เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    ขึ้นแก่นโกอินเตอร์ไปเล่นละครเวทีบรอดเวย์ที่อเมริกากันอีกคน นักร้องหนุ่มซุปตาร์ฯ“บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว”ซึ่งใครที่รอดูภาพหนุ่มบี้โกอินเตอร์ที่อเมริกาอยู่นั้น มิถุนายนนี้ได้ดูกันแน่นอนคะ

     และใช่ว่าหนุ่มบี้เขาจะรุ่งแค่เรื่องงานเรื่องของหัวใจก็ได้ยินมาว่ากำลังเริ่ดอยู่ด้วยไม่แพ้กัน ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาใครต่อใครต่างก็เห็นกันทั่วว่าหนุ่มบี้ควงดาราสาว”โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ”ไปเดินเที่ยวลั๊นลากันไกลถึงเชียงใหม่ อั้ยย่ะ!จริงอะ?

    เท่านั้นยังไม่พอสายข่าวที่เชียงใหม่ของเดี๊ยนยังรายงานมาอีกด้วยว่าการไปเชียงใหม่ของหนุ่มบี้กับสาวโมครั้งนี้หนุ่มบี้ยังได้พาสาวโมไปสวัสดีเจ้าพ่อแม่ของหนุ่มบี้ที่เชียงใหม่กันอีกด้วย อุ้ย!ฝากเนื้อฝากตัวแนะนำพ่อแม่ว่าเนี่ยว่าที่ลูกสะใภ้ในอนาคตหรือเปล่าคะ เอ้า!บี้ว่าไงดีคะ

Q:ได้ยินมาว่าปีนี้จะไปเล่นละครเวทีที่อเมริกาเหรอคะ
บี้:“ปีนี้ประมาณกลางเดือนเมษายนจะไปเล่นละครเวทีที่แอลเอก่อน กลางเดือนเมษาเริ่มไปครับจะเล่นจริงๆ ประมาณมิถุนายนครับ เล่นประมาณเดือนนิดๆ แล้วก็กลับมา”

Q:กระแสละครเวทีของเราที่นู่นเป็นไงบ้างคะ
บี้:”กระแสที่โน่นค่อนข้างดีนะครับ ที่อเมริกาคนค่อนข้างจะชื่นชอบเรื่องละครเวทีกันอยู่แล้วด้วยวัฒนธรรมของเขา พอมีละครเวทีเรื่องใหม่ๆ เข้าไปเขาก็สนใจให้การตอบรับเป็นอย่างดีครับ”

Q:เราเตรียมความพร้อมยังไงบ้างในการจะไปเล่นละครเวทีครั้งนี้
บี้:”ความพร้อมของผมก็เต็มที่ครับ ทุกวันนี้ยังซ้อมอยู่ที่เมืองไทย แก้บทแก้ไรก็ส่งในอีเมล์ ส่งบทส่งไปส่งมาแก้กัน ส่งเพลง ส่งภาพ ส่งเสียงไป ก็ปรับแต่งกันผ่านอีเมล์ ผ่านเทคโนโลยี ประมาณกลางเดือนเมษายนก็จะเอาตัวไปให้เขาดูว่าเป็นยังไงบ้าง ความสามารถไปถึงไหนแล้ว เรื่องภาษาเป็นยังไงบ้าง”

Q:แล้วงานเพลงของ”บี้”ปีนี้ล่ะมีอะไรให้ได้ฟังกันบ้าง       
บี้:“ส่วนเพลงเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ชื่อเพลง”ผมเป็นของคุณไปแล้ว”เป็นเพลงที่เปลี่ยนลุกส์หน่อยๆ ก็ฝากไว้ด้วยครับ”

Q:ตื่นเต้นกับการมีเพลงใหม่ออกมาครั้งนี้มั้ย 
บี้:“ก็ตื่นเต้นนะครับ เพราะเพลงนี้ใช้เวลาค่อนข้างนานเหมือนกัน พิถีพิถันมาก หาจังหวะออก อยากออกประมาณช่วงนี้ให้ประมาณช่วงวาเลนไทน์ คนจะได้รู้จักกันพอดีแล้วเอาไปใช้กัน”

Q:เพลงเนื้อหามันดูเข้ากับเราตรงกับเราพอดีหรือเปล่า
บี้:“ผมว่าเนื้อหามันเหมือนกับเวลาเราไปเจอใครสักคนหนึ่ง เราไม่รู้จะจีบเขาติดหรือเปล่า แต่รู้ว่าตอนนี้ผมเป็นของคุณไปแล้วทั้งตัวและใจ ถามว่าตรงชีวิตจริงมั้ยชีวิตจริงก็เป็นของแฟนเพลงไงครับ(ยิ้ม)”

