เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอ 1 แชร์ เพื่อนอนาคต เด็ก 3 คนนี้ !!! .เด็กๆ3คนนี้ ไม่ได้เรียนหนังสือ จะออกเดินเก็บขวด ทุกวัน เพื่อนำไปขายหาเลี้ยงตัวเองไปวันๆ (มีคลิป)

เห็นแล้วน้ำตาจะไหล….เด็กๆ3คนนี้ ไม่ได้เรียนหนังสือ จะออกเดินเก็บขวด ทุกวัน เพื่อนำไปขายหาเลี้ยงตัวเองไปวันๆ ถามคนละแวกใกล้ๆเค้าบอกเคยเจอตาของเด็ก3คนนี้ ยังมีอีกคนกำลังแบเบาะ เพิ่งคลอดมา ลูกสาวของตาคือแม่ของเด็กพวกนี้ จะคลอดทิ้งไว้ แล้วเอามาให้ตากับยายาเลี้ยง นานๆถึงจะมาดูลูกๆ พอคลอดก็เอามาฝากตากะยาย ตากะยายก็ไม่ไหวจะเลี้ยงดู ตาประกอบอาชีพเป็น รปภ.แต่ไม่รู้ที่ไหน ส่วนยายจะคอยดูเด็กๆที่บ้าน เด็กพวกนี้ก็ยังดีรู้จักบุญคุณ รู้จักทำมาหากิน ออกเดินเก็บขวดขายทุกวัน วันนี้เศร้าหน่อย คนน้องคือคนที่กำลังถือขวดนม ตัวร้อนจี๋ ไม่สบาย แต่ก็ต้องออกมาหาขวดขายกะพี่ๆน่าสงสารมากๆค่ะ ถามน้องว่าไปหาหมอยัง ส่ายหน้ากันหมดเลย
****ถามเด็กๆว่าบ้านอยู่ไหน ทราบแค่ว่าอยู่แถวๆลี7
หากเด็กๆพวกนี้ได้รับโอกาส หรือมีสถานสงเคราะห์ให้ความช่วยเหลือ น่าจะดีกว่าดี เด็กน่าจะได้รับการศึกษาบ้าง เด็กคืออนาคตของชาติ ถ้าปล่อยไว้แบบนี้น่าหดหู่ใจ อยากให้ช่วยๆกัน ทางพวกเราเห็นเด็กๆทุกวัน ก็ช่วยเท่าที่ช่วยได้ บางวันก็ซื้อน้ำ ขนม หรือให้ตังค์เด็กเล็กๆน้อยๆไว้ใช้บ้าง
****มานึกถึงตัวเอง คิดว่าตัวเองแย่แล้ว มาเจอเด็กๆพวกนี้. น้ำเองก็คิดสู้ขึ้นมาเลย ขอให้เด็กๆพวกนี้ได้เจอกะโอกาส และได้รับความช่วยเหลือนะลูก
***เด็กๆ3คนนี้ จะมาแถวๆร้านทรูวชิราทุกวัน หากใครจะช่วยเหลืออาจจะเป็นเสื้อผ้า หรือขนม นม เนย ช่วยได้นะคะ เพราะที่ดูมาทุกวันเสื้อผ้าเด็กๆมอมแมม ขาดบ้าง รองเท้าก็ไม่มีใส่ เด็กๆจะมาแถวๆนี้ช่วงเวลา 15.00 -16.00น. ทุกวันค่ะ
#คนไทยช่วยกัน
#ฝากแชร์ให้ถึงหน่วยงานที่สามารถช่วยเหลือเด็กๆด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