เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(25 ก.พ. 60) เมื่อเวลา 02.00 น. ร.ต.อ.ตรีเนตร นันทกรพิทักษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกลงไปในหลุมงานก่อสร้าง กลางถนนสุขุมวิทขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 29 หน้าบริษัทโบตั๋น ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพปราการ และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณกลางถนนด้านเลนขวา ซึ่งเป็นจุดที่คนงานก่อสร้างได้ทำการเปิดฝาท่อขนาดใหญ่กลางถนนเพื่อทำการเจาะอุโมงค์เพื่อร้อยสายไฟใต้ดิน ได้พบป้ายไฟทางเบี่ยงที่ทางคนงานได้เอามาตั้งไว้ในจุดที่มีการเปิดหลุมกลางถนนของบริษัท ช.การช่าง แตกกระจายล้มอยู่กับพื้นถนน ภายในอุโมงค์ที่มีความลึกจากด้านบนลงไปด้านล่างประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพและมูลนิธิได้ร่วมกันลงไปดูอาการของนายอรรถวิทย์ พงษ์เจริญ 20 ปี ที่อยู่ 639/21 หมู่ 5 ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งตกลงไปในหลุมดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บไม่สามารถนำร่างขึ้นมาได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขอรถเครนขนาดใหญ่มาทำการยกร่างของผู้บาดเจ็บขึ้นจากหลุม ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีลาโน่ สีขาว-น้ำตาล ทะเบียน 1 กก 2699 สมุทรปราการ

จากการสอบถาม นายณัฐพล ธนาศุภวัฒน์ อายุ 25 ปี วิศวกรของ บริษัท ช.การช่าง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพนักงานของ ช.การช่าง ได้มาตั้งป้ายไฟไว้ก่อนถึงจุดที่กำลังทำงาน ในระหว่างที่ตนยืนอยู่หน้าหลุม ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว พุ่งชนป้ายไฟ แล้วมาชนเข้ากับแผ่นปูนที่ยกขึ้นมาเพื่อเปิดหลุม ก่อนจะตกลงไปภายในหลุม ตนได้ให้เจ้าหน้าที่ลงไปดูคนเจ็บ พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอรรถวิทย์ได้ออกไปกินเลี้ยง สังสรรค์ จนอยู่ในอาการมึนเมา และขับขี่มาด้วยความเร็ว พุ่งชนป้ายบอกทางเบี่ยงจนแตกกระจาย ก่อนที่รถจะพุ่งตกลงไปในหลุมดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online