เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวัสดีค่าสาวๆ ใครเป็นขาช้อปยกมือขึ้น! เพราะเทรนด์ช้อปออนไลน์กำลังมาแรง ไม่ต้องฝ่ารถติดไปเดินห้าง แถมยังแอบช้อปเวลางานได้อีก (อุ๊ปส์!) วันนี้เราก็เลยไปเสาะหาร้านเสื้อผ้าออนไลน์ที่ดังกระฉูด มียอดกดไลค์ใน FB !! มาฝากกัน แต่ละร้านจะมีของดีของเด็ดแค่ไหน เราไปกดไลค์เอาไว้ช้อปกันดีกว่า คิคิ

 

CLOSET BYJOY

ร้านนี้มาแรงสุดๆเพราะร้านนี้เน้นขายเสื้อผ้าราคาถูก100-200 แต่คุณภาพหลักพัน  เน้นเสื้อผ้าแฟชั่นตามเทรนด์ มีจุดขายคือราคาถูกและคุณภาพดี มีลูกค้าติดตามจำนวนเยอะ

ลองไปอัพเดตแฟชั่นใหม่ๆกันได้นะจ๊ะสาวๆ

Fabebook: https://www.facebook.com/thisis.kittiya

มาแรงแซงโค้งสุดๆ จนหยุดยอดไลค์ไม่อยู่ เสื้อผ้าในร้านจะเป็นงานตัด แนววินเทจเรียบหรูออกงานได้ ใส่ทำงานก็ได้ ก็เลยกลายเป็นร้านเสื้อผ้าในดวงใจสาวๆ วัยทำงาน จนเจ้าของร้านได้ไปออกรายการ อายุน้อย 100 ล้าน กันเลยทีเดียว ลองไปติดตามเสื้อผ้าสวยๆ อัพเดทใหม่ๆ กันได้นะจ๊ะ
เว็บไซต์ : www.panicloset.com
Facebook : www.facebook.com/Panicloset

ร้านเสื้อผ้าแนวลำลองใส่ได้ทุกวัน เน้นการมิกซ์แอนด์แมทช์แบบง่ายๆ ก็เลยถูกใจขาช้อปออนไลน์ เพราะมีแบบให้เลือกหลากหลาย และมีสินค้าอัพเดทอยู่ทุกวัน ส่วนโปรโมชั่น ทางร้านก็ทำออกมาเรื่อยๆ ต้องลองไปช้อปกันดู
เว็บไซต์ : www.lovemepleasez.com
Facebook : www.facebook.com/LoveMePleaseZ

สาวๆ ที่ชอบเสื้อผ้าชิคๆ ตามแฟชั่น ที่มีทั้งแนวสวยหวาน น่ารัก เปรี้ยวนิดๆ น่าจะชอบร้านนี้ เพราะมีเสื้อผ้าให้เลือกหลากหลาย แถมยังมีเครื่องประดับ เครื่องสำอาง สกินแคร์ และบิวตี้ไอเท็มอื่นๆ มาเสริม ให้กลายเป็นแหล่งรวมสินค้าสำหรับสาวๆ แบบครบวงจรกันไป
เว็บไซต์ : www.slyq-clothing.com
Facebook : www.facebook.com/Slyq.clothingLa M

 

ชุดน่ารักๆ ราคาไม่แพง ต้องร้านนี้ เพราะเอาใจสาวๆ ด้วยเสื้อผ้าลายสวยๆ ไม่ซ้ำใคร มีตั้งแต่ใส่ไปเที่ยว ทำงาน หรือแม้กระทั่งใส่ออกงานก็ยังมี โดยสินค้าจะอัพเดทใหม่ทุกวันพุธช่วงค่ำๆ ใครสนใจไปรอสั่งกันได้นะจ๊ะ
เว็บไซต์ : www.lamignonneshop.com
Facebook : www.facebook.com/lamignonne.sweetshop

เป็นร้านเสื้อผ้าแนวน่ารักๆ ร้านแรกๆ ที่เปิดขายมานานและยังมีลูกค้าประจำเหนียวแน่น ส่วนลูกค้าใหม่ๆ ก็เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เสื้อผ้าเน้นแนวสดใส มีนางแบบน่ารักๆ สลับกันมาเป็นแบบ แถมยังมีหน้าร้านให้ไปเลือกซื้อกันถึงที่
เว็บไซต์ : www.morning-kiss.com
Facebook : www.facebook.com/morningkiss.shop

 

เสื้อผ้าวัยทำงานเป็นงานตัดที่หลายคนถูกใจ เพราะใส่ไปทำงานได้เลย ก็เลยมีลูกค้าขาประจำมาอุดหนุนกันอย่างเหนียวแน่น ลงแบบใหม่ทีไรก็มีคนรอสั่งตลอด สาววัยทำงาน คนไหนชอบเสื้อผ้าแนวนี้ลองแวะไปส่องกันดูจ้า
เว็บไซต์ : www.mymommadesiam.com
Facebook : www.facebook.com/mymommadesiam


ร้านเสื้อผ้างานแพลตินั่มที่ขนมาให้เลือกกันเยอะสุดๆ มีทุกแบบ ทุกลาย อยากได้แบบไหนร้าน noozs จัดให้ได้หมด ดังนั้นจึงกลายเป็นร้านที่สาวๆ แห่กดไลค์และสั่งซื้อกันเพียบอย่างที่เห็น
Facebook : www.facebook.com/noozs