เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   มาพบกันอีกแล้วคร้าบบบบ…ช่วงนี้อากาศกำลังเย็นสบาย ก็ควรทำตัวให้สบาย ไม่เครียด ไม่กังวล อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท แล้วชีวิตจะสดใส สูโว้ย 
   จั่วหัวมาเพื่อเตือนสติกันเบาๆ ในวันที่แก๊สขึ้นราคา 55+ หลังปีใหม่ข้าวของในตลาดก็ขยับราคา อ้างว่าค่าแก๊สขึ้น เป็นอย่างนี้ทุกปี ชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นรนกันต่อไป  
    งั้นวกมาที่เรื่องที่ไม่บันเทิงของคนบันเทิงกันดีกว่า วันนี้เป็นเรื่องชวนสมเพช ของชะนีที่อยากมีปั๋ว (จนตัวสั่น) เพราะทั้งชีวิตหาใครเป็นตัวเป็นตนแบบฝากประจำไม่ได้ มีแต่ฝากแบบชั่วคราว… แหกแข้งแหกขาแล้วก็ทางใครทางมัน สวยซะเด็ดเบ็ดเสร็จสะระตี่ อิอิ  
    หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ หนุ่มไทย หนุ่มเทศเรียงหน้ากระดานมาให้นางเลือก  แต่ทุกคนก็ฝันสลายดอกฝ้ายบาน ได้เดทแค่ครั้งสองครั้งนางก็กระโดดเด้งดึงประหนึ่งว่าชาติที่แล้วเกิดเป็นเขียดตะปาด
 
   นางถือคติว่า “ทำตัวให้จีบยากเข้าไว้” เพราะอย่างนี้ใครๆ ก็เลยอยากได้นาง “เงินซื้อไม่ได้นะ แต่เท่าไหร่ละ”   อูยยยย…พูดไรออกไปเนี่ย 
    เมื่อสินค้าเป็นที่ต้องการของตลาดซะขนาดนี้ นางก็เลยอัพตัวเองเป็นเซเลบ บุพเพสันนิวาสได้ไปประสบพบพัตร์คนดังโปรไฟล์หรูเป็นที่หมายปองของสาวๆ ทั้งประเทศ  
   โอ้ววว…พ่อคุณของบ่าว! นางสืบเสาะ วันนี้ทำอะไร อยู่ที่ไหนที่เพื่อจะได้อยู่ใกล้ชิด…เดชะบุญที่ไอ้หน้าอ่อนฉลาดเพราะกินปลาทะเลน้ำลึก มีโอเมก้าสูง เห็นท่าจะไม่ดีรีบชิ่งหนีไปซะก่อน 
    เชอะ! คนรอคิวอีกเพียบ?  ร่ายมนต์ดำ โอมเพี้ยง! หนุ่มรายใหม่โปรไฟล์หรูก็โผมาซบอยู่กลางร่องอกคัพซี แซบซี้ดยิ่งกว่าต้มโคล้งเสิร์ฟตรงถึงที่แถมฟรีค่าบริการ… 
    ขอบคุณพระเจ้า! ที่ส่งเค้ามาให้ลูก ไม่เสียชาติเกิดจริงๆ ไม่น่าไปเสียเวลากับผู้ชายไร้ค่าพรรค์นั้นจริงๆ พูดแล้วจี๊ด!   แล้วก็ได้ผลเกินคาด แว่วว่าไอ้หน้าอ่อนติดหนึบถึงขั้นไม่ยอมไปเรียนหนังสือหนังหา ลงทุนข้ามน้ำข้ามภูเขามาหา บุพการีเอือมระอา ขายขี้หน้าไปทั้งอำเภอ 
    ลูกหนอลูก? รู้ก็รู้ว่าชะนีคนนี้ชั่วโมงบินสูง สมองแอนด์ปัญญา ที่ลูกมีมันหายไปไหน ตอบแม่สิ! ทุกวันนี้พ่อแม่เดินไปไหนมาไหนเวลามีใครพูดถึงลูกกับนังนี่ แม่เจ็บลึกในใจทุกที ผู้หญิงดีๆ มีถมไป ทำไมลูกถึงไปคว้าเอายัยนี่มาทำเมีย! เวรจริงๆ  
    สายข่าววงในรายงานมาว่าพ่อแม่ฝ่ายชายสะอิดสะเอียนกับเรื่องราวเน่าหนอนของชะนีกร้านโลกคนนี้แทบจะอ๊วกออกมาเป็นเลือด ภาวนา ให้ลูกเบื่อปลาร้าค้างคืนถ้วยนี้เร็วๆ  จะได้เอาไปอาบน้ำมนต์ไล่เสนียดที่ติดตามรู้ขุมขนออกไปซะที 
    นางก็ทำทุกวิถีทางให้เพื่อจะเอาชนะ แต่งานนี้ขิงก็ราข่าก็แรง ลูกช้าน…ช้านเลี้ยงของช้านมา แกกล้าดียังไงจู่ๆ จะมา นั่งทับตัวลูกชายชั้น โอ๊ะโนๆ ฉกเอาลูกชายช้านไปดื้อๆ ฝันไปเถอะนังปลวก!   
