เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 20 ก.พ. 60 ร.ต.อ.ภัค มหาวงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีคนถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 25 ชุมชนบางปิ้ง ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณทางเท้าซึ่งห่างจากบ้านหลังดังกล่าวประมาณ 20 เมตร พบศพนาย สนั่น จีนเจริญ อายุ 43 ปี สภาพนอนสวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว นอนหงายจมกองเลือด พลิกศพพบบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอและบริเวณศีรษะมีแผลฉีกขาด และมีเศษขวดสุราแตกคาบาดแผลอยู่ด้วย บนพื้นยังพบเศษขวดสุรากระจัดกระจาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮาฟีโน สีเขียว ล้มตะแคงอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุคืนนายณัฐกร ยาน้ำทอง อายุ 17 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกของมีคมบาดบริเวณที่มือขวา โดยเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือส่งรพ.สมุทรปราการไปก่อนหน้านี้แล้ว ตรวจสอบบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 25 ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตร พบมีดปังตอตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็น หลักฐาน

สอบถามนายสุทัช จีนเจริญ 20 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพทำงานก่อสร้างและมีนิสัยติดสุรา โดยจะดื่มเป็นประจำทุกวัน และเมื่อเมาก็จะชอบด่าทอทุกคนที่อยู่ในบ้าน ไม่เว้นแม้กระทั่งลูกและภรรยาของตนเอง โดยในวันนี้ก็เช่นกันหลังจากเลิกงานมาก็ดื่มสุรา ที่บ้านพัก จนเมาได้ที่ จากนั้นก็ด่าทอทุกคนในบ้านอีกเช่นเคย รวมไปถึงนายณัฐกร หลานชาย

ต่อมา นายณัฐกร ทนไม่ไหวจึงได้ท้าให้ผู้ตายออกมาด้านนอกซึ่งขณะนั้นทุกคนในบ้านก็ไม่ได้เอะใจอะไร เนื่องจากมีปากเสียงกันปกติอยู่แล้ว หลังจากผู้ตายออกมาด้านนอกได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคล้ายกับคนทะเลาะกันรุนแรง จึงออกมาดูพบว่านายณัฐกรได้ใช้ขวดสุราตีเข้าที่ศีรษะของพ่อ ก่อนจะเกิดการชกต่อยกันแต่นายณัฐกร สู้ไม่ไหวจึงคว้ามีปังตอฟันเข้าที่ลำคอจนล้มลงและเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สั่งอายัดตัวหลานชายรายนี้ไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาไว้ก่อน ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ต่อไป

CR. – manager.co.th