เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    แอร๊ยๆ บอกเลยว่าช่วงนี้หัวใจแฟนๆ ซีรี่ส์เกาหลีทำงานหนักแน่นอน เพราะซุปตาร์เบอร์ต้นๆ ต่างพากันมากระชับพื้นที่ให้เราได้ละลายกันไม่ได้ว่างเว้น คราวนี้ถึงคิวของดาวรุ่งดีกรีความฮอตกำลังไต่ระดับขึ้นเรื่อยๆ อย่าง ‘Ahn Jae Hyeon’ ที่โด่งดังเป็นพลุแตกกับ “You Who Came- From The Star” ชนิดที่ว่าซีรี่ส์จบไปนานแล้ว แต่กระแสของตัวละครและนักแสดงเรื่องนี้ต่างก็แท็กทีมขึ้นแท่นซุปตาร์สุดฮอตไปตามๆ กัน
    และแน่นอนว่า ‘Ahn Jae Hyeon’ มาเยือนบ้านเราทั้งทีเจ้าตัวก็ไม่ธรรมดาเสิร์ฟหนักนัดเดทแฟนๆ ในงาน ‘2014 Blind Date Meeting with Ahn Jae Hyeon in Bangkok’ แบบหวานๆ ให้ได้ฟินกันถ้วนหน้าซะเลย อ๊ะ! จะม่วนซื่นขนาดไหน แล้ว ‘Ahn Jae Hyeon’ จะรู้สึกอย่างไรกับฟีดแบ็คที่เกินคาดขนาดนี้ SPICY ไปซอกแซกถามไถ่เจ้าตัวมาฝากกันแล้วจ้า…
Q: แนะนำตัวและทักทายแฟนๆ หน่อยค่ะ
Ahn Jae Hyeon: “สวัสดีครับ ‘Ahn Jae Hyeon’ ครับ ยินดีที่ได้เจอทุกคนครับ ผมรู้สึกมีความสุขมากและโชคดีมากที่ได้มาประเทศไทยในวันดีๆ ของประเทศไทย แบบนี้ด้วยครับ”
Q: คุณ ‘Ahn Jae Hyeon’ เคยมาเมืองไทยแล้วใช่ไหม
Ahn Jae Hyeon: “ใช่ครับ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกผมมาเที่ยวกับครอบครัวและบริษัทครับ หลังจากถ่ายละครเสร็จก็มาพักผ่อนที่นี่ครับ ส่วนครั้งนี้มาจัดงานแฟนมีตติ้ง ผมรู้สึกว่าคนไทยยิ้มสวยมากเลยครับ ทุกคนยิ้มให้ผมตลอดเลย รู้สึกดีทุกครั้งที่มาประเทศไทยครับ”
Q: ตอนมาเที่ยวครั้งนั้นได้ไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง และประทับใจอะไรบ้าง
Ahn Jae Hyeon: “ที่ประทับใจมากที่สุดก็คือ ผมไม่เคยบอกใครเลยว่าจะมาเมืองไทย ผมเดินห้างอยู่ แล้วมีคนจำได้เลยเดินเข้ามาทัก ผมตกใจมากครับที่มีคนไทยจำผมได้ (ยิ้ม)”

ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่ม  ‘Ahn Jae Hyeon’ กันต่อได้ในนิตยสาร SPICY ฉบับ 541 ปก ‘แม็กกี้-อาภา ภาวิไล’ นะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool Online