เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     พุงยื่นนัก .. ชักไม่ปลอดภัย มาดูเทรนใหม่ของการลดพุง เสริมการขับถ่าย ด้วย “จุลินทรีย์มีชีวิต”       “จุลินทรีย์” ยุคใหม่ .. ลดพุง ไกลโรค บทพิสูจน์อยู่ใกล้แค่เอื้อม

     ปัจจุบันคนส่วนมากโดยเฉพาะคุณผู้หญิงแบบเราๆ ต้องพบเจออุปสรรคอันน่ากลัวที่เกิดจากโรคระบบทางเดินอาหารโดยเฉพาะ “มะเร็งลำไส้” หากสาวๆปล่อยปละละเอยไม่ใส่ใจการสูญเสียครั้งใหญ่ก็จะมาเยือน ทางออกวิธีป้องกันมีหลายหลากวิธีแต่ที่จะสามารถช่วยให้ไกลโรคได้อย่างยั่งยืน คือ “กลับมามองต้นตอของปัญหา” อาการเริ่มต้นของโรคร้ายนี้ คือ ระบบขับถ่ายมีปัญหาเรื้อรัง เช่น มีอาการท้องผูก หรืออาการท้องเสียบ่อย ๆ ซึ่งอาการเหล่านี้สามารถแก้ไขได้ โดยการเลือกรับประทานอาหารที่ถูกหลัก 

อาหารอย่างเดียวเพียงพอแล้วหรือ ?                
    สำหรับการรับประทานอาหารให้ถูกหลักเป็นหนทางที่ดีที่จะนำไปปฏิบัติ แต่ความต้องการนี้สิทำเอาสาวๆหลายท่านห้ามใจตัวเองไม่อยู่ รับประทานตามใจปากเพราะความอยากกิน สิ่งที่เกิดขึ้นคือต้นตอที่แท้จริงของปัญหา กากอาหารถูกหมักหมมในลำไส้ เกิด “จุลินทรีย์เสีย” ปล่อยแก๊สออกมาเพราะด้วยระบบย่อยอาจมีตัวช่วยที่ไม่เพียงพอ สร้างความทุกข์ใจต่อยอดไปถึงรูปร่างที่ผิดสัดส่วน บริเวณหน้าท้องมีพุงยื่นเพละ สูญเสียความมั่นใจใส่ชุดอะไรก็ปลิ้นออกมาจนหน้าอับอาย 

     การเพิ่ม “จุลินทรีย์ชนิดดี” จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกจากธรรมชาติ ให้เข้าไปต่อสู้กับ “จุลินทรีย์เสีย” ปรับสมดุลลำไส้ สร้างประสิทธิของระบบย่อย เมื่อรับประทานเข้าไปในร่างกายแล้วจะไปตั้งรกรากอาศัยอยู่ในลำไส้ใหญ่ ช่วยปรับสมดุลของจุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่แต่เดิมในลำไส้ ทำให้แบคทีเรียที่ดีมีจำนวนมากขึ้น และแบคทีเรียที่ไม่ดีจำนวนลดลง จำพวกที่ทำให้ท้องอืด พุงป่อง ท้องเสีย สร้างสารก่อมะเร็ง สารที่มีกลิ่นเหม็น ฯลฯ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน ซึ่งจะช่วยให้สุขภาพของคุณดีได้ในระยะยาว

“จุลินทรีย์ชนิดดี” มหัศจรรย์แห่งคุณประโยชน์ พร้อมสร้างสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน                
    เป็นที่ทราบกันแล้วว่าจุลินทรีย์ชนิดดีมีประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะช่วยให้จุลินทรีย์ในลำไส้เกิดความสมดุล ป้องกันหรือทำให้อวัยวะภายในร่างกายที่สัมพันธ์กับทางเดินอาหารทำงานอย่างถูกต้อง ยังเพิ่มคุณค่าทางอาหารให้การย่อยดีขึ้น เพิ่มการดูดซึมของแร่ธาตุและวิตามิน ป้องกันการติดเชื้อในลำไส้ ลดการตอบสนองต่อการอักเสบ ป้องกันมะเร็ง ลดคอเรสเตอรอล ป้องกันการเกิดโรคกระดูกพรุน ทำให้อวัยวะภายในร่างกายที่สัมพันธ์กับทางเดินอาหารทำงานอย่างถูกต้อง ประโยชน์คับคั่งแบบที่คุณไม่ต้องเลือกสรร เพิ่มสมดุลที่มีประสิทธิภาพกับการมองหา “จุลินทรีย์ชนิดดี” ทางเลือกหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด!!

