เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 
ตามสัญญาที่คุณพี่ “KOREA” ได้ให้ไว้กับภาพบรรยากาศงานดีๆ จาก “LOTTE GROUP” ที่จัดร่วมกับองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีในงานโรดโชว์ลอตเต้ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อวันเสาร์ที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ณ ลานชั้น G ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา
โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อแนะนำธุรกิจในเครือ “LOTTE GROUP” เช่น สวนสนุก Lotte World, ร้านสินค้าปลอดภาษี Lotte, และเครือโรงแรม Lotte นั่นเองค่ะ
สำหรับบรรยากาศในงานก็จะมีบูธของสวนสนุกลอตเต้ การท่องเที่ยวเกาหลี และกิจกรรมต่างๆ มากมาย ส่วน
ไฮไลต์เด็ดสำหรับงานนี้ก็คือกิจกรรมแจกลายเซ็นจากศิลปินสุดฮอตอย่าง 2 สมาชิกจากวง “EXO” ซึ่งก็คือ “หนุ่มเลย์-หนุ่มเฉิน” นั่นเอง ทำเอาแฟนคลับชาวไทยมารวมพลังจับจองที่นั่งเพื่อลุ้นรับลายเซ็นจากศิลปินคนโปรดกันจนศูนย์การค้าเอสพลานาดดูแน่นขนัดเลยทีเดียว ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ก็มีผู้โชคดีได้รับลายเซ็นจาก 2 หนุ่มเพียง 100 คนเท่านั้น เรียกว่าเซ็นกันสดๆ กันกลางเวที เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างล้นหลาม
            งานนี้ “EXO-L” ทั้งหลายต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้ง “เฉิน” และ “เลย์” สร้างความประทับใจให้เป็นอย่างมาก  เพราะหนุ่มๆ เฟรนด์ลี่สุดๆ ส่วนด้าน 2 หนุ่มก็ออกอาการปลื้มไม่น้อย เพราะมีแฟนๆ มาคอยส่งเสียงกรี๊ดให้กำลังใจตลอดเวลา รวมไปถึงการสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับซุปตาร์ทั้ง 2 ด้วยการที่แฟนคลับร่วมใจกันร้องเพลง Happy birthday ให้กับ “เฉิน-เลย์” อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมของ “LOTTE GROUP” ที่จัดให้แฟนๆ ได้ฟินกันถ้วนหน้า 
จุดนี้คุณพี่ “KOREA” ขอบอกว่าไม่ใช่แค่แฟนคลับที่ฟินค่ะ เพราะทั้ง “หนุ่มเฉิน” และ “หนุ่มเลย์” ต่างก็พกความประทับใจกลับไปเต็มเหนี่ยวด้วยเช่นกัน
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online