เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ความรักไม่มีตำรา และไม่เกี่ยวกับการศึกษา ใครจะฉลาดมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับประสบการณ์และนิสัยส่วนตัวของคุณเอง 
1. ไยโชโห่ฮิ้ว! กล่องนมที่คุณส่งไปชิงรางวัลให้โชคแล้ว สาวแซบคิดว่ารางวัลที่คุณจะได้ก็คือ
A. บัตรทานอาหารร้านดัง 2 ที่
B. ตั๋วเครื่องบินกรุงเทพ- เกาหลี 2 ที่นั่ง

What  It Means: คำถามข้อนี้จะช่วยเฉลยว่า คุณจะรู้ไหมถ้าเพื่อนชายแอบชอบคุณอยู่เงียบๆ  
คนที่เลือกข้อ A
ใครที่แอบชอบคุณคงต้องออกแรงกันจนเหงื่อตก เพราะคุณเป็นผู้หญิงสายตาสั้น ไม่ค่อยจะเห็นหรอกว่าคนรอบตัวเขามีอาการอย่างไร จนกว่าเพื่อนจะหอบกุหลาบแดงวิ่งสี่คูณร้อยมาขอความรักนั่นละ คุณจึงจะเก๊ท  ในทางกลับกันถ้าคุณเป็นฝ่ายไปแอบชอบใครเข้าเสียเอง คุณจะคิดเป็นตุเป็นตะว่าเขาคงมีใจให้เหมือนกัน เพราะคุณแปลสายตาท่าทางของคนอื่นไม่เป็นเอาเสียเลย ทุกอย่างก็เลยมาจากจินตนาการและการฝันกลางวันล้วนๆ  นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้คุณหน้าแตกบ่อยมาก  เพราะดันหลงไปตู่ว่าคนอื่นเขาเป็นแฟนทั้งๆที่เขาเห็นคุณเป็นแค่เพื่อนร่วมโลกธรรมด๊า…ธรรมดาเท่านั้น
คนที่เลือกข้อ B
   คุณเป็นแม่นางละเอียด ช่างสังเกตจนถึงขั้นจับผิดชาวบ้าน ความคิดความรู้สึกที่คนอื่นมีต่อคุณจึงไม่เคยรอดพ้นเรด้าห์หารักของคุณไปได้เลย  ถึงเพื่อนจะเถียงจนถุงลมโป่งแทบจะโป่งพองว่าชั้นไม่ได้ชอบหล่อนนะ  แต่ถ้าสายตาท่าทางของเขามันฟ้องความในใจ คุณก็ดูออก ขณะเดียวกันถ้าหนุ่มที่คุณเผลอสะดุดรักจะแกล้งหวานกระจายใส่คุณเพียงเพื่อหลอกรับประทาน คุณก็รู้อีกเหมือนกัน  เพราะคุณเป็นคนที่อยู่บนโลกของความเป็นจริง ไม่คิดเพ้อเจ้อเข้าข้างตัวเอง ใครมาแบบไหนคิดอะไรจึงไม่มีทางที่จะหลอกคุณได้  นี่ละที่เขาเรียกว่าผู้หญิงมีกึ๋น!
2. หลังจากรู้ว่าตัวเองได้รางวัล คุณจะ
A. หัวเราะหึหึในใจแล้วเก็บอาการเอาไว้
B. ประกาศให้เพื่อนฝูงญาติมิตรได้อิจฉาตาร้อนโดยทั่วกัน

What  It Means: สิ่งที่คุณจะทำจะบอกว่า ถ้าเพื่อนสนิทหรือคนใกล้ตัวคุณไปแอบชอบใคร ซิกเซ้นส์ของคุณจะรู้หรือเปล่า
คนที่เลือกข้อ A
    ถึงเรื่องของตัวเองจะตาถั่วเหลือเกิน แต่ถ้าเป็นเรื่งรักๆของคนใกล้ตัว คุณจะสายตาดียิ่งกว่ากินใบแปก๊วยเข้าไปทั้งไร่  แค่คุณได้เข้าไปนั่งรวมกลุ่มกับเพื่อนสักพัก ซิกเซ้นส์ของคุณก็จะจับไต๋ได้ทันทีว่าใครมีใจให้กับใคร และอีกฝ่ายหนึ่งเขามีใจตอบหรือเปล่า เพื่อนทุกคนรู้ถึงคุณสมบัติสอดรู้สอดเห็นของคุณข้อนี้ดี จนยอมคารวะให้คุณเทพธิดาพยากรณ์ประจำแก๊งไปแล้ว  นี่ถ้าหนุ่มที่แอบชอบคุณรูเข้าเขาคงปวดตับน่าดูเพราะทีเรื่องของตัวเองคุณดันไม่รู้แต่เรื่องของชาวบ้านละฉลาดนัก เฮ้อ!

