เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    พูดถึงเรื่องเซ็กส์ หมดยุคที่จะมัวปิดหูปิดตากันแล้ว 4 คำถามหลักต่อไปนี้ต่างเป็นคำถามหลักที่คุณและเขาจะต้องตั้งคำถามและเป็นผู้ตอบเองในการทำรักในแต่ละครั้ง 
คืนนี้ที่ไหนดี?
     ถ้าเปรียบการมีเซ็กส์เหมือนร้านอาหารเด็ด บางครั้งกินกันทุกวันที่เดิม มันก็ทำให้ความอร่อยที่เคยอร่อยเหาะกลายเป็นความอร่อยแบบเฉยๆ รสชาติไม่แซ่บซ่าจี๊ดจ๊าดอีกต่อไป การมีเซ็กส์ก็เช่นกัน สำหรับเกมรักแต่ละครั้ง ไม่จำกัดว่าต้องเป็นที่เดิมที่เดียวตลอด และห้องนอนก็ไม่ใช่กฎตายตัวเสมอไป อยู่ที่ความพอใจของคุณและเขามากกว่า การปรับเปลี่ยนสถานที่และบรรยากาศนั้น มักจะทำความตื่นเต้นเร้าใจมาสู่คนที่รักกันสองคนให้เกิดอารมณ์อันสุนทรีย์ที่จะร่วมรักกันอย่างซาบซึ้ง และมีความสุขสมดังที่หวังและตั้งใจเอาไว้ อาจจะเป็นที่รังรักเดิมนั่นแหละแต่อาจจะเปลี่ยนมุมสลับที่ ท้าอารมณ์เปลี่ยนบรรยากาศกันไปเพื่อสร้างความระทึกและความทรงจำที่ไม่เหมือนเดิมให้กับเซ็กส์ของสองเราค่ะ
ปลุกอารมณ์กันแบบไหน?
     ผู้ชายส่วนใหญ่ ชอบให้ผู้หญิงทำออรัลเซ็กส์ได้ ในขณะที่ผู้หญิงบางคน อาจจะไม่พิสมัยการร่วมรักแบบออรัลเซ็กส์ ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันไป แต่ส่วนใหญ่มักคิดว่าสกปรก ซึ่งจริงๆ แล้วชายหนุ่มของคุณ เขาจะตื่นเต้นมากถ้าคุณปรนเปรอเขาด้วยออรัลเซ็กส์ แน่นอนว่ามันเป็นความสุขต่างตอบแทน ในเมื่อคุณสามารถกลืนความเป็นชายของเขาได้ เขาก็คงต้องสนองคุณด้วยการบรรเลงรสรักชิวหาพาเพลินที่พื้นที่สามเหลี่ยมของคุณได้เหมือนกัน แต่กระนั้นการปลุกอารมรืให้แก่กันก็ไม่จำเป็นจะต้องใช้จมูกจรดกายและปากวาดสัมผัสอย่างเดียว บางครั้งก็สามารถใช้อวัยวะอื่นๆสร้างสัมผัสหวิวให้แก่กันได้
เลือกใช้ท่าไหนดี?
    คุณผู้ชายจำเป็นต้องเลือกใช้ท่าร่วมรักที่ผู้หญิงไปถึงจุดสุดยอดได้ง่าย ซึ่งไม่มีท่าร่วมรักใดที่ทำให้ผู้หญิงไปถึงดวงดาวได้ง่ายกว่าท่วงท่าที่เรียกว่า women on top โดยเฉพาะในท่วงท่านี้ที่หันหน้าเข้าหากันนั้นได้อรรถรสเป็นอย่างมากทั้งสองฝ่าย และฝ่ายชายยังสามารถใช้มือของเขากระตุ้นจุดยุทธศสาตร์และปมสัมผัสเสน่หาของฝ่ายหญิงได้ตลอดเวลาด้วย เชื่อไหมว่า ท่วงท่านี้นอกจากได้รสรักอย่างเต็มเปี่ยมแล้ว ยังมีประโยชน์ด้านอื่นด้วย 
เป็นท่วงท่าที่ผู้หญิงจะเจ็บน้อยที่สุดจากการร่วมรักครั้งแรก เพราะฝ่ายหญิงเราเป็นผู้ควบคุมมุมตกกระทบ มุมเสียดสี รวมทั้งความแรงของการเข้าออก ภายในส่วนสงวนของฝ่ายหญิงด้วย และเพื่อความสุขที่หลากหลาย คุณผู้ชายก็สามารถเสริมความสุขด้วยการเลือกใช้ท่าเมคเลิฟที่หลากหลาย แต่มีเป้าหมายว่าต้องเป็นท่าที่มีสุขร่วมกัน
จะคุมเกมกามด้วยวิธีไหนดี?
     การคุมกำเนิดมีอยู่ด้วยกันหลายวิธี แต่วิธีไหนล่ะที่ทั้งปลอดภัยและทำให้เซ็กส์ราบรื่นวิธีธรรมชาติ เช่น การนับวันปลอดภัย การหลั่งภายนอก ซึ่งทั้งสองวิธีนี้ มีความเสี่ยงต่อการตั้งครรภ์สูง ส่วนการหลั่งภายนอก ก็มักทำให้อารมณ์สะดุดได้หรือจะใช้ถุงยางอนามัยวซึ่งเป็นวิธีที่วางใจได้สูง โอกาสพลาดน้อยถ้าใช้อย่างถูกวิธี และที่สำคัญยังเป็นวิธีเดียว ที่ช่วยทำให้คุณมีเซ็กส์แบบปลอดโรค เสียอยู่อย่างเดียว ทำให้เสียวน้อยลงเท่านั้นแหละ กระนั้นผู้หญิงบางคนก็เลือกการใส่ห่วงคุมกำเนิด ก็สะดวกดี แต่ในบางรายอาจเกิดการอักเสบได้ และสุดที่รักของคุณอาจจะรู้สึกเหมือนโดนสายห่วงทิ่มเอา ก็ทำให้หมดสนุกกับเซ็กส์ได้ง่ายๆ เหมือนกัน แต่จะเอาชัวร์ ไม่เสี่ยงกับการพลาดนับวันหรือความรุนแรงที่กระแทกกระทั่นจนถุงยางแตก หลากคนการฉีดยาคุมกำเนิด แต่วิธีสุดนิยมของผู้หญิงทั้งหลายคือการทานยาคุมกำเนิดซึ่งเป็นวิธีคุมกำเนิดที่ไว้ใจได้สูง ถ้าคุณไม่ลืมกินยาและช่วยให้คุณมีเซ็กส์แบบปลอดโปร่งโล่งใจ