เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(21 ก.พ. 60) เมื่อเวลา 07.30 น. พ.ต.ท.จรัญ แนบเพชร สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.กระบี่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกัน มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ ที่บ้านเลขที่ 34/3 ซอยพันคำ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ เปิดเป็นร้านตัดเย็บเสื้อผ้า ภายในบ้านบริเวณห้องโถง พบศพผู้เสียชีวิต 2 ศพ ทราบชื่อคือ นายห้อง ขาวเอียด อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/1 ถ.ท่าเรือ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ ส่วนอีกศพ คือนางคำหน้อย วิริยะ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกัน สภาพมีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะทั้ง 2 คน ใกล้กันพบปืนลูกซองสั้นตกอยู่ 1 กระบอก มีปลอกกระสุนในรังเพลิง 1 ปลอก และตกอยู่ข้างๆ อีก 1 ปลอก

จากการสอบสวนนางสาวนิสา เอ่งฉ้วน อายุ 35 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า นางคำหน้อย ได้มาพักที่บ้านของตน 3 วันแล้ว เนื่องจากมีปัญหาเรื่องที่นายห้อง ผู้เป็นสามี มักหึงหวง แล้วมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง วันนี้ภายหลังจากที่ตนออกไปตลาด กลับมาถึงพบว่า นายห้อง ได้ตามมาที่บ้าน และใช้ปืนยิงภรรยา ก่อนที่จะยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่คาดว่า ภายหลังจากที่นางคำหน้อยได้ออกจากบ้าน มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว ทางสามีได้มาตามเพื่อให้กลับบ้าน แต่นางคำหน้อยไม่ยอมกลับ วันนี้นายห้องจึงได้เดินทางมาตามอีกครั้งและได้มีการพกปืนมาด้วย ซึ่งอาจตกลงกันไม่ได้ จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว

CR. – workpointtv.com

by TVPOOL ONLINE

TV Pool Online