เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 60 ร.ต.อ.ไพโรจน์ คำมะตักศิลา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุลำภูว่า มีพระที่วัดดอยเทพสมบูรณ์ บ้านภูพานทอง ต.หนองบัว อ.เมืองหนองบัวลำภู ได้พบสุนัขในวัดคาบหัวกะโหลกมนุษย์มานอนแทะบริเวณวัด จึงได้ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ

เมื่อเดินทางไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ โดยมีพระครูธีระธรรมาภิรักษ์ หรือพระอาจารย์โมกข์ เจ้าอาวาสพาไปยังบริเวณที่สุนัขได้คาบหัวกะโหลกมากัดแทะ ที่บริเวณโรงจอดรถของวัด ซึ่งสุนัขตัวดังกล่าวเป็นสุนัขที่ทางวัดเลี้ยงไว้ ชื่อว่า เจ้าหมอก เป็นตัวที่คาบหัวกะโหลกมาภายในวัด พบว่าหัวกะโหลกดังกล่าวมีขนาดเส้นรอบหัว ประมาณ 50 ซม. มีฟันกรามติดอยู่ทั้งฟันบน ฟันล่าง และมีเศษหนังศีรษะเส้นผมแห้งติดอยู่น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 30 วัน

จากการสอบถาม พระชูศักดิ์ สันตะมะโน พระลูกวัด ผู้พบหัวกะโหลกคนแรกเล่าว่า ขณะที่เดินลงมาจากกุฏิเพื่อมาฉันกาแฟ มาถึงบริเวณโรงจอดรถ พบสุนัขชื่อเจ้าหมอกกำลังกัดแทะหัวกะโหลกอยู่ เมื่อดูแล้วเห็นว่าเป็นกะโหลกคน จึงได้แจ้งให้ทางเจ้าอาวาสทราบ และเมื่อคืนที่ผ่านมาก็ได้ยินเสียงหมาเห่าหอนกันมากกว่าปกติ ตอนเช้าก็มาพบหัวกะโหลก ที่เจ้าหมอกคาบมาพอดี คาดว่าวิญญาณของผู้เสียชีวิตอยากจะขอให้ทางวัดไปตามหาญาติให้ก็เป็นได้

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตระเวนเดินสำรวจภายในวัด ซึ่งวัดดอยเทพสมบูรณ์แห่งนี้ เป็นวัดที่ตั้งอยู่บนเทือกเขาภูพานน้อย มีสภาพเป็นป่า แต่ก็พบว่ามีร่างของผู้เสียชีวิตในบริเวณใกล้เคียงของวัด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบหาผู้ที่สูญหายหรืออาจจะมีญาติผู้สูญหายมาแจ้งความเพื่อสอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตของกะโหลกดังกล่าวว่าเป็นของใคร

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online