คนที่เลือกข้อ B
    ไม่มีเสียหรอกที่คนตรงไปตรงมาอย่างคุณจะทะเล้นไปรู้สึกรู้จริงว่าใครคิดอะไรกับใคร  หนึ่ง เพราะคุณไม่ค่อยสนใจสอดรู้เห็นเรื่องของชาวบ้าน และสอง เป็นเพราะว่าคุณไม่มีเซ้นส์ในการเดาอะไรที่ลึกกว่าเปลือกนอก กว่าคุณจะรู้ว่าเพื่อนเขารักกันก็เมื่อเขาประกาศออกมาเอง หรือยายเพื่อนถือซองสีชมพูมาเชิญไปงานแต่งโน่นละ
3. รางวัลที่ได้มามี 2 ที่นั่งเสียด้วยสิ ถ้าอย่างนั้นคุณจะเอาอีกที่หนึ่งไปยกให้ใคร ระหว่าง
A. แฟนหนุ่มของเพื่อนที่คุณแอบปิ๊งปั๊งอยู่นานแล้ว
B. คนรักของตัวเองที่คุณเบื่อเต็มแก่แล้ว

What  It Means: ถ้าความรักของหวานใจเริ่มเปลี่ยนไป คุณจะรับรู้ได้ไหม
คนที่เลือกข้อ A  
    ถ้าแฟนตัวแสบไม่ควงสาวมาเคาะประตูห้องบอกว่าต่อไปนี้เราสองคนจะเป็นชู้กันแล้วนะจ๊ะ  คุณก็จะไม่มีวันรู้ได้เลย เพราะนิสัยมองโลกในแง่ดีแบบโอเว่อร์ของคุณมันบดบังความระแวงไปหมด  วันแรกที่รักกันคุณเชื่อใจเขาเท่าไร วันนี้คุณก็ยังเชื่อเท่านั้น คนอย่างคุณเป็นผู้หญิงที่หลอกง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปาก ไม่ใช่เพราะว่าคุณฉลาดน้อยนะ แต่เป็นเพราะความดีในหัวใจมันล้นปรี่เกินควรเสียมากกว่า คนที่กล้ามาสตอเบอแหลแม่พระอย่างคุณได้ จะต้องใจดำยิ่งกว่าอีกาเสียอีก
คนที่เลือกข้อ B
   ถึงแม้ว่าหวานใจจะเป็นผู้มีอุปการคุณที่มาช่วยฉุดคุณลงจากคาน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะเห็นเขาเป็นเจ้าชายขี่ม้าขาว เสียจนมองไม่เห็นวีรกรรมความชั่วของพี่เขา  ถ้าเขาคิดจะซุกกิ๊กไว้กินเป็นมื้อเที่ยง หรือมีอะไรหมกเม็ดเก็บซ่อนเอาไว้ คุณจะสัมผัสได้ในเวลาไม่นาน  ความเจ้าเล่ห์บวกกับซิกเซ้นส์ที่มีอยู่ทำให้คุณไม่ตกเป็นเหยื่อของใครง่ายๆ แต่ถ้าใครจะตกเป็นเหยื่อถูกคุณหลอกเข้าบ้าง ก็ถือเสียว่าเป็นลิขิตจากสวรรค์ก็แล้วกันเนอะ ..อิอิ
4.และแล้ววันแห่งความระทึกขวัญก็มาถึง วันนี้เป็นวันที่คุณจะไปรับรางวัลนั้นเสียที แต่มีหตุการณ์หนึ่งกำลังรอคุณอยู่ นั่นคือ
A. คุณถูกหักภาษี ณ. ที่จ่าย  2 หมื่นบาท กรี๊ด!!
B.มีสาวอีกคนที่ชื่อนามสกุลเหมือนคุณโผล่มาแย่งรางวัล งานนี้มีตบค่ะ

