เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 2 มี.ค. พ.ต.ท.พิพัฒน์ วรโชติศักดิ์ดากร สว.(สอบสวน)สน.บางเสาธง รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ในร้านอาหารครัวยี่หร่า ถ.ราชพฤกษ์ แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กทม. รายงานผู้บังคับบัญชารุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศุภกิจ ต่อบุญ ผกก.สน.บางเสาธง พ.ต.ท.ชาญชัย พึ่งรุ่ง รอง ผกก.ป.สน.บางเสาธง พ.ต.ท.นครินทร์ งามถ้อย รอง ผกก.สส.สน.บางเสาธง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ชีพมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในร้านอาหาร พบร่องรอยข้าวของกระจัดกระจาย ใกล้กับเวที พบร่างคนเจ็บนอนจมกองเลือด 4 ราย มีนายภูธเนศ เฉยช้า อายุ 33 ปี มีบาดแผลถูกยิงถากขมับขวา ตาขวาเป็นรอยไหม้จนตาบอด นายพินิจ พูลสำราญ อายุ 50 ปี มีบาดแผลถูกกระสุนปืนยิงกรอกปาก ตุงอยู่ที่ท้ายทอย นายชัยมงคล สังข์สุข อายุ 49 ปี ถูกกระสุนปืนที่ข้อมือขวา และตาขวาเป็นรอยไหม้ และนายอานัฐ ทองใบ อายุ 40 ปี ถูกกระสุนปืนใต้ราวนมขวา กระสุนฝังใน หน่วยกู้ชีพฯ ช่วยกันทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราชต่อไป

จากการสอบสวนนายชมานันทน์ สังข์สุข อายุ 20 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมกับพี่ๆ รวม 5 คน เข้ามาเที่ยวดื่มกินที่ร้านตามปกติ ช่วงก่อนเที่ยงคืนร้านใกล้ปิด นักร้องเล่นเพลงสุดท้ายอย่างสนุกๆ ตนจึงขึ้นไปเต้นบนเวที และให้ทิปกับนักร้อง แต่ก็ไม่ได้มีเรื่องกับใคร จนเพลงจบ ตนก็ลงมาจากเวที มีนักเที่ยวอีกโต๊ะเข้ามาชนแก้วกับตน ทันใดนั้นกลุ่มทหารที่เข้ามาเที่ยวดื่มกิน ใส่เครื่องแบบ 2 นาย และใส่ชุดซาฟารีอีก 2 คน ชุดไปรเวท 2 คน นั่งโต๊ะติดกับเวที ได้พยักหน้ากัน ก่อนที่ชายชุดซาฟารีจะเอาเครื่องชอร์ตไฟฟ้า เข้ามาชอร์ตเข้าที่ตาของนายภูธเนศ จนตาบอด และไล่ชอร์ตกลุ่มของตนทุกคน แต่ตนปัดและหลุดรอดมาได้ และชายชุดทหารอีกคนก็ล้วงปืนสั้นแบบลูกโม่ออกมายิงขึ้นฟ้า 2 นัด ก่อนจะยิงใส่ทุกคนในระยะกระชั้นชิด จนล้มลงไปนอนจมกองเลือด

จากนั้นทั้งหมดก็วิ่งหนีไปหน้าร้านขี่รถจยย.แบบวิบาก 2 คัน และรถเก๋งโตโยต้า วุ่น วีออส สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป อาจเป็นไปได้ว่าช่วงที่ตนขึ้นไปเต้นบนเวที คงจะเดินไปถูกโต๊ะของกลุ่มทหาร แต่ก็ไม่น่าจะยิงกันกันถึงขนาดนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้ตรวจเก็บลายนิ้วมือบนภาชนะที่กลุ่มชายชุดทหารจับ ดื่มกินและฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบหากล้องวงจรปิดใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทหารกลุ่มนี้เป็นทหารชุดที่ติดตามรักษาความปลอดภัยให้กับอดีตนายทหารและนักธุรกิจคนดังคนหนึ่ง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานให้คนที่สนิทกับทหารกลุ่มนี้ให้พามาเข้ามอบตัวแล้ว

ที่มา – ข่าวสด

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online