Q:เห็นมีข่าวออกมาว่าปีใหม่กลับบ้านที่เชียงใหม่มาด้วย       
บี้:“ช่วงปีใหม่กลับบ้านที่เชียงใหม่ครับ ไปร้องเพลงที่เชียงรายก่อน แล้วก็กลับบ้านที่เชียงใหม่ อยู่ประมาณ 3-4 วันครับ สนุกดีครับ อากาศดี แต่ไปเชียงใหม่ก็ไม่ค่อยได้ทำอะไรครับ นอนอยู่บ้าน เพราะอยู่กรุงเทพฯ ก็วุ่นวายกับงาน”

Q:มีคนเห็นว่าเราอยู่กับ”โม”ที่เชียงใหม่ด้วย
บี้:“ก็เจอโม นิดๆ หน่อยๆ แต่ส่วนใหญ่ก็กินข้าวแล้วกลับบ้าน เพราะปีใหม่คนเยอะ ไม่ค่อยได้ไปไหนมากมาย ก็แค่แว่บๆ ไปเจอกันบ้างนิดๆ หน่อยๆ กินข้าว”

Q:รู้มาว่าที่เชียงใหม่”โม”ได้เจอพ่อแม่เราด้วย       
บี้:“น้องก็ได้เจอพ่อแม่ผมบ้างเล็กๆ น้อยๆ เจอกันตามร้านอาหารนี่แหละครับ ยังไม่ได้พาเข้าบ้านครับ (ยิ้ม)”

Q:”โม”เจอพ่อแม่แล้วเขาคุยอะไรกันบ้าง
บี้:“เขาก็คุยเล่นกันตามประสาเฮฮา ชิวๆ”

Q:เจอกันโดยบังเอิญหรือว่านัดไว้ก่อนแล้วคะ
บี้:“คือเขาก็ไปเชียงใหม่อยู่แล้ว ช่วงปีใหม่ผมก็มาร้องเพลง ผมก็อ้าว…มาอยู่เชียงใหม่เหรอ เจอกันสักหน่อยดีกว่า  มันอาจจะเป็นวางแผนมาเชียงใหม่บังเอิญตรงกันหรือเปล่า (หัวเราะ)  เขาก็วางแผนผมก็วางแผนของผมบังเอิญมาตรงกัน”

Q:แล้วพา”โม”ไปเที่ยวไหนที่เชียงใหม่เป็นพิเศษหรือเปล่า 
บี้:“ไม่ได้พาไปเที่ยวไหนหรอกครับ แค่ไปกินข้าวกันเพราะคนเยอะ แล้วต้องบอกว่าผมกลับไปเชียงใหม่แล้วผมหลงทาง มันเปลี่ยนไปเยอะมากเลย เพราะตั้งแต่อายุ 18 ผมก็เข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ แล้วจะกลับเชียงใหม่ก็ปีหนึ่ง 2-3 ครั้ง เชียงใหม่ก็ค่อยๆ เปลี่ยนไปทีละนิดๆ ทุกครั้งที่เรากลับไปมันก็เปลี่ยนไปเยอะ คือเพื่อนที่กรุงเทพฯ ต้องพาผมเที่ยวเชียงใหม่มากกว่าผมจะพาเขาเที่ยวอีก ถ้าเป็นวัดเป็นธรรมชาติผมพาไปได้นะ แต่ถ้าเป็นสิ่งก่อสร้างใหม่ๆ เรียบร้อยเลยครับ ไม่รู้จักเลย”

Q:แล้วที่กรุงเทพปกติได้มีไปทานข้าวอะไรกับ”โม”บ้างมั้ย       
บี้:“ที่กรุงเทพฯ ก็ได้ไปกินข้าวกันบ้างครับ นานๆ ที”

Q:ได้ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรให้”โม”หรือเปล่า
บี้:“ไม่ได้ซื้อเลย  คือการไปเชียงใหม่เป็นการไปพักผ่อนที่ดีมากกว่า เพราะเวลาอยู่เชียงใหม่เราจะเป็นคนช้าๆ หน่อยๆ แต่พออยู่กรุงเทพฯ ทำงานก็ต้องเร่งต้องเร็ว แต่พอได้กลับไปเชียงใหม่ก็ได้กลับไปใช้ชีวิตแบบสบายๆ”

Q:ความสัมพันธ์กับ”โม”ตอนนี้เรียกว่าอะไร
บี้:”ก็ยังเป็นเพื่อนกันนี่แหละครับดีแล้ว สบายๆ (ยิ้ม)” 

