เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ปู ไปรยา” แจงได้รับตำแหน่งทูตสันถวไมตรีคนแรกขององค์การสหประชาชาติในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (UNHCR) ล่าสุดบินลัดฟ้าสู่ประเทศจอร์แดนที่เกิดความไม่สงบ บอกตนรู้สงสารเพราะได้เห็นภาพที่ครอบครัวถูกการพลัดพราก ส่วนมากจะเป็นเด็ก 50 เปอร์เซ็นในฐานะฑูตอยากเป็นหนึ่งกระบอกเสียงให้ความยุติธรรม ความช่วยเหลือและอยากให้ทุกคนได้รู้ว่าชีวิตของผู้ลี้ภัยมันลำบากแค่ไหน ในฐานะที่เราเป็นคนไทย เราจะช่วยอะไรพวกเขาได้บ้าง

เผยวาเลนไทน์ที่ผ่านมาบินไปเอลเอเพื่อพักผ่อนและทำงานด้วย บอกไม่ได้มีเซอร์ไพรส์จากหนุ่มคนพิเศษ “แมทธิว บราก” ยันตนไม่ได้นิยมวัตุ อยากได้ความเสมอต้นเสมอปลายมากกว่า

เปรยตอนนี้มีหน้าที่ทำงานเลี้ยงดูครอบครัว และประสบความสำเร็จมากกว่านี้ ลั่นอยากช่วยเหลือสังคมให้มากที่สุด บอกต้องแยกแยะความคิดถึงกับหน้าที่ รับช่วงนี้มีความสุขสำหรับทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิต สถานะความรักก็ขอให้ดูกันไปเรื่อยๆ เมื่อถึงเวลาทุกคนจะได้รู้กันเอง

สำหรับเรื่องหวานใจคนเก่า “หนุ่ม โน็ต” ที่มีข่าวคบกับ สาวแพม รับทราบข่าวแล้ว บอกตนไม่สามารถตอบแทนใครได้ แต่สิ่งนึ่งอยากจะบอกคือฝ่ายชายเป็นผู้ชายที่น่ารัก ให้เกียรติผู้หญิง ทุกอย่างอยากให้ฝ่ายชายเป็นคนพูดด้วยตัวเองจะดีกว่า สำหรับตนจะยินดีด้วยหากฝ่ายชายจะมีหวานใจจริงๆ เพราะตอนนี้เรารู้สึกดีต่อกัน ในฐานะพี่ชายคนหนึ่งเท่านั้น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online