เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีจงซอก (Lee Jong Suk) พระเอกหนุ่มสุดฮอต หลังจากได้เปิดเอเชียร์ทัวร์ [2016 LEE JONG SUK FANMEETING “VARIETY”] ทั่วเอเชีย ที่เริ่มมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น, ไต้หวัน และสิงค์โปร์ ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี และให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นในทุกประเทศ จนในที่สุดเขาก็พร้อมแล้วที่จะกลับมาพบปะกับแฟนๆ ชาวไทย และเพื่อเป็นการขอบคุณที่แฟนๆ คอยให้กำลังใจ และติดตามผลงานของเขามาโดยตลอด จึงเตรียมโชว์สุดพิเศษ รวมถึงเกมสุดฟินที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดสนิทสนมแนบแน่นเหมือนเหล่านางเอกของจงซอกเลย ดังนั้นแฟนๆ ของเขาไม่ควรพลาด มานับถอยหลังเตรียมพบกับหนุ่มหล่อจอมแบ๊วคนนี้ได้ในงาน 2017 LEE JONG SUK FANMEETING VARIETYin BANGKOK วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา 18.30 น.เป็นต้นไป ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

พระเอกหนุ่มหน้าหวาน อีจงซอก หลังจากปีที่ผ่านมาที่เขาได้รับรางวัลใหญ่ (Daesang) บนเวที MBC Drama Awards 2016 จากซีรีย์เรื่อง “W” ทำให้ความฮอตของเค้าพุ่งกระฉูด จนได้รับบท (ซีรีย์/ภาพยนตร์) มาให้พิจารณามากมาย แต่ล่าสุดเขาเพิ่งตัดสินใจรับแสดงนำในซีรีย์เรื่อง “While you are sleeping(working title)” ที่เขียนบทโดยนักเขียน พัค ฮเย รยอน (Park Hye Ryeon) ผู้ที่เขียนบทในซีรีย์ที่จงซอกได้ร่วมแสดงมาแล้ว ทั้งเรื่อง “I Can Hear Your Voice” และ “Pinocchio” นั่นเอง นอกจากนี้จงซอกก็เพิ่งถ่ายทำภาพยนตร์จบไป กับเรื่อง “V.I.P” โดยได้เป็นนักแสดงหลักเช่นเดียวกัน ซึ่งมีคิวเข้าฉายในปีนี้อีกด้วย

ล่าสุด อีจงซอก ได้ไปพบกับแฟนๆ ในงานอังกอร์แฟนมีทติ้งที่จัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์
ที่ผ่านมา (งานปิดท้ายทัวร์แฟนมีทติ้งของประเทศญี่ปุ่น) ถึงแม้เขาจะมีตารางงานที่ยุ่งขนาดไหน เขาก็ได้เตรียมโชว์ และเซอร์ไพรส์ที่อัพเกรดความพิเศษมามากกว่าทัวร์ครั้งก่อน เพื่อตอบแทนความรักที่ได้รับจากแฟนๆ มาอย่างเปี่ยมล้น

ส่วนแฟนๆ ชาวไทยไม่ต้องน้อยใจ และไม่ต้องรอคอยกันอีกแล้วเพราะ บริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ (iME Thailand) ผู้จัดงานดีกรีร้อนแรง ขอคอนเฟิร์มความฟิน และความพิเศษต่างๆ ที่ จงซอก ได้เตรียมพร้อมที่จะมาสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกันกับแฟนๆ ชาวไทย และเตรียมเพลงพิเศษที่เขาตั้งใจฝึกซ้อม ฝึกร้องมาเป็นอย่างดี รวมทั้งเซอร์ไพรส์ที่พิเศษสุดกว่าใคร และมาพร้อมกับโมเม้นท์สุดฟินมากมายที่จะทำให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดอิงแอบไปกับเขาในงานนี้โดยเฉพาะ

สำหรับใครที่ซื้อบัตรแล้วเตรียมรับความพิเศษเหล่านี้ได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตรซื้อด่วน!!! ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส Allticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา หรือ www.allticketthailand.com ซึ่งทุกที่นั่งจะได้รับฟรีของขวัญสุดพิเศษแทนใจจงซอก กับ USB Special Edition นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับความพิเศษอีกมากมายที่เตรียมพร้อมมอบให้กับแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิ์เข้าชมรอบซ้อม, ถ่ายภาพกลุ่มร่วมกับอีจงซอก โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจงซอก หรือโปสเตอร์ออฟฟิเชียลสุดพิเศษเฉพาะงานนี้นั่นเอง ความพิเศษอัดแน่น จัดเต็มขนาดนี้แล้ว แฟนๆ ไม่ควรพลาด!!!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter: @ime_th และ Instagram: @ime_th แล้วมาเจอกันเยอะๆ น้าาา

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online