อาการแบบไหนที่ “จุลินททรีย์ชนิดดี” เป็นตัวช่วยให้คุณได้ ..
    หากคุณ “ท้องผูก อ้อนวอนกันแทบทุกเช้า นั่งแล้วนั่งอีกก็ยังไม่สบายขึ้น แถมต้องทนไม่สบายท้อง แน่นพุง!! ผายลมทีก็โล่ง ไม่นาน…ก็กลับมาอึดอัดเหมือนเดิม ปัญหาที่คุ้นเคยทุกคนต่างประสบมากันแล้วทั้งนั้น  มองหาตัวช่วยแบบใกล้ๆจากร้านสะดวกซื้อซื้อทานทุกวันก็ไม่ช่วยอะไร พุงยื่น พุงย้วย!! กลายเป็นคนร่างอวบ ใส่เสื้อผ้าไม่สวย สูญเสียความมั่นใจไปตลอดวัน กลายเป็มปมที่คุณไม่ควรมองข้าม แถมจุดสำคัญ ท้องผูก ลมแน่นท้อง .. ไม่ควรปล่อยไว้ในระยะยาว” สุขภาพภายในของคุณ .. อาจเกินการเยียวยา ถ้าไม่รีบหาทางออก  

 “จุลินทรีย์ชนิดดี” ทานเท่าไรถึงจะเพียงพอ?                
      “จุลินทรีย์” เป็นที่คุ้นหูกันตั้งแต่เด็กในชื่อของ แล็คโตแบซิลลัส (Lactobacillus) ในนมโยเกิร์ตทั่วไปที่มีขายตามร้านสะดวกซื้อ สรรพคุณช่วยเรื่องการขับถ่าย หรือแม้แต่เพิ่มการสร้างภูมิคุ้มกัน ถ้ามองกันตรงปริมาณของจุลินทรีย์ที่ร่างกายควรจะได้รับเพื่อขจัดปัญหาเรื่องระบบการทำงานของลำไส้ให้มีประสิทธิเพิ่มขึ้น .. จะต้องซื้อทานอีกกี่ถ้วยถึงจะได้จุลินทรีย์ที่เพียงพอกันหรือ???     

       แล้วคุณรู้หรือไม่? จุลินทรีย์ชนิดดี ที่มีอยู่ใน โยเกิร์ต นั่นมีมาก แต่มีอยู่ในรูปแบบที่เป็น “ผง” นั่น .. มากกว่า จากผลวิจัยทางการแพทย์ยืนยันว่า “จุลินทรีย์ชนิดดี” ที่เพิ่มปริมาณมากถึง 150,510,000 cfu ในโยเกิร์ตผงซึ่งมากกว่าโยเกิร์ตถ้วยทั่วไป มีประโยชน์ต่อระบบทางเดินอาหาร ขจัดของเสียสะสมในร่างกาย รู้สึกได้จากความสบายท้อง ลดอาการพุงป่องอึดอัดจากอาหารไม่ย่อยและท้องผูก  มีประโยชน์ทั้งในเด็กและผู้สูงอายุ เพราะในโยเกิร์ตมีแคลเซียม และมีวิตามินอีกทั้งเปรียบเสมือนกับการตั้งระบบดีท๊อกซ์ตามธรรมชาติของร่างกายให้ทำงานอย่างสม่ำเสมอ โดยงานวิจัยพบว่าการกินโยเกิร์ตทุกวันมีผลในการลดความเสี่ยงของการเป็นโรคความดันโลหิตสูงอีกด้วย "ลดพุง ลดโรค"  หุ่นสวยสุขภาพที่ดีแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องยาก

