เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 16.35 น. วันที่ 20 ก.พ. 60 ร.ต.อ.ไกรศร บุญประสพ พนักงานสอบสวน สภ.ถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายบุกเข้าไปใช้น้ำมันราดใส่แม่บ้านของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เทศบาลตำบลเทพกระษัตรี อ.ถลาง ก่อนที่จะจุดไฟเผา ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้ง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพศรีสุนทรและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต พร้อมด้วยนายปิยวัฒน์ จิรจามร นายกเทศมนตรีตำบลเทพกระษัตรี รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพศรีสุนทร มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และครูของศูนย์เด็กเล็กฯ ได้นำผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อภายหลัง คือ นางรุ่งฤดี สิทธิบุตรอายุ 44 ปี แม่บ้านประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ ส่งโรงพยาบาลถลางเพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เนื่องจากผิวหนังมีสภาพพุพองและหลุดลอกตามลำตัวหลายจุด โดยเฉพาะที่แขนและหัวไหล่ด้านซ้ายและหลัง  เส้นผมหลุดร่วงเนื่องจากถูกไฟคลอก

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณทางขึ้นตัวอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ พบร่องรอยไฟไหม้ที่พื้นและมีเศษแก้วจากขวดใส่น้ำมันแตกกระจายตกอยู่ นอกจากนี้ยังได้มีการไปตรวจสอบภายในห้องน้ำของห้องพักครูซึ่งผู้บาดเจ็บได้วิ่งเข้าไปเพื่อดับไฟ พบร่องรอยเส้นผมขาดกระจายอยู่เต็มพื้น เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพและเก็บรายละเอียดต่างๆ เพื่อไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา อดีตสามีของผู้บาดเจ็บได้เดินทางมาที่ศูนย์เด็กเล็กฯ แล้วหนึ่งรอบเพื่อขอคืนดี แต่ก็มีปากเสียงกันจนถึงขั้นมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มานำตัวไปโรงพัก เพื่อสงบสติอารมณ์และแยกย้ายกันไป กระทั่งช่วงเย็นขณะที่ผู้บาดเจ็บกำลังทำความสะอาดห้องเรียนต่างๆ อยู่ตามปกติ หลังจากที่เด็กๆ กลับบ้านไปแล้ว อดีตสามีได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าศูนย์เด็กเล็กฯ และตะโกนเรียกหาผู้บาดเจ็บก่อนที่เดินเข้าไปหาจนพบตัว และได้ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงที่บรรจุขวดแก้วสาดไปยังร่างของผู้บาดเจ็บ พร้อมจุดไฟเผาอย่างรวดเร็ว

หลังตั้งสติได้ ผู้บาดเจ็บได้วิ่งเข้าไปในห้องพักครู ซึ่งมีห้องน้ำอยู่ภายในเพื่อเอาน้ำดับไฟ แต่อดีตสามีก็ยังไม่ยอมหยุดวิ่งตามเข้าไปทำร้ายอีก ขณะเดียวกันครูที่เห็นเหตุการณ์ได้พยายามเข้าไปช่วยเหลือหลังจากที่อดีตสามีของผู้บาดเจ็บวิ่งออมาจากห้องน้ำ และรีบนำผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลถลาง ก่อนที่จะแจ้งตำรวจและผู้บริหารสถานศึกษา รวมทั้งผู้บริหารเทศบาลตำบลเทพกระษัตรีทราบ

อย่างไรก็ตามสำหรับอดีตสามีของผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อภายหลัง คือ  นายสมควร จงสุข  อายุ 50 ปี ได้เลิกรากันไปแล้วประมาณ 1 ปี แต่อดีตสามียังคงมีอาการหึงหวง จนมีเรื่องทะเลาะกันหลายครั้ง กระทั่งมาก่อเหตุทำร้ายร่างกายดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ถลาง กำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool Online