เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2560 ได้มีประชาชนจำนวนมากไปร่วมพิธีสะเดาะเคราะห์เสริมดวง ซึ่งจัดโดยพระครูบุญวชิรารักษ์ เจ้าอาวาสวัดบุญญาลักษณ์ ต.มหาชัย อ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร โดยนิมนต์พระมาสวดนพเคราะห์ เป็นการเสริมดวงเพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคลประชาชน

โดยในช่วงที่พระสวดนพเคราะห์อยู่ได้นำรูปปั้นกุมารสีดำ 2 ตน  ซึ่งมีชื่อว่า “กุมารพลายนิล” มาตั้งบนโอ่งน้ำมนต์แล้วจุดเทียนให้หยดลงไปในโอ่ง แต่น้ำตาเทียนที่หยดลงไปกลับเป็นคล้ายๆตัวเลข สร้างความฮือฮาให้กับประชาชนที่ไปร่วมพิธี และหลังจากเสร็จพิธีแล้วต่างพากันรุมเข้าไปใช้โทรศัพท์ถ่ายรูป เพื่อนำกลับไปดูที่บ้าน และได้ส่งต่อรูปภาพดังกล่าวให้กับบุคคลที่รู้จักต่อๆกันมา

ซึ่งประชาชนที่มาร่วมพิธีเปิดเผยว่า ทางวัดจะทำพิธีสวดนพเคราะห์เดือนละ 2 ครั้งในช่วงที่ใกล้หวยออก ประชาชนจะทราบกันดีจึงพากันมาจนเต็มวัด และกุมารพลายนิลทั้ง 2 ตน ผู้ที่มาร่วมพิธีต่างเชื่อว่าเป็นกุมารที่ให้โชคลาภ โดยงวดที่ผ่านมาหยอดน้ำตาเทียนในอ่างก็เป็นคล้ายตัวเลข 14 ซึ่งปรากฏว่าเลขท้าย 2 ตัวก็ออก 14 ตรงๆ ปรากฏว่าผู้ที่ไปร่วมพิธีถูกกันทั่วหน้า ส่วนงวดนี้มีถึง 3 ตัว ส่วนใหญ่ ตีเป็นเลข 036 , 768 , 076

และนอกจากนี้ ยังได้มีชาวบ้าน ซึ่งเป็นหญิงวัยกลางคน ลุกขึ้นมาทำท่าร่ายรำคล้ายกับอาการของขึ้น สร้างความฮือฮาตกอกตกใจ และชวนขนลุกให้กับบรรดาผู้ที่เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

CR. – jackpotded.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online