เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

“พี่ปอ” ผู้จัดงานคอนเสิร์ต”SEASON OF LOVE SONG 7″ แจงขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่มาร่วมงานมากกว่า 20,000 คน ซึ่งงานเลื่อนมาจากปลายปีที่แล้ว ปลื้มแฟนเพลงคับคั่ง บอก “season of love song” ทุกปี ทางส่วนของศิลปินอัดแน่นด้วยคุณภาพอยู่แล้ว

ผู้จัดเชิญชวนแฟนๆ เปิดประสบการณ์ความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ “Transmission EDM” งานเลเซอร์ที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งจัดเป็นปีแรกด้วย อุปกรณ์ทุกอย่างนำเข้าจากประเทศเช็ค โปรดักชั่น ระบบเสียง ระบบเลเซอร์จัดเต็มแน่นอน

“ดิม วงTattoo color” แจงถึงงาน “SEASON OF LOVE SONG 7” ปีนี้อากาศดี ไม่ร้อน บอกพยายามเล่นให้ครึกครื้นที่สุด เพราะปกติวงเราจะมาเล่นช่วงดึก แต่ครั้งนี้มาเล่นช่วงหัวค่ำจึงต้องปรับสคริปให้เหมาะสมกับเวลาที่เล่นด้วย ปลื้มแฟนเพลงคับคั่ง ขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตในครั้งนี้

“โบ จอยซ์” แจงมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนเพลงมากมาย แย้มได้ร้องเพลงที่ไม่เคยได้ร้องมาก่อนและได้ร่วมฟีชเจอริ่งกับแสตมป์เป็นครั้งแรก

ทางด้านของ “แสตมป์” แจงรู้จักกับ โบ จ๊อย มานานมากแล้ว แต่ไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมเล่นดนตรีด้วยกัน งานนี้จึงเป็นเซอร์ไพรส์ที่โคจรมาร้องเพลง เล่นดนตรีด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่งส่วนตัวเป็นแฟนเพลงของพี่เขาอยู่แล้ว ชวนแฟนๆมาร่วมงาน รับรองสนุก มันส์แน่นอน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online