เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
      เหล่าแฟนคลับของเวทีระดับโลกอย่างMiss universe 2014 อดเสียดายกับสาว”แอลลี่ พิมพ์บงกช” ที่ไม่เข้ารอบ 15 คน ทั้งที่สวยเด่น ไม่แพ้ชาติอื่น ล่าสุดรุ่นพี่ที่ได้ผ่านMiss universe 2014 อย่างสาว”ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจสาว”แอลลี่” ผ่านIGว่า…
    “ผู้หญิงไทยสู่เวทีโลก เชื่อว่าเราไม่แพ้ชาติใดในโลก จุดเด่นของเราคือความเป็นกันเอง มิตรภาพระหว่างประเทศรวมถึงรอยยิ้มที่ทุกประเทศเห็นแล้วต้องรู้เลยนี่แหละผู้หญิงไทย แต่สิ่งที่ออกมาเราอาจจะไม่ได้เป็นผู้ชนะอย่างที่ตั้งใจไหวถามว่าตอนปุ๊กลุกประกวดนางงามจักรวาลเสียใจไหมที่ไม่ได้เข้ารอบ15คน ตอนเลยว่ามากกกกกก แม้ตอนนั้นจะได้ประกาศชื่อรับรางวัลบนเวทีถึง2รางวัล ตอนนั้นคิดอย่างเดียวอยากให้คนไทยสมหวังเพราะเราทำเพื่อประเทศชาติจำได้ว่าร้องไห้ไปเป็นอาทิตย 
    แต่สุดท้ายแล้วเราต้องยอมรับผลการตัดสินฉะนั้นอยากส่งกำลังใจให้ผู้หญิงไทยบนเวที่นางงามจักวาลว่าคุณได้ทำดีที่สุดแล้ว คนไทยทุกคนรักคุณ คุณได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของแฟนนางงามไทยทุกคนจงภูมิใจที่คุณได้ทำเพื่อประเทศชาติแล้ว ปุ๊กลุกขอส่งกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ และอยากบอกแฟนนางงามไทยว่าอย่าหมดหวัง เรามารอคอยนางงามจักรวาลคนที่3กันค่ะ อย่าท้อ อย่าสิ้นหวังเชื่อว่าผู้หญิงไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลกรอเวลาและโอกาสที่จะถึงวันของเรา เชื่อว่าจะมีวันที่เราสมหวังและรอยยิ้มแน่นอนค่ะ” 

                                            credit.IG pooklook_fonthip

TV Pool OnlineTV Pool Online