เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  โอ้ยๆๆ ช่วงนี้เมืองไทยของเราลมหนาวมาเยือนกันอีกแล้วคร่า แหมๆ และแม้อากาศมันจะเหน็บหนาวขนาดไหน แต่วงการบันเทิงไทยมีแต่เรื่องฮอตๆ แซบๆ มาลบอากาศหนาวแน่นอน และขอบอกเลยว่า เรื่องลับๆ ฉาวๆ โฉ่ๆ ของในวงการบันเทิงเนี่ย แม้จะหยิบเรื่องมาแฉก็ไม่มีวันหมด ก็สันดานคนมันเปลี่ยนกันยากเนอะ  และวันนี้อยากจะแฉมาก เพราะไม่ไหวจะเคลียร์อ่อนเพลียที่จะเก็บไว้คนเดียวจริงๆ เอ้า อย่ารอช้า หวยจะออกที่ใครไปแฉกันด่วนๆ
  อุต่๊ะ!! ขอเกริ่นสรรพคุณนาง ตั้งแต่จะเดินไปไหน หมาก็ยังไม่เห่ากันเลยดีกว่าคือยัยชะนีหน้าปลอมนางนี้ เธอเข้าวงการมาโดยเล่นละครพื้นบ้าน แต่เล่นไปก็ไม่ดัง วันๆ ก็หาแต่ตัวประกอบหน้าหล่อไปนั่งเล่นจ้ำจี้กันที่กลางคันนา แต่นางไม่แคร์หรอก เล่นละครไม่ดัง แต่ได้ผู้ชายมาฟันๆ คงมันส์กว่าเยอะ สุดท้ายนางก็เปลี่ยนแนว ขออวดความเซ็กซี่ไปประกวดเวทีดัง และแม้นางจะหน้าปลวกๆ ปลอมๆ แต่ความอ่อยของนางก็ไม่ปลอมค่ะทำให้เฒ่าหัวงูทั้งหลายได้สมหวัง แถมตัวนางเอง ยังได้ขึ้นแท่นชะนีแถวหน้าในวงการโชว์เนื้อหนังมังสาอีกด้วย และนางก็เหลิงค่ะ เมื่อไปโชว์ตัวงานไหนก็จัดเต็มโชว์ทั้งนม โชว์ทั้งสาหร่ายให้ พวกตากล้องทั้งหลายส่องแฟลซ กันยกใหญ่ สุดท้ายก็ไปเข้าตาพระเอกร่างอวบอ้วน คุยกันไปคุยกันมา นางก็ชวนขึ้นคอนโดและเมื่อฟิทเจอริ่ง กันเสร็จ คนที่พลาดก็คือ พระเอก ดั๊นเสียน้ำเยอะไปหน่อยยัยชะนีหน้าปลอมก็เลยแอบถ่ายภาพ และจากการปล่อยภาพนั้นก็เลยทำให้ชะนีหน้าปลอมดังเป็นพลุแตก ค่าตัวห้าพันหกพัน เนี่ยนางไม่รับแล้วนะจ๊ะ ต้องเป็นหลักหมื่น ความคันของนางก็มีไปต่างแดน เพราะเมื่อยัยชะนีหน้าปลอมต้องไปออกงานกับลูกค้า พอตกดึก เมื่อความคันมันสำแดงฤทธิ์นางก็เลยคิดเกมส์เปิดไพ่แก้ผ้าใครที่เปิดไพ่ได้น้อยที่สุด สั่งให้ถอดอะไรก็ถอด! ถอดกันไปถอดกันมา ยัยชะนีหน้าปลอมก็เลยไปอ่อยนักแสดงอายุไม่ถึงสิบแปดสุดท้ายจบกันที่เตียงเด้อ
  มาถึงบรรทัดนี้ก็ไม่รู้จะพูดภาษาอะไรแล้วล่ะกับเลเวลความคันของนาง กล้วยก็จะอมนิ้วก็ให้จิ้ม ว้ายๆๆๆ นี่หรอโลกมนุษย์มันช่างโหดร้ายจริงๆ เฮ้อออ โลกปลอมๆ ของนาง บายค่ะ