เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อ Usha Ram วัย 55 ปี พนักงานของ Burger King ในประเทศแคนาดา ได้ถามผู้จัดการ Tayyaba Salman ว่าขอนำแซนด์วิชปลากลับบ้านได้ไหม พร้อมจะจ่ายเงินให้ภายหลัง เนื่องจากเธอลืมนำกระเป๋าเงินติดตัวมาด้วย ซึ่งผู้จัดการก็โอเคแล้ว ดังนั้นเธอจึงนำแซนด์วิชกลับบ้านไปโดยไม่ได้จ่ายเงิน โดยผู้จัดการเข้าใจผิด คิดว่าเอาไปแค่แซนด์วิช ไม่ได้หมายถึงทั้งชุดอาหาร พอเห็นว่าพนักงานคนนี้ถือของกลับบ้านชุดใหญ่ มีทั้งน้ำส้มโซดา เฟรนช์ฟราย ผู้จัดการก็เลยไปรายงานเจ้านายใหญ่ พร้อมกับกล่าวหาว่า Ram ขโมย แต่เธอก็บอกว่าจะจ่ายให้ ผลสุดท้ายจึงทำให้เธอโดนไล่ออก

Ram ทำงานกับ Burger King มา 24 ปี ทำเงินกว่า 735,000 บาทต่อปี เรียกได้ว่าเป็นพนักงานที่ดีคนหนึ่งเลย แต่พอไปถึงชั้นศาล ได้มีการพิจารณาจนสุดท้าย ทางพนักงานก็ชนะไป เนื่องจากเธอไม่ได้ทำอะไรผิด เป็นความเข้าใจผิดของผู้จัดการเอง อีกทั้ง Justice Lisa Warren ยังพบว่าผู้จัดการยังตัดสินอย่างไม่ให้ความเป็นธรรม ทำให้ Ram ต้องออกจากงาน เนื่องจากอายุ การศึกษา และความสามารถทางภาษาอังกฤษ ทำให้เธอหางานยากด้วย ไหนจะต้องดูแลสามีผู้เป็นอัมพาตและลูกสาวที่มีปัญหาทางด้านจิตใจอีก

สุดท้าย Ram ก็ชนะคดีจากการเข้าใจผิดของผู้จัดการ โดยได้รับเงินทั้งหมด 735,000 บาท ซึ่งเป็นเงินที่เธอควรได้รับต่อปี และอีก 875,000 บาท จากค่าเสียหายที่ถูกซ้ำเติมทางด้านจิตใจ

CR. – catdumb.com , distractify.com , metro.co.uk

TV Pool OnlineTV Pool Online