เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

Lina Medina เป็นเด็กหญิงจากประเทศเปรู โดยขณะที่เธอมีอายุ 5 ขวบ เธอเกิดมีอาการท้องบวมเป็นอย่างมาก ครอบครัวของเธอจึงพาไปหาหมอ หมอวิเคราะห์ว่าเธอมีเนื้องอกขนาดใหญ่ในช่องท้อง แต่หลังจากทำการตรวจอย่างละเอียด ทางแพทย์ก็พบว่าเด็กหญิงคนนี้ตั้งครรภ์มากว่า 7 เดือนเเล้ว ซึ่งโดยทั่วไปเเล้วมนุษย์เพศหญิงจะพร้อมสืบพันธุ์เมื่ออายุประมาณ 11-15 ปี และหลังจากนั้นไม่กี่สัปดาห์ต่อมา เธอก็ให้กำเนิดเด็กชายคนหนึ่งชื่อว่า Gerardo

หลังจากนั้นแพทย์ได้ทำการตรวจร่างกายของเธออย่างละเอียดอีกครั้ง และพบว่าอวัยวะสืบพันธ์ของเธออยู่ภาวะสมบูรณ์ไม่ต่างจากผู้ใหญ่ทั่วไป ซึ่งเป็นเรื่องที่พบได้ยากมาก

จากนั้นไม่นาน พ่อของ Lina ก็ถูกตั้งข้อหาและถูกจับกุม เนื่องจากอาจเป็นพ่อของเด็ก แต่ภายหลังเขาก็ถูกปล่อยตัวออกมาเนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ ทำให้จนกระทั่งตอนนี้ ก็ยังไม่มีใครทราบว่าใครเป็นพ่อของเด็ก

Gerardo เติบโตมาพร้อมๆ กับ Lina โดยเขาคิดว่า เธอเป็นพี่สาวของเขา จนกระทั่งเขาอายุได้ 10 ขวบ เขาก็รู้ความจริงว่า เธอไม่ได้เป็นพี่สาวของเขา เเต่เป็นแม่ของเขาต่างหาก และเขาเสียชีวิตในปี 1979 ด้วยวัย 40 ปี จากโรคที่เกี่ยวกับกระดูก ส่วน Lina ก็ยังคงมีชีวิตอยู่จนถึงปัจจุบัน และได้แต่งงานมีลูกกับสามีคนใหม่ ซึ่งปัจจุบันเธอมีอายุ 85 ปีแล้ว

CR. – catdumb.com , pulptastic.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online