เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 18 ก.พ.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) หรือหมอชิต 2 ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงเขตจตุจักร กทม. จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณชั้น 3 โซนจำหน่ายตั๋วโดยสารภาคอีสาน บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาหมอชิต 2  พบกลุ่มผู้โดยสารอยู่ในอาการตื่นตกใจ ห่างไปออกไป 50 เมตร พบปลอกกระสุน ขนาด .22 จำนวน 1 ปลอกตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่นำส่งไปรักษาตัวที่ รพ.ราชวิถี ทราบชื่อคือ น.ส.บัติญาภรณ์ แสนอุบล อายุ 31 ปี ถูกลูกกระสุนขณะซื้อตั๋วโดยสารกลับภูมิลำเนา ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยถูกสะเก็ตกระสุนปืนที่บริเวณหูข้างขวา

จากการสอบสวน นายสราวุธ พรหมบุตร เจ้าหน้าที่ภายในสถานีขนส่ง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ นายชัยพร  พัสดร หรือ “หลอ” อายุ 45 ปี พนักงานควบคุมการปล่อย (บริษัทรถแอร์อุดร ป.2) ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ได้ยืนพูดคุยกับนายโก๋ (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุล) คู่กรณี พนักงานควบคุมการปล่อยรถ (บริษัท 407 พัฒนา) ก่อนจะมีปากเสียงกัน เกี่ยวกับเรื่องการเดินรถ นายหลอได้ชักอาวุธปืนลูกโม่ออกมายิงลงพื้น 1 นัด สะเก็ดกระสุนกระเด็นไปถูก น.ส.บัติญาภรณ์ ที่กำลังซื้อตั๋วโดยสารอยู่ได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุ นายหลอ ได้วิ่งหลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ เพื่อนำตัวนายหลอมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนนายโก๋ เจ้าหน้าที่จะขอเชิญตัวมาสอบปากคำต่อไป

TV Pool Online