เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 23 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้ากู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชารับแจ้งเหตุ จากประชาชน เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า พบซากคล้ายทารก ถูกทิ้งบริเวณน้ำตกจำลอง ที่อยู่ด้านหลังบริเวณย่านการค้าถนนปูดำ ใจกลางเมืองกระบี่ จึงได้เข้าตรวจสอบ พบซากคล้ายศพทารก ที่บริเวณกลางบ่อลานน้ำตกจำลอง ใต้รูปปั้นช้าง ส่งกลิ่นเหม็นอบอวล มีร่องรอยถูกสัตว์กัดแทะ จนดูไม่ออกว่าเป็นซากอะไร คาดว่าถูกทิ้งไว้ประมาณ 2-3 วัน เบื้องต้น สันนิษฐานว่าว่าอาจจะซากแมวหรือสุนัข ที่ถูกรถชน แล้วถูกสัตว์คาบมาแทะกินจึงได้แจ้งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ ร่วมตรวจสอบ

จากการสอบถามพนักงานที่ร้านค้าอาหารบริเวณใกล้เคียงทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีตัวเงินตัวทองคาบซากดังกล่าวออกมา เมื่อเห็นคนก็รีบวิ่งหนีและทิ้งซากไว้ในบ่อ ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง สงสัยว่าเป็นซากทารก จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ จากนั้นได้นำส่งแพทย์โรงพยาบาลกระบี่ตรวจพิสูจน์ และต่อมาแพทย์ที่โรงพยาบาลกระบี่ แจ้งผลการพิสูจน์ว่า ซากที่พบเป็นซากทารก อายุครรภ์ประมาณ 3-4 เดือน แต่ไม่สามารถระบุเพศได้ เนื่องจากถูกสัตว์แทะเป็นชิ้นๆ ซึ่งจะต้องส่งผู้เชี่ยวชาญตรวจพิสูจน์

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่คาดว่า ศพทารกดังกล่าว เกิดจากหญิงที่ตั้งครรภ์ไม่พร้อม หรือมีปัญหาบางอย่าง หรืออาจจะกินยาทำแท้งให้หลุดออกมา และได้นำศพมาทิ้งไว้เพื่ออำพราง แต่ถูกตัวเงินตัวทองคลานคาบออกมาแทะกิน ซึ่งจะได้สืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ที่มา – ข่าวสด