เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ่อแม่รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกของตน จากการที่ได้เห็นคลิปวิดีโอของครูประจำชั้นและครูพี่เลี้ยง ที่แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับนักเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนขจรโรจน์วิทยา ล่าสุดครูประจำชั้นยื่นใบลาออก ส่วนครูพี่เลี้ยงยังสอนตามปกติ

วานนี้ (26 ก.พ.) เพจเฟซบุ๊ก DR.K v.3 ได้โพสต์คลิปวิดีโอความยาว 2.11 นาที ตอนเวลา 19.50 น. ของวันที่ (26 ก.พ.) ที่ผ่านมา พร้อมระบุข้อความว่า “ep.1 …ได้รับคลิปนี้จากการส่งต่อๆ กันมาจนถึงมือ…คลิปเดิมยาวถึง 16นาที เล่าถึงเหตุการณ์ในชั้นเรียนของเด็กอนุบาล มีครูประจำชั้นเเละผู้ช่วยครู กำลังสอนเด็กๆ ระบายสี เเต่เหตุการณ์ในคลิปมีครูคนหนึ่งเเสดงอาการต่อเด็กด้วยท่าทางที่เห็นเเล้วพูดออกมาทันทีว่า…พวก…ดูกันเอาเอง…ตัดมาช่วงเกิดเหตุใน 2 นาที คลิปนักเรียนชั้นอนุบาล ในโรงเรียนขจรโรจน์วิทยา เเผนกอนุบาล เขตประชาอุทิศ กรุงเทพฯ ห้องครูเต้ย เกิดเหตุเมื่อประมาณปี 2016 ตอนนี้…เต้ยยังสอนอยู่ที่เดิม ผู้ปกครองเด็กที่ได้เห็นคลิปนี้กรุณาติดต่อเข้ามาทางเพจด้วยครับ”

ภายหลังได้ทราบชื่อของครูทั้ง 2 คน มีชื่อว่า นางลัดดาวรรณ วงค์ภูงา ครูประจำชั้น(ครูเต้ย) ส่วนครูพี่เลี้ยงชื่อ นางขวัญใจ รัตนาพันธ์ ซึ่งเมื่อคลิปวิดีโอเรื่องนี้ถูกเผยแพร่บนเพจดังในโลกโซเชียล ทำให้ผู้ปกครองที่มีบุตรเรียนอยู่ที่โรงเรียนขจรโรจน์วิทยานี้ ได้เห็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและการใช้คำพูดคำจาของครู จึงนัดรวมตัวกันเรียกร้องเพื่อที่ให้ทางโรงเรียนพิจารณาครูทั้ง 2 คน โดยคลิปวิดีโอเล่าสุดที่ทางเพจ DR.K v.3 ได้โพสต์เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันนี้ (27 ก.พ.) มีความยาว 16.51 นาที เป็นคลิปวิดีโอฉบับเต็มของพฤติกรรมครูทั้ง 2 คน

โรงเชือดชัดๆ! เด็กอนุบาลระบายสีผิด ครูไม่พอใจ ฉีกทิ้ง ผลักหัวเด็ก แถมตีซ้ำ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดคุณครูของทางโรงเรียนขจรโรจน์วิทยาได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในคลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่เมื่อคืนนี้ โดยกล่าว ตนรู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเด็กอนุบาล ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2559 โดยเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ชัดว่า ครูเต้ยกับครูขวัญได้ให้เด็กๆ ระบายสีรูปจอภาพกันในห้องเรียน และครูจะคอยเดินตรวจดู หากเด็กคนไหนระบายสีผิด เมื่อครูเห็นครูก็จะทำการฉีกทิ้งและลงไม้ลงมือกับเด็กจนร้องไห้ ซึ่งเป็นการแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก รวมถึงคำพูดคำจาของครูอีกด้วย

และเมื่อคลิปวิดีโอนี้ภายในคืนเดียวทางครูเต้ยได้ยื่นใบลาออกเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเช้านี้ ส่วนทางครูขวัญนั้นยังสอนอยู่ในโรงเรียนตามปกติ แต่กรณีของครูขวัญที่ยังไม่ถูกลาออกนั้น ทำให้ผู้ปกครองไม่พอใจเป็นอย่างมากกับโรงเรียน

โรงเชือดชัดๆ! เด็กอนุบาลระบายสีผิด ครูไม่พอใจ ฉีกทิ้ง ผลักหัวเด็ก แถมตีซ้ำ