เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีรถเบนซ์ สีดำ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของ นายสุกิจ จันทร์ปลั่ง อยุ 78 ปี และ น.ส.สิริญา เพ็ชชุมพร อายุ 48 ปี สองตายาย จนทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บก่อนจะหลบหนีไป เหตุเกิดบนถนนเลียบทางรถไฟหัวโกรก หมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา และมีคลิปภาพจากกล้องหน้ารถพลเมืองดี ที่วิ่งตามหลังมาเป็นหลักฐาน

ล่าสุด เมื่อวันที่  21  ก.พ. 60 จากการเปิดเผยของ พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าล่าสุดว่า ให้ทางผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรศรีราชา เจ้าของคดี เรียกนายเรวัต เขียวสนิท รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง นำรถเบนซ์สีเทา รุ่น e200 CHI หมายเลขทะเบียน กง 3000 ชลบุรี เป็นป้ายทะเบียนประมูล มาแสดงความบริสุทธิ์ ตามขั้นตอนของเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้จากการตรวจสอบสภาพรถ ไม่พบร่องรอยเฉี่ยวชนแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังตรวจสอบหมายเลขตัวรถของนายเรวัต พบว่า หมายเลข WDD21204802001900 เลขตรงกับฐานข้อมูล ขนส่งจังหวัดชลบุรี  เป็นหมวดเลขทะเบียนเก่าและไม่มีการประมูลมาก่อน แต่นายเรวัตนั้นได้ไปทำลายกราฟฟิกขึ้นมาเองแล้วมาติด ซึ่งมีความผิดดัดแปลงแก้ไขเครื่องหมายที่ทางราชการออกให้ มีโทษปรับไม่เกิน 2 พันบาท และต้องถูกอายัดทะเบียนไม่สามารถต่อทะเบียนประจำปีได้ จนกว่าจะเอาลายกราฟฟิกออก

และจากการตรวจสอบฐานข้อมูลรถ พบว่ารถเบนซ์ หมายเลขทะเบียน กง 3000 มีอยู่ทั้ง 3 คัน 3 หมวดจังหวัดประกอบด้วย จังหวัดชลบุรี คือรถนายเรวัต , จังหวัดนนทบุรีและจังหวัดเชียงใหม่ ในขณะเดียวกันยังได้ส่งรูปภาพจากกล้องหน้ารถที่ไม่ชัดเจน ให้กับกองบังคับการสอบสวน ทางเทคโนโลยี จังหวัดชลบุรี สแกนภาพดูป้ายทะเบียนให้ชัดเจนอีกครั้ง นอกจากนี้ทางผู้การชลบุรียังได้ฝากไปถึงคนขับรถเบนซ์ว่า ควรที่จะเข้ามามอบตัวเพื่อมาดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บ เพราะคดีอุบัติเหตุนั้นโทษแค่ข้อหาขับรถประมาท แต่ในเรื่องของมนุษย์ธรรมนั้นสำคัญกว่า และจากนี้ไปทางตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี คงต้องตรวจเข้มรถยนต์ชนิดต่างๆ เพื่อความสบายใจของประชาชน

CR. – workpointtv.com

TV Pool Online