เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    เล่นเอาเก้งกวางบ่างชะนีทั้งหลายต้องปาดน้ำลายกันจนมือเปียกกับตัวอย่างซีรีย์ตอนใหม่ของ “Club Friday the series” ตอน “ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง”
    ที่คราวนี้บอกได้เลยว่าแซบมาก  เพราะตัวอย่างที่ปล่อยมานั้นหนุ่ม “บี้ – ธรรศภาคย์ ชี ” ลงทุนโชว์กล้ามล่ำ นัวเนียกับหนุ่มหน้าหวาน “พิช – วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล” เรียกเรตติ้งแฟนคลับสาววายกันไปแบบถล่มทลาย  หลายคนเลยตั้งเป้าเม้าท์กันไม่หยุดว่างานนี้ฮีจะมีเบี่ยงเบนอ๊ะเปล่า  ก็แหม…ถึงพริกถึงขิงขนาดนั้น
    แถมอีกนิด  เพราะก็มีขาเม้าท์อีกกลุ่มตั้งประเด็นกันถึงความหล่อใสของหนุ่ม “บี้” ที่ดูหล่อขึ้นจนผิดหูผิดตา  เลยโดนเม้าท์ว่าไปจิ้มหน้ามาใหม่  คราวนี้จะแก้ตัวกันยังไงหล่ะคะ “บี้” ขา
กับทีเซอร์ใหม่ของซีรีย์ club  Friday  แซ่บมากเลยนะค้า กระแสตอบรับเป็นยังไงบ้าง
“ก็พอได้ยินกระแสมาครับ  ก็โอเคเลยทีเดียวกระแสดีมากๆครับ  หลายๆคนก็รอติดตามกันก็อยากให้รอชมนะครับ  เพราะเรื่องนี้ตั้งใจมากๆ”
แต่ทีเซอร์ที่ออกมานี่ดูวาบหวิวมาก  แรงมากอยู่นะคะ
“โห..อันนี้ถือว่าแรงแล้วหรอครับ  จริงๆบอกเลยว่าอันนี้เล็กน้อยมากเลยครับ  เพราะของจริงนี่คือก็ยิ่งกว่านี้อีกครับ  จริงๆผมว่าต้องชมทีมงานตัดต่อนะครับ  เพราะทำออกมาได้ดีจริงๆ สวยมากๆ”
พูดถึงซีรีย์นี้หน่อย  มันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร
“ก็เป็นเรื่องของเด็กผู้ชายคนนึงครับ  ที่เค้ามีความชอบในเพศเดียวกัน  แต่ก็ต้องปิดไว้เพราะที่บ้านก็ไม่ได้ยอมรับ  จนวันนึงเค้าก็มาเจอกับผมในโลกโซเชียล  ก็เลยทำให้เกิดความรู้สึกดีๆต่อกันขึ้นมา”
พอทีเซอร์ออกปุ๊บ  กระแสก็มาปั๊บว่าเราคงจะไม่พ้นเป็นเกย์แน่ๆ  เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวมาตลอด  ซีเรียสมั้ย
“เอาจริงๆก็คือไม่ได้ซีเรียสอะไรนะครับ  เพราะว่าใครที่อยู่รอบตัวผมทุกคนก็จะรู้ว่าผมไม่ใช่  ผมก็ชอบผู้หญิงอยู่เหมือนเดิมครับ  แต่ด้วยความที่ผมติดเล่น  ติดแกล้งอะไรแบบนี้คนก็จะมองว่าผมเป็นกันไป”
อย่างนี้ทำไมเราถึงตัดสินใจเล่น  เพราะว่ายังไงก็ต้องโดนข่าวนี้
“ผมว่าถ้าเกิดผู้ใหญ่เค้ามอบหมายอะไรมาให้  เค้าก็คงจะต้องกรองสิ่งที่ดีที่สุดมาให้อยู่แล้ว  พอทางทีมงานติดต่อมาผมก็รับเลย”
กับอีกประเด็น  หลายคนมองว่าหล่อขึ้น  จนสงสัยกันว่าไปอัพหน้ามา
“  ไม่มีเลยครับ  ตั้งแต่ที่ทำจมูกมาครั้งก่อนก็ไม่ได้ทำอะไรอีกเลย  ผมว่าอาจจะเป็นที่การดูแลตัวเองด้วยมั้งครับ  และก็ฟิตหุ่นด้วย  ก็เลยดูดีขึ้นมั้งครับ (หัวเราะ)”
หมดข้อสงสัยกันแล้วนะคะขาเม้าท์ทั้งหลาย  ยังไงเดี๊ยนคงต้องฝากสามี เอ้ย! ฝากน้อง “บี้” ไว้ในอ้อมอกด้วยนะค๊า