เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   เพิ่งจะเริ่มต้นปีกันแท้ๆแต่งานก็เข้านางเอกสาว”ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล”จนได้ ก็แหมอยู่ๆก็มีข่าวลือออกมาให้ว่อนว่าณ.บัดนาวดาราคนไหนๆพอได้ยินว่าจะมีสาวปุ๊กลุกมาร่วมงานหรือร่วมเล่นละครด้วยนั้นเขาก็ต่างพากันกลัวไปหมดแล้ว
    หา….อะไรนะกลัวปุ๊กลุก กลัวอะไรนะเหรอ? ก็กลัวว่าชีจะเล่นละครดีเกินหน้าสวมบทบาทตีบทแตกหรือถ้าออกงานชีก็แต่งตัวเต็มจัดชุดใหญ่มาขโมยซีนความสวยจากดาราคนอื่นๆกันกลางงานนะสิ เพราะทุกครั้งที่ชีออกงานเสื้อผ้าหน้าผมชีจัดเต็มเกินหน้าเกินตาดาราคนอื่นๆ เสื้อผ้าก็แบรนด์เนมทั้งตัว หน้าผมก็จ้างช่างมืออันดับต้นๆของวงการแฟชั่นมาแต่งให้ โอ้ย!แล้วแบบนี้จะไม่ให้ดาราคนอื่นๆพากันกลัวชีได้ยังไง อั้ยย่ะ!งานนี้สาวปุ๊กลุกได้ยินข่าวลือนี้แล้วเธอจะว่าไงไปดูกันคะ
คนเม้าท์ว่า”ปุ๊กลุก”ชอบแย่งซีนเวลาเล่นละครและเวลาออกงานต่างๆอันนี้ว่าไงดี
“หนูเหรอหนูแค่พลังเยอะเฉยๆ(หัวเราะ)ไม่เคยแย่งซีนใครนะ ใครเม้าท์มอยมาคะไม่จริงคะ คืออยากบอกว่าหนูเป็นคนทำงานเต็มที่จริงๆและทุกคนที่ทำงานกับเราก็คงทำงานเต็มที่เหมือนกัน เราก็ทำงานทำการบ้านมาเต็มที่ทุกครั้ง แหมเอาจริงๆนะไม่มีใครแย่งซีนใครหรอกถ้าหนูแย่งซีนได้ขนาดที่มีข่าวเม้าท์หนูคงเล่นละครเกิดทุกเรื่องแล้วมั้งคะแบบนั้น(หัวเราะ)”
เวลาออกงานอีเว้นท์เราก็ขโมยซีนคนอื่นโดยการแต่งตัวเต็มหน้าผมเป๊ะเกินคนอื่น
“ขนาดนั้นเลยเหรอ ไม่ขนาดนั้นนะ แต่คือเวลาไปออกงานเราก็จะแข่งกับตัวเอง ถ้าแต่งหน้าบางทีเราก็เติมแต่งหน้าเองได้บ้างเราก็อาจมีแต่งให้ตัวเองดีขึ้นเพราะเรารู้จังหวะหน้าของเราอยู่แล้ว เราจะแข่งกับตัวเองไม่แข่งกับคนอื่นแข่งกันคนอื่นทุกวันทุกครั้งคงเหนื่อยเวลาออกงานทีดาราเยอะแยะมากมายนะคะคงไม่ไหวแข่งหรอกคะแข่งกับตัวเองพอ”
อย่างเวลาเราไปงานอีเว้นท์ต่างๆก็จะเห็นแฟนคลับตามไปเชียร์เยอะมากเป็นพิเศษอันนี้ก็โดนมองว่าเอามาแย่งซีนหรือเปล่าว่าไงดี
“อันนี้เป็นความรักคะต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่มาคอยติดตามเชียร์เรา ต้องขอบคุณที่เขามาถ้าเป็นงานที่จัดในเมืองก็จะมากันเยอะ ตอนนี้ก็มีไลน์รวมกลุ่มกันของแฟนคลับหนูแล้วด้วยก็จะเป็นการอัพเดทข้อมูลกันในกลุ่มคะ  มีอะไรก็จะคุยกันในนั้น”
อยากบอกอะไรคนที่เม้าท์มอยหาว่าเราชอบแย่งซีนบ้างคะ
