เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 22 ก.พ.60 เกิดอุบัติเหตุบริเวณถนนสายเอเซีย 41 ขาขึ้นกรุงเทพมหานคร บ้านเขากล้วย ตำบลหาดพันไกร  อำเภอเมือง จ.ชุมพร พบรถทัวร์ยี่ห้อ สแกนเนีย 2 ชั้น สีฟ้าขาว ติดชื่อระบุว่า หจก.โชคมะลิแดง ทรานสปอร์ต ติดอยู่รอบตัวรถ พลิกคว่ำอยู่ร่องกลางถนนสภาพแถบด้านขวาพังยับ พบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ทั้งยุโรป และอเมริกา จำนวนมากอยู่ในระหว่างตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตรวจสอบพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บมีชาย 3 ราย หญิง 4 ราย แต่ไม่มีผู้เสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายปุณยวีร์  สมศิริ  พร้อมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการคล้ายคนเมาสุรา พูดวกไปวนมาว่า เมื่อเวลา 19.30 น. ได้ขับรถออกจากบริษัทไปรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมาจากเกาะพงัน ขึ้นที่ท่าเรือปากน้ำตาปี จำนวน 13 คน ต่อจากนั้นไปรับที่ สถานีรถไฟพุนพินจำนวน 33 คน รวมทั้งหมด 46 คน เพื่อไปส่งที่กรุงเทพมหานคร ออกจากจังหวัดสุราษฎร์ธานีมุ่งหน้าเข้าเขตจังหวัดชุมพรได้เปลี่ยนให้ นายชัชวาล ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเป็นเพื่อนกันให้ขับแทน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนที่กำลังมีการก่อสร้าง และนายปุณยวีร์ อ้างว่าไม่ชำนาญทางเลยทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวและได้หลบหนีไปแล้ว

ด้านนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติต่างพร้อมใจกันให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตลอดเส้นทางยืนยันว่าได้เห็น นายปุณยวีร์ ดื่มเบียร์แต่ไม่ทราบว่าคนขับอีกคนดื่มด้วยหรือเปล่า แต่บรรยากาศภายในรถทุกคนได้กลิ่นสุราเหม็นคละคลุ้งไปหมด และขณะรถวิ่งอยู่บนท้องถนนจะมีอาการส่ายไปมาตลอดเวลา บางครั้งก็ขับเร็ว ขอให้เจ้าหน้าที่ตรวจวัดแอลกอฮอล์ด้วย ด้านนายปุณยวีร์ ปฏิเสธว่าตนไม่ได้ดื่มและท้าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบได้ ส่วนเรื่องข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่สอบสวนจะตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool Online