เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 60 เจ้าหน้าที่ชุดซิตี้คอป ของเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งดูแลรักษาความปลอดภัยอยู่ภายในอาคารผู้โดยสารสถานีขนส่งผู้โดยสารอำเภอหาดใหญ่ แห่งที่ 1 ได้รับแจ้งและขอความช่วยเหลือจากนักศึกษาสาวอายุ 19 ปี เรียนอยู่ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังเดินทางมากับรถตู้โดยสารสายยะลา-หาดใหญ่ มาลงที่สถานีขนส่งหาดใหญ่ แจ้งว่า ถูกชายคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้โดยสารนั่งเบาะติดกันในรถตู้ ลวนลามกระทำอนาจารมาตลอดทาง

จากนั้นนักศึกษาสาวได้พาไปดูพร้อมกับชี้ตัวให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวชายคนดังกล่าว ทราบชื่อเวลาต่อ คือ นายอาหะมะ กะโด อายุ 41 ปี ชาวจ.ยะลา ซึ่งเดินทางจาก จ.ยะลา เตรียมเข้าไปทำงานในประเทศมาเลเซีย

โดยนักศึกษาสาวรายนี้ เล่าว่า ระหว่างที่นั่งรถตู้มาจาก จ.ยะลา และนั่งติดกับนายอาหะมะ ปรากฏว่า นายอาหะมะมีพฤติกรรมแปลกๆ พยายามนั่งเบียดตลอดเวลา และเอามือมาวางไว้ที่ขาหลายครั้ง แต่ช่วงแรกคิดว่าอาจสติไม่ดีจึงเอามือออก แต่ก็ยังเอามือมาวางไว้ที่ขาและลูบคลำมาตลอดทาง

นักศึกษาสาวรายนี้ยังบอกว่า ตอนนั้นรู้สึกกลัวมาก แต่พยายามอดทนจนมาถึงปลายทางที่สถานีขนส่งหาดใหญ่ แต่ขณะจะลงจากรถ นายอาหะมะได้ดึงกระโปรงและจับขาไว้ไม่ให้ลง ตนจึงสะบัดหนี และรีบลงจากรถมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

ด้าน นายอาหะมะ ยอมรับผิดแต่โดยดี โดยบอกว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากน้องนักศึกษาหน้าตาน่ารัก เจ้าหน้าที่ได้ตำรวจจึงได้ส่งตัวให้ร้อยเวร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CR. – workpointtv.com