เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
       คุณพี่ “KOREA” มีเรื่องราวดีๆ ของ “LOTTE GROUP” มาฝากกัน ซึ่งเรื่องราวที่ว่าก็คือทาง “LOTTE GROUP” นั้นได้จัดงานแถลงข่าวประกาศขยายตัวธุรกิจทั่วทั้งประเทศเกาหลีและทั่วโลก     

            โดยเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ทุกคนได้ทราบถึงแนวทางและการก้าวไปข้างหน้าเพื่อเตรียมตัวสู่กลุ่มธุรกิจชั้นนำของโลกภายในปี 2018 นั่นเอง ซึ่งงานนี้ก็ได้จัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา ณ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน และงานนี้ก็ยิ่งใหญ่มากค่ะ เพราะได้รับเกียรติจาก “Mr. Cho Jong Sik (Vice President Marketing Division)” ตัวแทนจาก Lotte Hotel, “Mr. Jeong Sam Su (Embassy of the Republic of Korea)” ตัวแทนจาก Lotte Duty Free, “ดร. อดิษฐ์ ชัยรัตนานนท์” ตัวแทนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมาร่วมจัดงานด้วยล่ะคร้า

       โดยกลุ่มธุรกิจของ “Lotte Group” ก็ได้มีการขยายธุรกิจทั้งโรงแรมลอตเต้ซึ่งเป็นตัวแทน แบรนด์โรงแรมระดับโลกของเกาหลี ที่มีการให้บริการที่เป็นมาตรฐานของกลุ่มโรงแรมทั้งหมด นอกจากนี้ก็ยังมี Lotte Duty Free shop ที่กำลังพยายามจะสร้างแบรนด์ให้ติดอันดับโลกภายในปี 2015 ด้วยการตลาดที่แข็งแรงอีกด้วย พร้อมทั้งได้เลือก Korean pop stars ที่กำลังดังที่สุดในเกาหลีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อเป็นการโปรโมทและสร้างแบรนด์อีกด้วย

       และนอกจากนี้ Lotte world ก็ยังมีการวางแผนไว้ในอนาคตที่จะขยายธุรกิจไปยัง ประเทศอื่นๆ ทั่วโลกด้วย จึงได้มีการแถลงข่าวในที่ต่างๆ เพื่อให้ทางเอเจนซี่ทัวร์ในประเทศไทยได้รับทราบถึงโปรโมชั่นเพื่อเป็นการแนะนำข้อมูลการท่องเที่ยวจากประเทศเกาหลีนั่นเอง 

       ซึ่งในเมืองไทยของเราก็มีการแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของ “LOTTE GROOP” เช่นกัน โดยศิลปินที่มานั้นก็เล่นเอาสาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันเลยทีเดียว เพราะเป็นศิลปินเกาหลีสุดฮอตจากวง “EXO” ซึ่งครั้งนี้ได้ส่ง 2 ศิลปินในวงอย่าง “หนุ่มเลย์” และ “หนุ่มเฉิน” มาเป็นตัวแทนร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย
บอกเลยว่าจุดนี้แฟนๆ ปลาบปลื้มกับการมาเมืองไทยอีกครั้งในเดือนเดียวกันหลังจากที่เพิ่งมีคอนเสิร์ตที่บ้านเราไปเมื่อวันที่ 13-14 กันยายน กันเลยทีเดียว จุดนี้คุณพี่ “KOREA” ยังอดกรี๊ดไม่ได้เลยล่ะค่ะ แน่ะ! อยากรู้แล้วล่ะสิว่าความน่ารักของหนุ่มๆ ในงานแถลงข่าวนั้นจะเยอะขนาดไหน เอาเป็นว่าไปส่องความน่ารักของพวกเขาผ่านบทสัมภาษณ์กันเลยจ้า

 ทักทายสื่อมวลชนกันนิดนึง
เฉิน-เลย์ : “สวัสดีครับ We are one! We are EXO!!”
รู้สึกยังไงกับการที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ของ “Lotte Duty Free”
เฉิน : “รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้เป็น พรีเซ็นเตอร์ของลอตเต้ ทาง EXO กับลอตเต้ก็หวังว่าจะมีการจัดกิจกรรมหลายๆ อย่างเลยนะครับ แล้วผมก็เพิ่งได้มาคอน เสิร์ตที่ประเทศไทยเมื่อไม่นานมานี้ด้วย คราวที่แล้วผมก็รู้สึกภูมิใจมากกับแฟนๆ ชาวไทย คราวนี้ได้กลับมาเมืองไทยอีกรอบนึงก็ปลื้มมากครับ ต้องขอขอบคุณทางลอตเต้ที่ให้พวกเรามาเมืองไทยอีกรอบนึงครับ”
เลย์ : “ผมรู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้เป็นพรีเซ็น-เตอร์ของลอตเต้ในครั้งนี้ เป็นเกียรติมากครับที่ได้มาอยู่ตรงนี้ แล้วก็ได้เจอกับแฟนคลับด้วย ก็ขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุน EXO ด้วยนะครับ”

