เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
       ปีนี้จะเป็นปีที่มีคู่รักบันเทิงหลายคู่มีแพลนจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ เพิ่งทำเซอร์ไพรส์หวานขอแต่งงานกันก็อีกหลายคู่ แต่นอกเหนือจากนั้นก็ยังมีคู่ที่แผนวิวาห์ต้องพังไม่เป็นท่า และคู่ที่ทำให้หลายคนยังข้องใจในประเด็นแตกหักก็คงไม่พ้นคู่ของ “สาวจ๋า-หนุ่มกึ้ง” เพราะถึงคู่นี้จะรักกันไม่หวือหวา แต่ก็ไม่เคยมีเรื่องให้ขุ่นข้องหมองใจ แต่จู่ๆ “สาวจ๋า” ก็เปิดปากว่า ได้จบความสัมพันธ์กับ “หนุ่มกึ้ง” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เพราะเหตุใดนั้นนางไม่อยากพูดถึง เล่นเอากลิ่นมันหึ่งออกมาเลยค่ะว่าจบไม่สวยแน่นอน

       ยิ่งตอนนี้มีข่าวลือกันให้ว่อนว่า “หนุ่มกึ้ง” กำลังเดินหน้าขายขนมจีบมือฉกตกสวรรค์อย่าง “สาวเจนี่” ประหนึ่งว่ากลิ่นกระดังงาลนไฟมันหอมหวนยวนใจให้ต้องเข้าไปดอมดมไรงี้ (แหวะ สำนวนเน่ามากถึงมากที่สุดอ่ะ อี๋ๆๆ) 

        คืองี้เรื่องราวมันก็มีอยู่ว่า มีคนตาดี (อีกแล้ว) เห็นว่า “หนุ่มกึ้ง-สาวเจนี่” เขาควงกันไปงานเลี้ยงปีใหม่ของบริษัทอะไรประมาณนั้น ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ “สาวจ๋า” ประกาศเลิกรากับ “หนุ่มกึ้ง” นั่นแหละ งานนี้เลยจับโยงกันมั่วว่า อ๋ออออ (ลากเสียงยาวๆ) เพราะ “หนุ่มกึ้ง” He มีเป้าหมายใหม่ระดับนางเอกแล้วนี่เอง แต่แหม…จุดนี้เจ๊ก็ยังไม่อยากฟันธงอะไร เกิดข่าวมั่วธงหักแล้วเจ๊จะเสียเครดิตไรงี้ 

        เอาเป็นว่าติดตามตอนต่อไปค่ะ ว่า “สาว เจนี่” จะออกมาแก้ข่าวอย่างไรหลังจากที่ “สาวจ๋า” ให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าไม่รู้จริงจริ๊งว่าอดีตแฟนไปจีบ “เจนี่” 
TV Pool Online