    นั่นก็แม่ นี่ก็เมีย…โอ๋ๆๆๆ ใจเย็นๆ คร้าบแม่ ลูกรักแม่นะครับ…ส่วนคนนี้ลูกรักน้อยกว่าแม่ โอ.เค.ป่ะ! จุ๊บๆๆไหนๆ ก็ไหนๆ “คนนอนคุยกันกับนั่งคุยกัน ผลลัพธ์ย่อมต่างกันเสมอ” 
    เมื่อบทสรุปออกมาเยี่ยงนี้ คนเป็นแม่ก็ได้แต่นั่งกินน้ำเก๊กฮวยแก้เซ็ง “น้ำเชี่ยวอย่าเอาเรือขวาง” นางคนนี้มีวิธีดึง…แล้วก็ดูดให้เหยื่อหลงชนิดหัวคะมำตำนัวรัวตอนดึกๆ อิอิ เรื่องแบบนี้ไม่ลองไม่รู้ เป็นใครก็อยากเสียว ไม่ใช่เสียวธรรมดาขอยืนยันว่าเสียวทุกลีลา…มารยาร้อยเล่มเกวียน 

    วันก่อนมีคนตาดีเห็นคู่นี้ไปทำน้ำตาลหกเรี่ยราด เลยไปเม้าท์มอยให้แม่ของฝ่ายชายฟัง เท่านั้นแหละคำพูดที่อัดอั้นตันอุรา เสียงด่าเจ็บๆ แสบๆ ที่หลุดออกมา ถ้าชะนีนางนี้ได้ยินคงแทบเป็นบ้า..เพราะขนาดกระผมได้ยินคนมาบอกต่อที่ข้างหูยังเจ็บเข้าไปถึงไส้ติ่ง…
    จับใจความได้คร่าวๆ ว่าผู้หญิงอะไรหน้าด้านไร้ยางอาย ทีเหลือไม่เอาไม่พูด! นางทำเป็นทองไม่รู้ร้อน…เลิกก็ได้ เบื่อแล้ว เพราะตอนนี้ชั้น มีของเล่นตัวใหม่ตุ๊กตาดิ้นได้เวอร์ชั่นนี้กรูจะไม่มีวันให้หลุดไปง่ายๆ “ความรักทำให้โลกสวยงาม” ใครๆ ก็ทักว่าหมู่นี้หน้าตาสดใสฝ้า…ก็เค้าได้นำยาดี…อิมพอร์ตมาจากต่างแดน เขย่าขวดก่อนทานทุกครั้ง มีรึมันจะไม่ออกฤทธิ์ 555 
    นางเป็นคนที่ความรักและการงานเดินไปในทางเดียวกัน เพราะเมื่อความรักเริ่มอึมครึม รักที่ว่าหวานปานมะมวงแช่อิ่มก็พาลให้รสชาติเปรี้ยวเหมือนหมดอายุ  
    รักชักกระตุก ยังพออยู่ไหว แต่เงินในกระเป๋าเริ่มชักกระตุกนี่สิเริ่มไหว ค่าน้ำ ค่า ไฟ ค่าบ้าน ค่ารถ จะทำยังไงกันละคร่าทีนี้ นางให้ทาสรับใช้คลานเข่าไปของานการทำกับพี่ใจดี ร่างชะนีแต่ใจเป็นชาย…คำตอบสุดท้าย “โปรเจ็คท์ใหม่ยังไม่มี”  อาละเหวย! ชีวิตนี้เริ่มไม่โสภาเสียแล้วสิเรา…นางตัดสินใจยกหูหาผู้มีอุปการะคุณรายใหญ่ในวงการด้วยตัวเอง “หนูอยากทำงานแล้วค่ะ” 
    เสียงปลายสายลอยมาไกลๆ ว่า…“ต้องไปปรับปรุงตัวเองใหม่ แล้วค่อยมาพูดกัน” เจอมุกนี้เข้าไปเจ็บจุกยิ่งกว่าตกต้นตาล น้ำตาไม่ช่วยอะไร แต่ทำให้สิ่งที่อัดอั้นอยู่ใน ใจทุเลาลง ฮือๆๆ“ถ้าไม่รู้จักความเจ็บปวดก็จะไม่รู้จักความสุขที่แท้จริง” เป็นกำลังใจให้นะครับคนสวยอาภัพวาสนา แม้เราจะไม่ค่อยถูกชะตากันซะเท่าไหร่ /