เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวลาประมาณ 07.00 น. วันที่ 28 ก.พ. เกิดเพลิงไหม้ ที่เก็บถังขยะ กทม บริเวณใต้สะพานไทยเบลเยี่ยม ถนนพระราม 4 ส่งผลให้เกิดแสงเพลิงและกลุ่มควันจำนวนมาก พวยพุ่งขึ้นมาบนสะพาน ขณะนี้ จนท.ปิดการจราจรถนนพระราม 4 เข้าออก ที่จะขึ้นสะพานไทยเบลเยี่ยม ส่งผลให้รถติดขัดอย่างหนัก

ต่อมาเวลา 10.00 น. นางมรกต สนิทธางกูร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตปทุมวัน เปิดเผยกับ สถานีวิทยุ สวพ.FM 91 FM91 Trafficpro ว่า ต้นเพลิงเหตุเพลิงไหม้ใต้สะพานไทย-เบลเยี่ยม เป็นที่เก็บถังขยะสำรองที่ไว้แจกจ่ายให้กับชุมชนต่างๆ มีการกั้นรั้วรอบ และล็อคกุญแจไว้ตลอดเวลา ก่อนเกิดเหตุได้รับรายงานว่า มีผู้ชายกระโดดออกมาจากจุดเกิดเหตุ ซึ่งเบื้องต้นเชื่อว่าเป็นคนเร่ร่อน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้แล้ว

นางมรกต กล่าว บ่ายวันนี้ สำนักการโยธา กรุงเทพมหานคร และวิศวกรรมสถานฯ จะนำเครื่องมือเข้าตรวจสอบความแข็งแรงของสะพาน ขณะนี้ยังตอบไม่ได้ว่าจะอนุญาตให้เปิดใช้สะพานไทย-เบลเยี่ยมได้หรือไม่

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online