“บอกว่าอะไรเหรอก็ไม่อยากบอกว่าอะไร ก็อยากขอบคุณที่เห็นหนูโดดเด่นจนแย่งซีนได้(หัวเราะ) แต่อยากบอกว่าตัวหนูเองเป็นคนเต็มที่จริงๆขอโทษ จริงๆเราเป็นคนเต็มที่ถ้าเวลาเราทำงานไม่เต็มที่เราก็จะโดนผู้จัดการส่วนตัวเราว่า ทำไมไม่ทำยังงั้นยังงี้ คือมันเป็นมาตราฐานที่ทีมเรากำหนดไว้อยู่แล้วว่าทุกอย่างต้องเต็มที่”
ซีเรียสมั้ยที่อยู่ๆเราก็โดนเม้าท์หาว่าชอบแย่งซีนแบบนี้
“ก็ไม่เป็นไรแล้วแต่คนอื่นจะคิด แต่ตัวเรารู้อยู่แล้วว่าเราแข่งกับตัวเอง ถ้าเกิดว่าเราเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขามีกำลังใจในการที่จะสวยขึ้นมาเราก็ดีใจด้วย แต่เราไม่ได้มีเจตนาจริงๆ ถ้าเราเป็นการกดดันทางอ้อมมันก็เป็นสิ่งดีมั้ยอย่างเช่น เอ้ยไม่ได้งานนี้มีปุ๊กลุกฉันต้องเตรียมรองเท้าที่สูงมากอะไรแบบนั้นก็ดีใจด้วย”
ถามเรื่องกระแสข่าวอีกอันมีข่าวออกมาว่า”ปุ๊กลุก”แกล้งทำเป็นสนิทสนมกับดาราหน้าใหม่”ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์”ที่แสดงบทเป็น”ไวน์”ในละคร”สงครามนางงาม”เพื่อดันตามคำสั่งพี่คนสนิทแต่จริงๆแล้วลับหลังไม่ถูกกันอันนี้ว่าไงดี
“เขาดังแล้วไม่ต้องดันแล้วเขาอยู่ตัวแล้ว มีแฟนคลับแล้วด้วย ญิ๋งญิ๋งเป็นเพื่อนเราเห็นกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรใครๆก็รู้ว่าเป็นเพื่อนสนิทเรา ไม่มีหรอกนะที่จะมาแกล้งทำเป็นสนิทแค่ต่อหน้าแต่ลับหลังไม่สนิทไม่มี(หัวเราะ) ก็ดีใจที่ญิ๋งญิ๋งก้าวขึ้นไปอีกขั้นนึงเพราะเขาก็เป็นคนดีมีน้ำใจ”
คนมองว่าเขามาเกาะกระแสเราดัง
“จริงเหรอเคยโดนแต่ข่าวว่าหนูไปเกาะคนอื่น(หัวเราะ)มีคนอื่นมาเป็นข่าวว่าเกาะเราบ้างรู้สึกไงดีละ รู้สึกว่าไม่เป็นความจริงคะคือเราช่วยกันเพราะเราเป็นเพื่อนรักกันมากกว่าคะ อะไรที่ช่วยเหลือได้เราก็ช่วยเต็มที่ แต่สุดท้ายแล้วคนที่ชื่นชอบเขาก็ชื่นชอบเพราะผลงานของเขาคะ”
ถามเรื่องหัวใจบ้างสิปีใหม่แล้วมีแฟนได้แล้วยังคะ
“โสดคะ โสดกี่ปีแล้วไม่ได้นับ บอกตรงๆไม่อยากมีแฟนนะคือถ้าเข้ามาก็คุยได้แต่ไม่รีบ ถามว่าหวงความโสดมั้ยก็หวงนะคือเราไม่ต้องมานั่งกังวลว่าแฟนเราจะทำอะไร”
    เป็นอันรู้กันแล้วนะคะว่าสาว”ปุ๊กลุก”เธอไม่เคยคิดขโมยซีนใครแค่ทำงานแข่งกับตัวเองเท่านั้น ส่วนกับ”ญิ๋งญิ๋ง”เธอก็เป็นเพื่อนรักกันจริงๆไม่ได้แกล้งทำเป็นเพื่อนต่อหน้าสื่ออย่างที่ข่าวว่าค่า