เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 22 ก.พ. 60 นายณัฐวรรธน์ อาศัยอยู่ที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ได้ร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่ามี ชายโรคจิตเข้ามาขโมยกางเกงในของภรรยาไปหลายตัว แถมยังโทรศัพท์มาขอหลับนอนด้วย และขณะนี้ได้เข้าแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่ก็ไม่สามารถจับกุมคนร้ายรายนี้มาลงโทษได้ จนทำให้เกิดอาการหวาดกลัวว่าชายโรคจิตจะบุกเข้ามาในบ้านอีก จึงตัดสินใจประกาศขายบ้านเพื่อย้ายไปอยู่ที่อื่นแทน

นายณัฐวรรธน์ เล่าว่า เมื่อต้นปี 2559 มีชายคนหนึ่งโทรศัพท์มากลางดึก เพื่อมาขอหลับนอนกับภรรยา รวมทั้งยังบอกด้วยว่าขโมยกางเกงในของภรรยาไปดม ซึ่งเมื่อตนไปตรวจดูบริเวณบ้านก็พบว่าหน้าต่างมีรอยถูกงัดแงะ จึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งต่อมาชายรายนี้ก็โทรมาคุกคามหลายครั้ง จึงเริ่มเกิดความหวาดกลัว เนื่องจากบางครั้งต้องเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด ทำให้เป็นห่วงความปลอดภัยของภรรยา เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ จึงตัดสินใจขึ้นป้ายบอกขายบ้านเพื่อย้ายไปอยู่ที่อื่น

ด้าน พ.ต.อ.ณัฐธพงษ์ ทองนาค ผกก.สภ.สวนผึ้ง กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐานในการไปขอออกหมายจับจากศาลจังหวัดราชบุรีแล้ว และคาดว่าน่าจะได้ตัวคนร้ายเร็วๆนี้

CR. – workpointtv.com

TV Pool Online