เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อีกหนึ่งคลิปอุทาหรณ์เตือนภัยที่ถูกแชร์สนั่นบนโลกออนไลน์อย่างมากในขณะนี้ กับคลิปเหตุการณ์ การเรียกเก็บเงินของแก๊งที่อ้างตนเป็นเจ้าของพื้นที่ ทว่าดันไปเจอตอเข้าให้ เมื่อแก๊งพวกนี้ดันไปเก็บเงินค่าจอดรถ จากหญิงสาวคนหนึ่งเข้า ??? โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าโรงพยาบาลราชบุรี จ.ราชบุรี
งานนี้ทำเอาอึ้งกันไปเป็นแถวๆ !! หลังแก๊งชายฉกรรจ์ได้มายืนล้อมรถของหญิงสาวเพื่อเรียกเก็บเงินค่าจอดรถ จำนวน 50 บาท แต่เธอกลับไม่ยอมจ่าย และหัวเสียอย่างมาก ก่อนเรียกพ่อของเธอมาเคลียร์อีกด้วย
โดยจากคลิปเผยให้เห็นชายวัยกลางคน (เสื้อสีขาว) กำลังยืนคุยกับแก๊งชายฉกรรจ์ อย่างขึงขัง พร้อมกล่าวว่า “ใครๆใครหัวหน้าอยากรู้ เอาตังค์ไปให้ใคร.. ไม่มีอะไรอยากรู้ว่าเก็บให้ใคร เพราะเราเป็นเจ้าหน้าที่ต้องรู้” ก่อนจะมีการพูดคุยเจรจากันอยู่สักพัก จนทราบว่าชายคนดังกล่าวคือพ่อของหญิงสาวแถมยังเป็น “ตำรวจยศใหญ่” อีกด้วย จนสุดท้ายได้มีการเคลียร์ และทำความเข้าใจตรงกันว่า “สถานที่ตรงนี้คือ หน้าโรงพยาบาลราชบุรี จอดได้ไม่เสียเงิน”

อย่างไรก็ตามหลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป เหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม โดยส่วนใหญ่ต่างเข้ามาถล่มด่าทอแก๊งชายเรียกเก็บเงินกันอย่างมาก พร้อมอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดการแก๊งพวกนี้ให้สิ้นซากไปจากประเทศ