เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าว metro นำเสนอเรื่องราวของ เจ้าเอลลี่ สุนัขเพศเมีย หน้าตาน่ารัก แต่กลับโชคร้ายที่มันถูกปฏิเสธจากเจ้าของใหม่นับร้อยคน เพียงเพราะมีดวงตาคนละสีกัน

สุนัขอายุ 18 เดือนตัวนี้ ถูกนำมาทิ้งไว้ที่ศูนย์ช่วยเหลือสุนัขในเมืองเดวอน ประเทศอังกฤษ เมื่อครึ่งปีก่อน แต่จนถึงตอนนี้มันก็ยังคงไม่ได้บ้านใหม่ เป็นเพราะสภาวะที่หายากของร่างกายนั่นก็คือ ดวงตาที่มี 2 สี เช่นเดียวกับศิลปินในตำนาน “เดวิด โบวี” โดยข้างหนึ่งเป็นสีน้ำตาลส่วนอีกข้างเป็นสีฟ้าสดใส ซึ่งอาการดังกล่าวเรียกว่า Heterochromia เกิดจากปริมาณเม็ดสีเมลานินตาข้างที่เป็นสีฟ้ามีจำนวนน้อย

ด้านเจ้าหน้าที่ของศูนย์เปิดเผยว่า ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่เจ้าเอลลี่จะสมควรถูกทิ้งไว้ที่นี่ เพราะมันเป็นสัตว์เลี้ยงที่วิเศษมาก โดยเฉพาะดวงตาสีฟ้าที่โดดเด่นมากๆ ทั้งมันยังมีนิสัยขี้ประจบ ร่าเริงสดใสและสุขภาพแข็งแรง แถมยังเข้ากับสุนัขตัวอื่นๆ รวมทั้งมนุษย์ได้เป็นอย่างดี ตอนนี้มันก็ยังคงเฝ้ารอเจ้านายใจดีสักคนที่จะมารับไปเลี้ยงดู ซึ่งทางศูนย์ก็หวังว่าสักวันหนึ่งมันจะมีบ้านที่อบอุ่นและได้รับความรักเหมือนอย่าง “เจ้ามอลลี่” น้องสาวที่มาอยู่ที่ศูนย์ในเวลาเดียวกัน แต่มีคนรับตัวไปเลี้ยงตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมาแล้ว

cr.เรื่องเล่าเช้านี้

TV Pool OnlineTV Pool Online