เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        เฮ้อออ โลกนี้มันคือละครจริงจริ๊ง เพราะสำหรับบางอย่างที่เห็นมันก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นจริงซะหมด เฉกเช่นนังนางเอกจอมแอ๊บตัวแสบนางนี้ คือบอกเลยถ้าเห็นกันตามจอก็ดูจะเป็นคนเฟรนด์ลี่ แอ๊บแบ๊ว โลกสวย ขี้เล่น น่ารัก ไม่มีพิษมีภัย แต่ตัวตนจริงๆ มันใช่ซะที่ไหนกัน!  
          แหม ก็ตัวน่ะมีเจ้าข้าวเจ้าของอยู่แล้วตัวเป็นๆ ก็ยั๊งจะไปเล่นชู้กับพระเอกอีกคนนึง จนถึงขั้นต้องเลิกรากับผู้ชายคนแรกไป นี่บอกเลยว่าถ้าไม่เกิดโป๊ะแตกขึ้นมาซะก่อนนะ 2 หน่อนี่กินเงียบจ้า แต่ระดับพระนางปากโบกปูนซะอย่างก็ยังคงแอ๊บไปเรื่อย โดยใช้สถานะพี่น้องมาบังหน้า นี่ขนาดนี้ใครก็รู้ก็ดูออกนะ ว่ากินกันมาทั้งตัวจนจะขบปลายเล็บเท้ากันอยู่ละ ก็ยั๊งจะปากแข็งไปอีกว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน และที่เด็ดไปกว่านั้น ก็ต้องในกองละครจ้า เพราะพอคู่นี้ได้เข้าฉากกันทีไร เป็นต้องนอกบทถึงเนื้อถึงตัวกัน  ตล๊อดดด แอบไปต่อบทกันในรถบ้างล่ะ ตามมุมบ้างล่ะ บางทีผู้กำกับสั่งคัทแล้วก็ยั๊งจะทำท่าสะกิดติ่งกันตลอดเนี่ยคือไรคะ กลับบ้านไปนอนแผ่บนเตียงนุ่มๆ ดีกว่ามะ  เจ๊แนะนำ

          และก็เพราะผู้ชายคนนี้อีกล่ะจ้า ที่ทำให้นางนี่เกิดอาการแอ๊บแตกอีกครั้ง เพราะนางก่อเรื่องรัก 3 เศร้าระหว่างแก็งค์เพื่อน แหมก็ใครจะไปคิดเห็นนิ่งๆ แอ๊บๆ แบบนี้ก็ร้ายไม่เบา ก็จากเพื่อนรักจู่ๆ ก็หัก เหลี่ยมโหดกันซะดื้อๆ คือต้องเท้าความก่อนอีกนิสนึงคือ อิตาพระเอกคนนี้เคยกิ๊กกั๊กกับเพื่อนในแก็งค์นางนั่นล่ะจ้า แต่อยู่ดีๆ นางก็แย่งมาเฉย แถมยังคอยปั่นประสาทให้อีกคนดูเป็นนางร้ายขึ้นมาทันที ส่วนผู้ชายก็แม๊นแมน แท็คทีมด่ากราดกันเข้าไปใหญ่ ก็อย่างว่าวัวเคยค้าม้าเคยขี่ นังชะนีจอมแอ๊บเลยกลัวถ่านไฟเก่าจะคุมากกว่าเลยชอบกันซีน แล้วพอชะนีน้อยผู้น่าสงสารมาทำดีด้วยเพราะนึกถึงมิตร ภาพที่เคยมีให้กัน มันก็ไปพูดกับคน อื่นว่าเขาปลอมใส่ ทั้งๆ ทีเวลาให้สัมภาษณ์ต่อหน้าประชาชีเมื่อไหร่ ก็ยิ้มระรื่นบอกว่าไม่มีอะไรและขอบคุณในน้ำใจทู๊กที อร๊ายยย เจ๊ว่าแล้วเวลาดูละครนางทำไมถึงอิ๊นอิน ก็นั่นมันคือตัวตนที่แท้จริงที่ไม่ใช่แค่การแสดง!! 
 
           โอ๊ย คนอะไร๊ ปลอมยิ่งกว่ากระเป๋า หลุยส์เซินเจิ่นอีก ยอมค่ะ!