เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    เรื่องของเซ็กซ์ที่ถูกมองว่าเป็นสีสันของรักนั้น ถ้าจะทำทุกๆ อย่างให้มันจบๆ ไป ก็คงจะดูไม่น่าจดจำหรือประทับใจเท่าไหร่ ไหนๆ ก็จะทำให้รักมันฉ่ำแล้ว มาลองงัดทีเด็ดเหล่านี้ไปใช้เพื่อช่วยให้ค่ำคืนแห่งรักของคุณทั้งหวาน ทั้งร้อน จนคุณอยากให้เวลาหยุดเอาไว้แค่ที่เตียวของคุณเท่านั้นกันดีกว่า
1.ฉากดีๆ มีชัยไปกว่าครึ่ง
     ก่อนการร่วมรักจะเปิดตัวขึ้น คุณควรเผื่อเวลาในการเซ็ตฉากให้ดูสวยงามเหมาะจะเป็นสถานที่สร้างความทรงจำรักของคุณกับหวานใจ อาจจะหาน้ำหอมกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ มาวางไว้ หรือการเอากลีบกุหลาบมาโรยบนเตียง แล้วเปิดไฟสลัวๆ หรือใช้การจุดเทียนแทนก็ดูโรแมนติกได้อารมณ์ไม่เลวเลย
2.ลมหายใจเดียวกัน
    เทคนิคนี้จะช่วยยืดเวลาแห่งความสุขของคุณทั้งคู่ให้ยาวนานออกไปได้อย่างที่ใจปรารถนา เพียงแค่เมื่อเกมร้อนขึ้นมาจนจะถึงจุดสุด ให้คู่ของคุณนอนซ้อนทับคุณแล้วโอบคุณไว้จากด้านหลัง ให้ตัวแนบชิดกัน แล้วเริ่มกำหนดลมหายใจเข้าออกให้เป็นจังหวะเดียวกัน เท่านี้ก็สามารถช่วยยืดเวลาออกัสซั่มของคุณออกไปได้อีก
3.เปิดโลกทัศน์กว้าง
    เวลาที่กำลังนัวเนียกันหลายคู่มักจะหลับตา แต่เชื่อเถอะว่าการที่คุณลืมตาขึ้นมามองโลกเบื้อหน้าเสียบ้างนั้น จะช่วยให้คุณได้อารมณ์เสียวแบบสุดๆ กว่าที่เคย เพราะคุณจะได้เห็นสีหน้าที่สุขสมของคนรักของคุณไปด้วยนั่นเอง
4.จดหมายปลุกอารมณ์ร้อน
    อย่ามองเป็นเรื่องล้าสมัย หรือน่าอายที่จะเขียนจดหมายหวานๆ สักฉบับ เพื่อบอกให้อีกฝ่ายรับรู้ถึงความปรารถนาที่คุณมี ลองเขียนถ้อยคำหวานๆ เพื่อกล่อมอารมณ์ของเขา แล้วปิดท้ายจดหมายด้วยข้อความเชิญชวนอย่างเร่าร้อน นั่นจะช่วยเพิ่มอรรถรสให้กับการร่วมรักของคุณ
5.สลับบทบาท
    เบื่อบ้างมั้ยกับการต้องอยู่ในตำแหน่งเดิมๆ ทำอะไรตามใจอีกฝ่ายไปเรื่อยๆ ลองมาสลับตำแหน่งกันบ้างในการร่วมรักแต่ละครั้ง ให้คุณเป็นทั้งผู้รับที่ต้องเดินตามอารมณ์แรงส่งของเขา และเปลี่ยนขึ้นมาเป็นผู้ล่า ที่กำหนดชะตาให้อีกฝ่ายว่าเขาจะเสียวซ่านแค่ไหนจากการนำเกมของคุณ
6.บอกความต้องการที่แท้จริง 
    อย่ามัวแต่เขินอายที่จะเอ่ยปากบอกอีกฝ่ายว่าจุดไหนบ้างที่เขาทำให้คุณสะท้านไปทั้งร่างกาย เพราะเมื่อเขาได้รู้เขาจะปรนนิบัติมันชนิดที่คุณจะสำลักความสุขกันเลยทีเดียว แล้วอย่าลืมตอบสนองเขาให้สุขสมน้ำสมเนื้อกับคุณด้วยล่ะ
    ค่ำคืนที่น่าจดจำไม่ได้เกิดได้จากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นคนสร้างมันขึ้นมา แต่อยู่ที่ความร่วมแรงร่วมใจกันของคู่รักที่จะช่วยกันถักทอค่ำคืนนั้นให้ผ่านไปอย่างร้อนแรงด้วยกัน จนทำให้คุณทั้งคู่ไม่อาจลบมันออกจากควาทรงจำได้ตลอดกาล