เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นรกชัดๆ!! พี่สาวและญาติๆ พา ด.ญ.วัย 12 ปี เข้าแจ้งความ หลังถูกแม่แท้ๆ บังคับให้หลับนอนกับพ่อเลี้ยง เพราะกลัวถูกบอกเลิก ไม่มีคนดูแล จากนั้นถูกพ่อเลี้ยงบังคับขืนใจมาตลอด นานเกือบ 2 ปี จนมีอาการซึมเศร้า…

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 21 ก.พ.2560 นายพงษ์เทพ ฟูกทรัพย์ อายุ 27 ปี พนักงานขับรถบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งได้พา น.ส.นิด (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และด.ญ.หน่อย (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 น้องสาวต่างมารดา เข้าแจ้งความกับร.ต.ท.หญิงสิตานันท์ โฉมวันดี รองสว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ หลังถูกญาติของพ่อเลี้ยงข่มขู่ ไม่ให้เอาเรื่องพ่อเลี้ยงที่ล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.หน่อย มานานเกือบ 2 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ก.พ.60 พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.เมษนนท์ นาขวัญ รอง ผกก.สส.พ.ต.ต.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส.และตำรวจสืบสวน ได้จับกุมตัวนายเกรียงไกร อายุ 25 ปี ชาว ต.โนนรัง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด พ่อเลี้ยง และหญิงสาว อายุ 39 ปี ชาว ต.เหล่าพรวน อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ซึ่งเป็นแม่แท้ๆ ของด.ญ.หน่อย หลังได้รับแจ้งจากทางญาติว่าแม่แท้ๆ บังคับ ด.ญ.หน่อย ให้ร่วมหลับนอนกับพ่อเลี้ยง จึงพา ด.ญ.หน่อย เข้าแจ้งความ

ต่อมาสามารถจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยสามัคคี ถนนสามัคคี ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี เบี้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ ด.ญ.หน่อย ทราบว่าเมื่อกลางปี 2558 ขณะที่นอนอยู่ในห้องพักร่วมกับแม่และพ่อเลี้ยง แม่ได้เข้ามาพูดหว่านล้อมและบังคับให้ร่วมหลับนอนกับพ่อเลี้ยง โดยแม่อ้างว่าถ้าตนไม่ยอมพ่อเลี้ยงจะเลิกกับแม่ และจะไม่มีคนดูแล หลังพูดเสร็จแม่ได้มีอะไรกับพ่อเลี้ยงให้ดู หลังจากนั้นพ่อเลี้ยงได้มีอะไรกับตน ต่อมาทางพ่อเลี้ยงได้บังคับร่วมหลับนอนกับตนมาตลอด เวลาแม่ไม่อยู่ห้อง แม่สั่งว่าให้ยอมพ่อเลี้ยงอย่าขัดขืน

กระทั่งล่าสุด ด.ญ.หน่อย ได้เดินทางไปหา น.ส.นิด พี่สาว ที่ต่างจังหวัด น.ส.นิด เห็นด.ญ.หน่อย ซึมเศร้าจึงสอบถามและทราบว่าน้องถูกแม่บังคับให้หลับนอนกับพ่อเลี้ยง น.ส.นิด จึงได้นำเรื่องไปบอกกับแม่เลี้ยง ซึ่งเป็นภรรยาคนแรกของพ่อกับญาติ จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและจับกุมทั้งแม่และพ่อเลี้ยงดำเนินคดีข้อหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยบุคคลนั้นไม่อยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้.

ที่มา – ไทยรัฐ