เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วานนี้ (21 ก.พ.) เพจในเฟซบุ๊กนามว่า DR.K. v.3 ได้โพสต์รูปภาพจำนวน 1 รูป พร้อมระบุข้อความว่า “เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ โรงเรียนบ้านสำโรง ต.ศรีณรงค์ อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ วันที่20/2/2560 พ่อเด็กให้ข้อมูลตามนี้ ครูประจำชั้นเล่าให้ฟังคับว่าโดนครูมัธยมจับลงโทษด้วยการใช้สก๊อตเทปมัดมือและปิดตา โดยครูได้อ้างว่าน้องฉีกกระดาษหมดไป 3 รีม มีเพื่อนลูกสาวอีกคนก็โดนเหมือนกันแต่ไม่มีภาพ ภาพที่ได้มาคือภาพหลุดคนถ่ายน่าจะเป็นครูประจำชั้นของน้อง”
และมีข้อความเพิ่มเติมในโพสต์อีกว่า “ส่วนพ่อเด็กสงสัยว่า เด็กอนุบาล (ลูกสาว) ตัวแค่นี้จะเล่นฉีกกระดาษหมด 3 รีมเลยหรือ และครูมัธยมก็เลยทำโทษด้วยการใช้สก๊อตเทปมัดมือ และใส่กระดาษขาวปิดตาแล้วใช้สก๊อตเทปปิดตาลูกสาว เอาไว้อีกชั้นหนึ่ง แต่เด็กร้องไห้สะอื้นจนตัวสั่นทั้งตัว เพราะกลัวครูจะเอาไปส่งตำรวจ ตามที่ครูขู่เอาไว้ และ ครูได้มัดมือปิดตาเดินจากอาคารมัธยมมาอาคารอนุบาล ซึ่งเด็กก็กลัวไม่รู้ว่าจะโดนอะไรอีก เทปกาวปิดตาก็ไม่เอาออกให้เดินร้องไห้ตัวสั่นเพราะกลัว” ชื่อเฟซบุ๊ก Montri Yomrum พ่อของเด็กที่โดนทำโทษ

ในเวลาต่อมาทางเพจ DR.K. v.3 ได้โพสต์รูปภาพเพิ่มอีกจำนวน 1 รูป พร้อมระบุข้อความว่า “พูดยังไม่ทันขาดคำมีลูกศิษย์ออกมาปกป้อง ..นงลักเเล้ว ครู…นี่ดีมาตลอดสิบกว่าปี เเต่มาเสียตอนเปิดเพจล่าพวกครูแย่ๆ พอดิบพอดีเลย สงสัยบุพเพอาละวาด..อีกเเล้ว” โดยรูปภาพที่นำมาเผยแพร่เป็นการตัดรูปภาพข้อความ ที่คาดว่าเป็นลูกศิษย์เป็นคนโพสต์ข้อความปกป้องครูคนนี้ ด้านชาวเน็ตเมื่อได้เห็นภาพที่เด็กถูกครูทำโทษจนเหตุ ก็ต่างแสดงความเห็นถึงความไม่เหมาะสมกับการกระทำแบบนี้ของครูที่เป็นถึงแม่พิมพ์ของชาติ

เกินเหตุไหม! ทำโทษเด็กอนุบาลใช้สก๊อตเทปมัดมือ-ปิดตา