เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    กระแสคู่จิ้นยุคนี้แรงข้ามปีจริงๆ โดยเฉพาะคู่ของของหนุ่ม “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” กับนางเอกรุ่นพี่ “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ” ที่พักหลังๆจะดูเหมือนว่าจิ้นกันเป็นพิเศษ แถมล่าสุดทั้งคู่ก็บินเหินฟ้าไปทำบุญไกลถึงเกาะฮ่องกงเลยคุณเอ้ย ตกลงจิ้นหรือคบกันจริงๆเนี่ย!?!
    ฮอตที่สุดเลยอะคู่นี้ เรียกว่ามีสาวจอย อยู่ที่ไหนก็เห็นหนุ่มอาเล็กอยู่ที่นั่น แถมยังมีเหล่า FC “ธีรณีแฟมิลี” คอยตามติดตามเชียร์อยู่ตลอด อุ้ยจะว่าไปแล้วก็ไม่เห็นเหมือนตอนคบกับหนุ่ม “น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่่องอารมย์” กว่าจะเปิดตัวว่าคบกันก็นานซะเหลือเกิน
    แถมพอเปิดตัวว่าคบกันจนแฟนๆลุ้นแล้วลุ้นอีก สุดท้ายคู่รักปากแข็งกลับใส่คอนเวิร์สใส่กันเสียนิ  เล่นเอา “หนุ่มน็อต” ถึงกับเฮิร์ตหนักไปพักใหญ่เลยจร้า ไม่ว่าจะพยายามซื้อใจ “สาวจอย” เท่าไหร่ก็ไม่เป็นผล จนสุดท้ายต้องถอดใจไปแบบชีช้ำกะหล่ำปลีกันทีเดียวเลยล่ะ น้ำตานองอาบสองแก้มเบาๆ แถมงานแสดงของ “สาวจอย” ก็เลยหดไปเรื่อยๆจนนึกว่าจะคราวขาลงซะแล้ว!!
    แต่พอมาเล่นละครเรื่อง “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” ประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้องอย่าง “หนุ่มอาเล็ก” เพียงครั้งเดียวก็รู้สึกว่า “สาวจอย” จะมีออร่าขึ้นเยอะมาก แถมแสดงได้เริ่ดฝุดๆ จนคนดูอินกันทั่วบ้านทั้วเมืองกลายเป็นว่าละครเรื่องนี้ดังเปรี้ยงไปเลยจร้า ถึงละครจะจบนานมากแต่ความฟินของคนดูก็ยังไม่จบ บคู่จิ้นให้ทั้งคู่ซะเลย โดยมี FC ว่า “ธีรณีแฟมิลี” เริ่ดที่สุดอ่ะ เรียกว่างานล้นมือไม่ขาดสายกลายเป็นปีทองของคู่!!
    ซึ่งเมื่อต้นปีใหม่ที่ผ่านมา “สาวจอย” กับ “หนุ่มอาเล็ก” เค้าก็เดินสายไปทำบุญกันถึงเกาะฮ่องกง เลยนะจ๊ะ งานนี้เหล่าแมงเม้าท์ก็พูกดไปต่างๆนาๆ ว่า “สาวจอย” จิ้นเด็กแล้วรุ่งกว่าเยอะ แถม “หนุ่มอาเล็ก” ก็ขี้เล่นใช่ย่อยหยอกล้อใน IG เม้นท์กันไปมา แหมๆถ้าบอกว่าคบกันเป็นแฟนแล้วกระผมก็เชื่อนะครับ   
    พอรูปทริปฮ่องของทั้งคู่เข้าสู่โลกโซเชียลก็เริ่ดซิจ๊ะ พวกนักเลงคีย์บอร์ดก็เตรียมเล่นงานกันยกใหญ่ โดย เฉพาะ “สาวจอย” โดนขุดเรื่องเก่ายำรวมกับเรื่องใหม่ แซ่บสะเด็ดสุด … “แววตาของทั้งคู่ ในรูปขาวดำ รูปสุดท้ายมองยังไง ๆ มันก็ไม่ใช่พี่น้องกันแฮะ . . . จะเหมือน ตอนคบ น้อต วรฤทธิ์ มั้ยอ่ะ เค้ารู้กันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่จอยปากแข็ง ไม่ยอมรับว่าใช่ (Naked5 น้าเนคยังแซวกลางเวที) สงสารผู้ชายนะ แบบนี้” หูย..มีเงิบอ่ะบอกเลย!!
     บ้างก็ว่า… “มันเกินความเป็นเพื่อนไปไกลแล้วนะ ตั้งแต่ตอนที่อาเล็กไปใต้ไปภูเก็ต หรือ กระบี่นี่แหละ แล้วบินกลับมากรุงเทพเสร็จ ตีรถไป surprise วันเกิดจอยที่หัวหินกลางดึก เพื่อนที่ไหนเค้าทํากัน คู่รักบางคู่ยังไม่ขนาดอาเล็กเลย” อุ๊บ..เราก็คิดเหมือนเธอแหละ อิอิ!!
     แต่งานนี้ FC “ธีรณีแฟมิลี” ไม่ปล่อยให้จิกกัดคู่จิ้นฟินเว่อร์ของเค้าหรอก ปล่อยทีเด็ดให้หงายเงิบเหมือนกันนะจ๊ะ ชัดเจน … “อย่ารื้อฟื้นเรื่องเก่าอย่าฟื้นฝอยหาตะเข็บ เรื่องน๊อตพอทีเถอะโยม เจอทีไรเหนื่อยอธิบายแทนจอย โลกเปลี่ยน เวลาเปลี่ยน ความคิดทำไมยังอยู่ที่เก่า ย้ำคิดย้ำทำ ลองเปิดใจ มองสิ่งใหม่ที่เป็นอยู่ดีกว่า เรื่องเก่าที่ไม่ย้อนกลับมา สำหรับคู่จอย อาเล็ก เค้าคงรู้สึกดีๆต่อกัน แต่ถ้าเค้ายังไม่รีบ เราก็อย่ารีบแทนเค้า ค่อยๆเชียร์ ฟินไปเรื่อยๆ ใช่เมื่อไหร่ เค้าก็เปิดเอง ไม่เปิดทางคำพูด ก็เปิดด้วยการกระทำ” เก็ทนะตัวเธอ แจ่มแจ้งมั้ยล่ะ!!
    เป็นไงกันบ้างล่ะ บริหารต่อมเผือกรับปีใหม่กันพอรึยังจ๊ะ เอาเป็นแบบกรุบกริบไปก่อนเน้อ แต่บางทีก็อาจจะมีลุ้นอยู่นะคู่นี้ จิ้นกันข้ามปีไปเลยจร้า เอ้าแฟนๆเค้ารอให้เปิดตัวกันอยู่เน้ออย่าปล่อยให้รอเก้ออีกล่ะ อุ๊ยหรือ “สาวจอย” จะเข้าข่ายเจ้าสาวกลัวฝนกันละเนี่ย แหมๆ “นายโทรโข่ง” แซวเล่นน้า เฮฮาวันละนิดจิตแจ่มใสนะจ๊ะ !!