What  It Means: คำถามข้อนี้หมายถึงสิ่งที่คุณจะทำ ถ้ารู้สึกว่าคนรักของคุณแอบมีกิ๊ก
คนที่เลือกข้อ A  
    ถึงจะแม่พระขนาดไหนแต่คุณก็ไม่มีวันยอมทนอยู่เฉยๆถ้าเขาปันใจให้คนอื่น  ยังไงๆคุณก็ต้องเม้งสักตั้งให้เขารู้ว่าคุณไม่ได้กินหญ้า แต่ขณะเดียวกันคุณก็พร้อมจะเปิดใจรับฟัง ถ้าเขามีเหตุผลดีๆว่าทำไมถึงไปมีกิ๊ก เช่นอาจจะไม่พอใจนิสัยของคุณ หรือถูกยายมือที่สามยั่วยวนกวนตัณหาจนหน้ามืดไปชั่วขณะ ขอให้บอกเถอะ คุณพร้อมจะจับมือกับเขาฟันฝ่าวิกฤตเพื่อให้ความรักกลับมาเหมือนเก่าอยู่แล้ว

คนที่เลือกข้อ B
    ถ้าระแคะระคายว่าหวานใจแอบบริจาคร่างกายและหัวใจให้สาวอื่น  นอกจากจะเม้งกระจายจนเขาฝันร้ายว่าถูกฆาตกรโรคจิตตามฆ่าแล้ว  คุณยังจะโทรศัพท์ไปรังควานยายมือที่สาม จนกว่าหล่อนจะถอนตัวไปจากชีวิตแฟนคุณอีกด้วย หรือถ้าโหดกว่านั้นก็อาจจะตามไปด่าประจานหล่อนต่อหน้าพี่น้องประชาชนให้ได้อายกันไปข้างหนึ่งเลย เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับนางร้ายนอกจอ(แต่ไม่ทำใครก่อน)อย่างคุณ ฮึ่ม!
5. คุณรีบเตรียมตัวจะใช้รางวัลที่ได้มาให้คุ้มค่า แต่แล้วกรรมการก็ประกาศให้รางวัลนี้เป็นโมฆะเพราะกล่องนมที่คุณส่งไปมันดันขึ้นราจนอ่านไม่ออก  คุณจะ
A. ร้องไห้ไปสามวัน และสาบานว่าจะไม่ส่งรางวัลชิงโชคอีกเลย
B. โทรไปแฉกับหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ ดิฉันถูกโกงค่ะ !

What  It Means: คำถามข้อนี้จะบอกว่า ถ้ารู้สึกได้ว่ารักครั้งนี้ไปไม่รอด แต่คุณยังรักเขาอยู่ คุณจะ
คนที่เลือกข้อ A  
    ถึงเขาจะหมดใจจากคุณแล้ว แต่คุณก็ไม่ยอมให้เขาเดินไปจากชีวิตง่ายๆ เพราะคุณยังหวังว่า ถ้ายื้อกันไปอย่างนี้ สักวันเขาจะต้องคิดถึงความหลัง และกลับมารู้สึกดีๆกับคุณเหมือนเดิม สิ่งที่คุณทำอยู่ในคือการหลอกตัวเอง และในที่สุดคนที่จะต้องเสียใจยิ่งกว่าใครก็คือตัวคุณนั่นเอง 

 คนที่เลือกข้อ B
    ถ้าเขาไม่เหลือเยื่อใยแล้ว คุณก็พร้อมจะปล่อยเขาไป เพราะคุณเองก็เหนื่อยเต็มทีที่ต้องทะเลาะกับผู้ชายที่ไม่รักคุณ คิดได้อย่างนี้ก็ดีแล้วค่ะ เพราะโลกใบนี้ผู้ชายมีมากกว่าฝูงลิง จะจีบทิ้งจีบขว้างก็ยังไหว