คอนเสิร์ตที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ดีมาก มีอะไรที่อยากจะบอกกับแฟนๆ แต่ยังไม่ได้บอกบ้างหรือเปล่า
เฉิน : “คราวที่แล้วก็เป็นครั้งที่สองที่ได้มาเมืองไทยนะครับ เพราะว่ารอบแรกมานานแล้ว พอครั้งนี้ได้มาอีกรอบนึงก็มีความสุขมากๆ ที่ทางลอตเต้เปิดโอกาสให้ EXO ได้มาเจอกับ EXO-L แฟนคลับของพวกเราอีก ผมก็หวังว่าจะได้เจอ EXO-L ไทยบ่อยมากขึ้นนะครับ ผมก็จะพยายามหาโอกาสที่จะได้มาเมืองไทยบ่อยๆ แล้วก็หวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะรอติดตามการแสดงเท่ๆ ของ EXO นะครับ แล้วการมาครั้งนี้ก็จะมีแฟนไชน์ด้วย ซึ่งกิจกรรมก็จะจัดโดยลอตเต้ หวังว่าทุกคนจะรัก EXO นะครับ (พูดไทย) ขอบคุณครับ”
เลย์ : “ผมดีใจที่ได้มาเมืองไทยอีกครั้งครับ แกงเขียวหวานอร่อยมากๆ (พูดไทย) ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยมากเลยนะครับ ที่มาเมืองไทยทุกครั้งก็ให้การต้อนรับที่อบอุ่นทุกครั้ง แล้วก็ขอให้แฟนๆ ชาวไทยให้การสนับสนุน EXO ด้วยนะครับ หวังว่า EXO จะได้มาเมืองไทยบ่อยๆ แล้วก็มีกิจกรรมกับทางลอต เต้เยอะๆ นะครับ แล้วผมก็มีสิ่งที่อยากจะบอกกับแฟนๆ ชาวไทยด้วยครับ (พูดไทย) ผมรักคุณมากๆ คิดถึงผมไหมครับ”

ในอนาคตอยากจะไปที่ไหนหรือจะมีผลงานอะไรให้เราได้เห็นอีกบ้าง
เฉิน : “หลักๆ เลยพวกเราก็จะทำผลงานเพลงให้กับแฟนๆ เพื่อแฟนๆ จะได้มีความสุขมากขึ้นครับ (ยิ้ม) แล้วก็หวังว่าทุกคนจะสนับสนุนลอตเต้ด้วยนะครับ EXO กับ EXO-L จะได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วย แล้ว EXO ก็เตรียมตัวตลอดเวลาที่จะไปที่ใดก็ตามที่มี EXO-L ความสุขของพวกเราก็คือการให้ความสุขกับแฟนคลับด้วยการนำเสนอเพลงที่เท่ๆ ครับ อีกอย่างก็อยากจะเจอแฟนคลับบ่อยๆ จากการจัดกิจ กรรมของลอตเต้ด้วย ทุกท่านช่วยสนับสนุน EXO กับลอตเต้ด้วยนะครับ (พูดไทย) ขอบคุณครับ”      
    
         อร๊ายยย แค่บทสัมภาษณ์คุณพี่ “KOREA” ก็ฟินสุดใจขาดดิ้นแล้วล่ะค่ะ กรี๊ดกร๊าดฉุดไม่อยู่จริงๆ แต่นี่ยังไม่หมดนะคะ บอกเลย เพราะการมาเมืองไทยครั้งนี้ “หนุ่มเฉิน-หนุ่มเลย์” บินมาแจกลายเซ็นแฟนไทยผู้โชคดีที่ไปรอหนุ่มๆ ในวันงานกันตั้งแต่ไก่โห่ เพื่อให้ได้สิทธิ์ใกล้ชิดพวกเขา   กันถึงที่เลยล่ะค่ะ แต่ภาพบรรยากาศงานในวันนั้นจะเป็นยังไง คงต้องรอติดตามฉบับหน้าแล้วล่ะ คุณพี่ “KOREA” สัญญาค่ะ ว่าจะนำมาฝากกันอย่างจุใจแน่นอน “EXO-L” ทั้งหลายไม่ต้องเป็นห่วงนะคร้าาา
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online