เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 60 เวปไซต์ข่าวลาวโพสต์ สปป.ลาว ได้เผยแพร่เอกสารของกรมฮูปเงา (ภาพยนตร์) กระทรวงแถลงข่าว , วัฒนธรรมและการท่องเที่ยว มีเนื้อหาเกี่ยวกับการสั่งห้ามฉายภาพยนตร์เรื่อง Fifty shades Darker เนื่องจากมีฉากอนาจาร ขัดต่อฮีตคองประเพณีอันดีงามของลาว โดยมีข้อความส่วนหนึ่งดังนี้

อิงตามข้อตกลงท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแถลงข่าว, วัฒนธรรมและท่องเที่ยว อิงตาม ดำรัสของนายกรัฐมนตรีฉบับเลขที่ 246/ลบ. ลงวันที่ 23 กรกฎาคม 2014 ว่าด้วยฮูปเงา

คณะกรรมการตรวจตราเนื้อในฮูปเงาของกรมฮูปเงา กระทรวงแถลงข่าว, วัฒนธรรมและท่องเที่ยว ได้ตรวจตราเนื้อในรูปเงาเรื่องของต่างประเทศ จำนวน 1 เรื่อง คือ Fifty Shades Darker ของบริษัทเอ็มวีพีอินเตอร์เทนเมนต์ (ลาว) จำกัดผู้เดียว ผ่านการตรวจตราเนื้อในฮูปเงาเรื่องนี้ เห็นว่าบาเหมาะสม ที่จะฉาย เนื่องจากเป็นฮูปเงาลามกอนาจาร ฉะนั้นจึงบ่อนุญาตให้ฉายบริการอยู่โรงฉายรูปเงาใน สปป.ลาว ดั่งนั้น จึงเสนอให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องรับทราบและปฏิบัติตามนี้ด้วย
ลงนาม หัวหน้ากรมฮูปเงา

ทั้งนี้ เดิมมีแผนจะฉายภาพยนตร์ดังกล่าวในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ แต่มาถูกระงับเสียก่อน

อนึ่ง สื่อลาว ได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าเป็นฮูปเงารักร้อนแรงมีการกระชากเสื้อผ้าส่วนเทิงส่วนลุ่ม (ส่วนบน ส่วนล่าง) แบบสุดๆ เบิ่งแล้วอาจเฮ็ดให้ท่านเกิดอาการวูบๆวาบๆในใจได้ อย่าดูคนเดียว หรืออย่าดูกับหญิงชายที่ไม่ใช่คู่รักอย่างเด็ดขาด

CR. – matichon.co.th , aopost.com 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online