เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        หนุ่มๆคนไหนที่อยากเติมความหวานให้ความรัก หรืออยากเซอร์ไพรส์แฟนสาวด้วยการซื้อชุดชั้นในให้เธอเป็นของขวัญสุดเก๋สักชุด แต่ยังกังวลไม่รู้ว่าพวกเธอชอบชุดแบบไหนกันแน่นั้น จากนี้หมดความกังวลได้เลย เพราะเรามีเคล็ดลับง่ายๆในการเลือกชุดชั้นในมาฝากแล้วจ้า 
อันดับแรกเลยต้องรู้รสนิยมของเธอ
          รู้หรือไม่ว่าผู้หญิงจะดูดีที่สุดเมื่อเธอมีความมั่นใจจากภายใน ดังนั้น การเสาะหาชุดชั้นในมาฝากสาว ๆ จึงไม่ควรยึดเอาความคิดว่าคุณอยากเห็นเธอใส่อะไรมาเป็นที่ตั้ง แต่ควรเลือกแบบที่เธอเต็มใจใส่จะดีกว่า เพราะในที่สุดเธอก็จะเป็นคนสวมและเป็นเจ้าของชุดชั้นในชิ้นนั้นอยู่ดี
ใส่ใจเนื้อผ้าและวัสดุตัดเย็บ
          คุณผู้ชายหลายท่านอาจยังไม่ทราบว่า ชุดชั้นในของผู้หญิงไม่ได้ผลิตจากผ้าซาตินหรือลูกไม้เท่านั้น แต่ยังมีผ้าชนิดอื่นที่ให้คุณภาพดีกว่าอย่างเช่น ผ้าฝ้าย ที่ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายยิ่งขึ้น และถ้ายังคิดอะไรไม่ออก ลองเลือกซื้อชุดชั้นในผ้าฝ้ายคู่กับชุดนอนสุดเก๋ที่เข้ากันสักชุด เพียงเท่านี้ก็จะทำให้เธอมีลุคที่ดูน่ารักและเซ็กซี่ได้ในเวลาเดียวกัน
 
มองหาเสื้อชั้นในแบบมีโครง 
          หากแฟนสาวของคุณไม่ใช่คนที่มีหน้าอกหน้าใจเท่าใดนัก เธออาจต้องการตัวช่วยเพื่อเพิ่มความมั่นใจสักหน่อย โดยคุณสามารถเลือกเสื้อชั้นในแบบมีโครงเพื่อเสริมขนาดหน้าอกของเธอให้ดูใหญ่ และมีทรวดทรงยิ่งขึ้น ลองเลือกแบบและสีให้ดูน่าสนใจสักหน่อย น่าจะทำให้แฟนสาวของคุณแฮปปี้กับของขวัญชิ้นนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว
เลือกแบบให้หลากหลาย
           หากจะซื้อชุดชั้นในเป็นของขวัญให้แฟนสาวทั้งที ก็ควรเลือกแบบและสีที่หลากหลายสักหน่อยจะดีกว่า ลองสังเกตว่าเธอมีชุดแบบไหนอยู่ในตู้เสื้อผ้าแล้วบ้าง จากนั้นก็ออกไปหาแบบที่ต่างออกไปมาฝากก็แค่นั้นแหละ แต่อย่าลืมรสนิยมของเธอกันด้วยนะ
 
เลือกแบบที่ใช่ที่สุด
          ทุกวันนี้มีแบบชุดชั้นในสวย ๆ วางขายอยู่มากมายในท้องตลาด ขอแค่คุณอย่าเขินอายที่จะทุ่มเวลาไปกับการเลือกซื้อของขวัญสุดพิเศษชิ้นนี้ ให้กับแฟนสาว ลองเลือกดูหลาย ๆ ร้านจนกว่าจะถูกใจ โดยอาจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากพนักงานขายดูด้วยก็ได้ น่าจะช่วยให้คุณเลือกชุดได้เหมาะสมยิ่งขึ้น
         เห็นไหมการเลือกชุดชั้นในให้แก่คนรักไม่ใช่สิ่งที่ยากเลยใช่มั้ยล่ะ ยังไงก็อย่าลืมลองเอาเทคนิควิธีนี้ไปใช้กันนะหนุ่มๆ แต่จงจำไว้ว่าคุณค่าของการให้ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ราคา แต่อยู่ที่ความปรารถนาดีที่คุณส่งผ่านของขวัญชิ้นพิเศษนั่นต่างหากนะจ๊ะ