เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรก Take Me Out Thailand ก็ได้เมื่อเพื่อน ต้องมาเจอเพื่อนในรายการดังกล่าว แถมเพื่อยังเปิดไฟให้กับเพื่อน จนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ทำเอาทั้งพิธีกรและผู้ชมต่างตกตะลึงไปตามๆกัน

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 60 หนุ่มลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น “คะซึฮิโตะ ฮะดะ” หรือ “คัทจัง” มาออกรายการ Take Me Out Thailand สร้างความตื่นเต้นให้กับสาวเป็นอย่างมากเพราะรูปร่างดี และดูหน้าตาน่ารักเป็นพิเศษ รวมถึงคารมที่เด็ดแม้ว่าจะเป็นหนุ่มลูกครึ่งพูดไม่ค่อยชัด ทำให้สาวๆ 29 คนจึงเปิดไฟรอไว้

ระหว่างนั้น “ณาณีม” สาวสวยในรายการคนหนึ่งได้เผยว่าผู้ชายคนนี้เป็นเพื่อนของตนเอง รู้จักกัน และเปิดไฟเอาไว้เพราะรอให้ ฝ่ายชายมาปิดไฟของตนเอง ในขณะที่รอบข้างต่างแซวเป็นอย่างมาก

“ณาณีม”

หลังจากที่ “คัทจัง” แนะนำตัวเผยว่าตอนนี้อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษา เป็นคนตรงเวลา ชอบเต้นคนเดียวเพราะอารมณ์ดี ชอบฟังเพลงลูกกรุง เพลงช้าๆ ทำให้สาวๆปิดไฟไปเกือบหมดเหลือ 6 คน เพราะเหตุผลว่าอายุน้อยเกินไป และไม่ชอบคนไฮเปอร์

เหลือ 6 คน


สุดท้ายหลังจากนั้นสาวๆ 6 คนหลังได้ดูวีทีอาร์อีกครั้งพร้อมใจกันปิดไฟทั้งหมดเหลือเพียง “ณาณีม” เพื่อนสาวที่บอกว่ารู้จักกับคัทจังที่ยังไม่ปิดไฟ ทำให้คนทั้งรายการตกตะลึง และ แซวว่านี่มัน “เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อชัดๆ” แหมเห็นแล้วก็เขิลแทนจริงๆว่าแต่ทั้งคู่จะเขิลกันเองบ้างไหมเนี่ย

อ้าวยังไง ? เปิดไว้คนเดียว


ชัดเจนจ้า

สวยน่ารัก

ไปเดทกัน

คลิปจาก – Take Me Out Thailand