จุลินทรีย์ชนิดดี” ใน “โยเกิร์ตผง” หาได้จากที่ไหน?                
      “โยเกิร์ตผง” ที่เป็นที่รู้จักกันมากในกลุ่มผู้บริโภคตอนนี้ เห็นจะไม่พ้นยี่ห้อ สริมเม็กซ์ โยเกิร์ต (SRIMMEX Yoghurt)  และแลคโตดี โยเกิร์ต (LACTO-DEE Yoghurt)  ที่ประกอบด้วยแบคทีเรีย 2 ชนิดคือ Streptococcus Thermophilus และ Lactobacillus Bulgaricus หรือที่เรียกว่า Living lactic bacteria เป็น “จุลินทรีย์ชนิดดี” ใน “โยเกิร์ตผง” มีส่วนช่วยในการปรับสมดุลทางเดินอาหาร เน้นจุดขายลดพุงให้สาวๆ ผลวิจัยทางการแพทย์ยืนยันว่า “จุลินทรีย์ชนิดดี” ช่วยรักษาอาการลำไส้ติดเชื้อ เนื่องจากสามารถกระตุ้นให้ลำไส้กำจัดสารพิษและเชื้อโรค รวมถึงช่วยให้จุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ในลำไส้เติบโต ทำให้ทางเดินอาหารมีสุภาพดี การขับถ่ายเป็นปกติ จึงลดการสะสมของกากอาหารในลำไส้ ยังช่วยส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน แถมยังช่วยลดเชื้อแบคทีเรียในช่องปากที่มาปัญหาของกลิ่นปาก ให้คุณมีสุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว ที่สำคัญคุณประโยชน์ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เสริมคุณประโยชน์ด้วย “แอปเปิ้ล ไซเดอร์ วีเนการ์ และ ชาเขียว”  ส่วนประกอบอันทรงพลังที่จะเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ได้เพียงข้ามคืน

SRIMMEX & LACTO-DEE .. “จุลินทรีย์” ตัวช่วย DETOX ให้สะอาดจากข้างใน สดใสสู่ภายนอก ไม่ต้องสวนให้เสียว ชงดื่มเพียงคืนเดียวเห็นผล !!                        อย่างที่บอกว่าสาวๆ ทั้งวัยเรียนวัยทำงาน เรื่องของเวลา เป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะฉะนั้นการที่จะมาหาส่วนผสมเพื่อการ Detox เองกลายเป็นเรื่องที่เสียเวลามาก เรามาลองดูดีกว่าว่าจุลินทรีย์ชนิดดี ที่มีอยู่ใน โยเกิร์ตผง ช่วยให้เรา Detox ได้ง่ายขึ้นอย่างไรบ้าง

          •ได้ปริมาณแน่นนอน เวลาที่จะผสมส่วนประกอบในการ Detox แต่ละครั้งเราก็ใช่วิธีกะเกณฑ์ บางครั้งน้อยไปก็ไม่ได้ผล บางครั้งมากไปก็กลายเป็นท้องเสีย ทรมานกันไปซะอีก แต่ โยเกิร์ตผง นี้เพียงแค่ฉีกซอง ผสมน้ำ คนให้ละลายก็รับประทานได้เลย แถมได้ปริมาณสารอาหารที่เหมาะสมต่อการ Detox ในแต่ละครั้งอีกด้วย

          •ได้ของแถม การ Detox ไม่เพียงได้แก้ปัญหาเรื่องการขับถ่ายเท่านั้น แต่การ Detox  ยังได้สารอาหารและวิตามิน โดยเฉพาะวิตามินบี 1 ไปพร้อมกันอีกด้วย และนอกจากการ Detox แล้ว ยังได้ช่วยเรื่องอื่นๆ เช่น การดูดซึมของลำไส้ ช่วยป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจ ช่วยควบคุมปริมาณโคเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ในเลือดได้

