เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  อันยองงงงง! อากาศหนาวๆ ของฉันกำลังจะหายไป ซอรี่แฟนๆ หนังสือ “สตาร์นิวส์” ทุกคนจริงๆ นะคะที่พูดภาษาเกาหลีทักทายกันตั้งแค่คำแรก ก็แหม ช่วงนี้ “เจ๊Bombร้อยแรงม้า” กำลังติดซีรี่ส์เกาหลีเรื่อง พิน็อคคิโอ อย่างมาก มันเป็นเรื่องราวของนักข่าวในประเทศเกาหลี ที่แข่งขันกันสืบหาความจริงชนิดที่ว่าคนดูลุ้นกันตัวโกงเลยล่ะค่ะ ซึ่งนักข่าววงการบันเทิงไทยก็สู้ตายไม่แพ้ชาติใดนะจ๊ะ เราต้องเปิดปม ฉะความจริงกันให้เห็นซึ่งๆ หน้าเหมือนกัน อุ้ย! พูดเข้าเรื่องขนาดนี้ ไม่ได้อวยละครหรืออะไรนะ พูดถึงเรื่องความจริงก็เท่านั้น ฉะนั้นวันนี้เจ๊เลยมีความจริงมาเม้าธ์มอยให้ฟังเช่นกัน 
  ไม่รอช้ามาเริ่มเม้าธ์มอยเรื่องจริงที่เจ๊เพิ่งไปแอบแซบแล้วกัน ถ้าจะให้พูดถึงยัยนางเอกขึ้นวอนางนี้ คงต้องเล่าประวัติกันโดยย่อก่อน ซึ่งต้องบอกว่ายัยนางเอกขึ้นวอไม่ได้โด่งดังมาแต่ไหนแต่ไรหรอกนะจ๊ะ กว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่องดังช่องหนึ่งได้เนี่ยเรียกว่าเอาเต้าไต่กันจนเต้าแทบกระเด็นหลุดจากร่าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเต้าไต่แค่ไหน ถ้าโชคไม่ดีจริงก็คงจะดังไม่ได้ และนางก็โชคดีสุดๆ ได้เล่นละครฟอร์มยักษ์จนโด่งดังเป็นพลุแตก จนพรีเซ็นเตอร์รุมล้อม งานแน่นยาวตลอดทั้งปี กลายเป็นซุปตาร์ฟ้าแลบซะเฉยๆ แต่งานนี้สวยอย่างเดียวคงไม่พอ นิสัยส่วนตัวจริงๆ ก็ต้องดีด้วยนะจ๊ะ เพราะวงการนี้เนี่ยนิสัยปลอมๆ อยู่ไม่ได้นานหรอกนะ ซึ่งนั้นแหละคือข้อเสียของนางอย่างแท้จริง ยัยนางเอกขี้นวอ ฉายาเนี่ยมาจากที่ดังแล้วทะนงตัวสุดฤทธิ์ หยิ่งยโส ทำงานก็เรื่องมาก โอ้โห้ ตอนไม่ดังเนี่ยอะไรก็ได้ค่ะพี่ ลืมไปแล้วเหรอจ๊ะ คือเธออ่ะนิสัยไม่ดีจนเพื่อนในวงการตีตัวออกห่างเพียบ คอยแทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจกันตลอด แฟนเพื่อน แฟนเพื่อนของเพื่อน ก็แอบแซบกินกันลับหลังมาแล้วไม่รู้ต่อกี่คน หรือแม้กระทั่งพระเอก สุดฮอต ก็อ่อยมาจนติดเบ็ดแล้วไม่รู้กี่คนต่อกี่คน แถมยังชอบเอาเรื่องคนโน้นคนนี่ไปเม้าธ์ต่อเสริมเติมแต่งให้เขาไม่ดี ทั้งที่จริงตัวเองนั้นแหละ ปลอมที่สุดในสามโลก
  จนบัดนี้นางเลยต้องมีชีวิตอยู่เพียงลำพัง ทำตัวแบ๊วใสไปวันๆ ว่าดีเพอร์ เฟ็คท์ โธ่ๆ แม่หนูวันไหนที่หนูตกลงจากที่นั่งเมื่อไร วันนั้นหนูถึงคงจะคิดได้ใช่ไหม งั้นเจ๊จะจับตารอดูเลยคร่า