เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 19 ก.พ. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุปราการว่า มีผู้จมน้ำหายไปในคลองสัปทนใหญ่ ภายในซอยศรีบุตรแยกจากซอยวัดคู่สร้าง หมู่ที่ 8 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณด้านซ้ายพบว่าเป็นคลองระบายน้ำ ขนาดความกว้าง 30 เมตร ยาวกว่า 5 กิโลเมตร  บริเวณทางเท้าเลียบคลอง พบชาวบ้านต่างยืนมุงดูเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่กำลังช่วยกันงมหาร่างผู้เสียชีวิตอยู่นานกว่า 10 นาที จึงพบร่าง นายบุญชัย อุทุมภา อายุ 40 ปี ชาว กทม. นอนงหงายจมอยู่ก้นคลอง สภาพศพจากการตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบบาดแผลใดๆ

จากการสอบถาม นางสาววิมลวรรณ ศรีบุตร อายุ 34 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนมีบ้านพักอยู่ท้ายซอยดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางไปช่วยงานอุปสมบทที่วัดคู่สร้างตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ จนกระทั่งเดินทางกลับ โดยใช้สะพานทางเท้าเลียบคลองสัปทนใหญ่เพื่อเดินเข้าบ้าน กระทั่งเดินมาถึงสะพานข้ามคลอง ตรงทางเดินเห็นผู้ตายนอนพลิกตัวไปมาหลายครั้ง พร้อมทั้งบ่นพึมพำไม่ได้ศัพท์คล้ายคนเมาสุรา จึงไม่ได้สนใจ เพราะเคยเห็นผู้ตายเมาสุราเป็นประจำ

ในระหว่างที่ตนเดินห่างผู้ตายไปประมาณ 10 เมตร ได้ยินเสียงคล้ายสิ่งของตกลงไปในน้ำโครมใหญ่ จึงเดินย้อนกลับมาดู พบว่าผู้ตายลงไปลอยคออยู่ในน้ำพร้อมทั้งว่ายน้ำเล่น ก่อนที่จะดำน้ำหายไป ตนยืนดูอยู่นานกว่า 10 นาที ไม่พบผู้ตายขึ้นมา จึงตะโกนเรียกชาวบ้านที่ใกล้เคียงมาช่วยกันดู พร้อมโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าผู้ตายเป็นพนักงานอยู่ในโรงงานเเห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุคาดว่าผู้ตายได้ไปร่วมดื่มเหล้ากับเพื่อนร่วมงานจนเมาเต็มที่ ก่อนที่จะเดินเท้าเข้าบ้าน แต่ด้วยฤทธิ์สุราทำให้ผู้ตายเดินต่อไม่ไหว จึงหยุดนอนพักบริเวณสะพานข้ามคลอง ประกอบกับทางขึ้นสะพานเป็นทางลาดชัน ทำให้ผู้ตายกลิ้งตกลงไปในน้ำ เเละจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool Online