          •ได้ความอร่อย รสชาติใครว่าไม่สำคัญ บอกลาวิธี  Detox ด้วยตัวเองที่คุณจะต้องทรมานกับรสชาติแย่ๆ ของส่วนผสมที่ทำร้ายลิ้นและความรู้สึกได้เลย ซึ่งผ่านการทดสอบ และทดลองออกมาแล้วว่าดื่มได้ง่าย แบบรสชาติอร่อยในแบบที่คุณต้องติดใจ โยเกิร์ตผง ชงดื่มแล้ว .. เป็นอย่างไร? จากคำบอกเล่าจากผู้รับประทานหลายท่านการันตีเป็นเสียงเดียว พึงพอใจกับผลลัพธ์ที่ได้ ช่วยให้การขับถ่ายดีขึ้น ลดอาการพุงป่อง อึดอัดหน้าท้อง .. ขับถ่ายให้ปกติ เป็นเรื่องสบายมาก .. ไม่ต้องหงุดหงิดอีกต่อไป ส่วนสูตรที่แลดูไม่ลับในการชงดื่มนั่น เพียงอาศัยการชงกับน้ำเย็นก็จะช่วยเพิ่มความอร่อยขึ้นเป็นเท่าตัว รสชาติหวานมันเปรี้ยวนิด .. เพียงชงดื่มซองเดียวก็เห็นผล ..  พิสูจน์ได้ในข้ามคืนจริงๆ แถมทานอย่างต่อเนื่องยิ่งเพิ่มสมดุลในลำไส้ ร่างกายสดใส ภายในสดชื่น ผู้คนยกนิ้วให้!! SRIMMEX & LACTO-DEE

      อีกหนึ่งทางเลือกที่จะคอยดูแลสุขภาพให้คุณ .. ประโยชน์คับคั่งแบบนี้สุขภาพที่ดีอยู่ใกล้แค่เอื้อม เพื่อสุขภาพที่ดี เพื่อผิวพรรณที่สดใส และเพื่อผลลัพธ์แห่งความสบาย 4 ประการ ไม่ปวดแน่นท้อง ไม่มีลมในท้อง ท้องไม่อืดบวม ไม่อึดอัด ขับถ่ายเป็นปกติ  มีตัวช่วยดีๆแบบนี้เชื่อว่าหนุ่มๆ สาวๆ จะมีระบบขับถ่ายที่ดีขึ้น หมดปัญหาการมีหน้าท้อง สวยสดใส สบายท้อง สบายตัว ความมั่นใจก็ตามมา มองหาเทคนิคสลายพุง!! พิสูจน์ได้!! ในคืนเดียว ด้วยโยเกิร์ตผง นวัตกรรมใหม่!! “จบปัญหา คนมีพุง บอกลาโรค” ด้วยการดื่ม ท้าให้คุณลดพุง ถ่ายคล่อง ท้องไม่อืด ปลอดโรคได้เพียงข้ามคืน

                                    มาเริ่มต้นปฏิวัติพุงยื่นย้วยด้วย จุลินทรีย์ชนิดดี ใน โยเกิร์ตผง ชงดื่มกัน!

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่: 
Website : www.srimmex.com
Tel. 02-290-3939 , 092-8080-800
Line : 1577shop
E-Mail : Online@1577.co.th
 

 

 
References
1.Hickson M, D'Souza AL, Muthu N, et al. Use of probiotic Lactobacillus preparation to prevent diarrhoea associated with antibiotics: randomised double blind placebo controlled trial. BMJ 2007;335:80.
 
2.Allen SJ1, Martinez EG, Gregorio GV, Dans LF. Probiotics for treating acute infectious diarrhoea. Cochrane Database Syst Rev. 2010 Nov 10;(11):CD003048. doi: 10.1002/14651858
 
3.Lactobacillus Bulgaricus:Probiotic.org, http://www.probiotic.org/lactobacillus-bulgaricus.htm , accessed at 3 March 2014
4.Leyer GJ, Li S, Mubasher ME, et al. Probiotic effects on cold and influenza-like symptom incidence and duration in children. Pediatrics 2009;124:e172-e179.
 
5.Leyer GJ, Li S, Mubasher ME, et al. Probiotic effects on cold and influenza-like symptom incidence and duration in children. Pediatrics 2009;124:e172-e179.
 
6.Berggren A, Lazou Ahrén I, Larsson N, Onning G. Randomised, double-blind and placebo-controlled study using new probiotic lactobacilli for strengthening the body immune defence against viral infections. Eur J Nutr 2011;50:203-10.
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online