เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 20 ก.พ. 60 พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ. เมืองยะลา รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย ภายในบ้านเลขที่ 26 ซอยคุรุมิต ถ.ผังเมือง 4 อ.เมือง จ.ยะลา จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ภายในบ้านพบศพนาย ภัคดี แซเง้า อายุ 64 ปี อยู่ในห้องครัว สภาพศพไม่ใส่เสื้อ สวมกางเกงขายาวสีดำ เบื้องต้นพบไม่มีร่องรอยการต่อสู้

นางจันลิ้ม แซ่เง้า อายุ 58 ภรรยาของผู้ตาย เปิดเผยว่า สามีของตนบ้านเดิมอยู่ที่ ต.แม่หวาด มีอาชีพกรีดยาง หลังจากสามีเกิดเครียดหนัก เกิดอาการประสาทหลอนหวาดระแวงกลัวว่ามีคนจะมาทำร้าย ตนเองเลยย้ายมาอยู่ในตัวเมืองพร้อมลูกๆ อีก 4 คน เพื่อดูแลอย่างใกล้ชิด ก่อนเกิดเหตุตนอยู่กับสามีเพียงลำพัง จนกระทั่งช่วงเย็น ตนเองต้องออกไปตลาด ผ่านไปเพียง 1 ช.ม. กลับมาปรากฏว่าสามีได้ผูกคอตายในห้องครัว โดยใช้สายไฟรัดคอ จึงรีบยกร่างของสามีออกจากที่เกิดเหตุ แล้วรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะที่แพทย์ตรวจตามร่างกาย ไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้ายใดๆ จึงลงความเห็นว่า ขาดอากาศหายใจ เป็นเหตุให้เสียชีวิต คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง ด้านญาติๆ ไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้กับญาติของผู้เสียชีวิตนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

CR. – workpointtv.com

TV Pool Online