ฟังฝ่ายชายเปิดใจไปแล้วทีนี้ลองมาฝังฝ่ายหญิงพูดบ้างดีกว่า ดูสิว่าตกลงความสัมพันธ์ระหว่าง”บี้”กับ”โม”เนี่ยมันเป็นยังไงกันแน่ทำไมมีไปเจอพ่อแม่กันมาได้ล่ะคะ
Q:ช่วงปีใหม่ไปเที่ยวไหนมาบ้างคะ
โม:“ก่อนปีใหม่ไปเที่ยงอังกฤษมา เจอเพื่อนเก่าๆที่ไปเรียนเมืองนอกไปสิบวันคะ ไปลอนดอน ไปที่นั่นโมชอบกินไปจองร้านอาหารเยอะมากไม่ค่อยได้ช้อปปิ้งสักเท่าไหร่ แต่ก็ซื้อบ้างแบบสบู่อะไรแปลกๆนะคะ”

Q:แล้วช่วงปีใหม่ได้ยินมาว่าไปเชียงใหม่แล้วมีไปเจอ”บี้”มาด้วยเหรอ
โม:“คะปีใหม่ไปเชียงใหม่เพราะเพื่อนๆอยู่ที่นั่นหมดเลยคะ  และได้เจอพี่บี้ด้วย เพราะพี่บี้กลับบ้านอยู่แล้ว คือพี่เขาก็ไม่ได้ชวนไปบ้านหรืออะไรนะคะ เพราะเขากลับบ้านเขาก็อยู่กับครอบครัวมากกว่า ซึ่งโมก็ได้เจอคุณพ่อคุณแม่พี่บี้บ้างเป็นปกติ เพราะโมเคยเจอคุณแม่พี่บี้อยู่แล้ว”

Q:ความสัมพันธ์กับ”บี้”ตอนนี้เป็นไงบ้าง
โม:”เฉยๆไม่มีอะไรน่าสนใจ ก็คุยบ้างไม่คุยบ้างต่างคนต่างงานเยอะคะ”

Q:ทุกครั้งเวลาถาม”โม”เรื่องความรักดูเหมือน”โม”จะชิลๆเหมือนไม่ค่อยอยากรีบมีแฟนเลยนะคะ
โม:“โมยังเด็กอยู่ด้วยมั้งและไม่ได้คิดว่าวัยนี้จะต้องจริงจัง จะต้องแต่งงานตอนอายุเท่าไหร่ มันยังไม่สำคัญตอนนี้”

Q:แล้วตอนนี้มีหนุ่มๆมาขายขนมจีบเยอะมั้ย
โม:“ไม่มี ไม่มีคนมาจีบโมนานมากแล้วด้วยเหตุผลอะไรไม่รู้เหมือนกัน หรือว่าโมไม่มีสังคมหรือเปล่าอยู่แต่กับเพื่อนเก่า และเพื่อนดาราก็อยู่กับแค่ดาราในค่าย ไปกองถ่ายก็ไม่ได้มีอะไรที่ไปเที่ยวกันต่อก็ไม่มีคะ”

Q:เป็นเพราะเราไม่เปิดใจรับใครเปล่า
โม:“ไม่มี โมไม่ได้รู้จักคนใหม่ๆในรอบหลายปีนี้เลย”

Q:แบบนี้ไงเลยเป็นข่าวกับ”บี้”และถูกจับตาตลอด
โม:“ก็อยู่ค่ายเดียวกัน ถามว่ายังคุยอยู่มั้ยก็คุยอยู่บ้างถ้าว่างก็เจอ ปกติคะ”

Q:เป็นข่าวกับ”บี้”อยู่แบบนี้ยังโดนแฟนคลับแนวแปลกๆมาว่าอะไรยังไงกับเราเหมือนก่อนหน้านี้ที่เป็นข่าวอยู่มั้ย
โม:“ก็ไม่ได้สนใจอะไร ถ้าเราไปรับรู้สิ่งที่มันไม่ดีมันก็จะเป็นทุกข์กับตัวเราเปล่าๆ แต่ก็จะมีคนมาเล่าให้โมฟังบ้างและก็มีคนมาด่าในไอจีบ้าง ก็ถ้ามีข้อความที่ไม่ดีโมก็ลบทิ้งไปหรือบล็อคทิ้งไปจะได้ไม่ต้องมารำคาญตาเรา”

   ทั้งหนุ่ม”บี้”และสาว”โม”ต่างออกมาตอบคำถามตรงกันว่าความสัมพันธ์ไม่ได้มีอะไรมากเป็นพิเศษไปกว่าเพื่อนพี่น้องที่ดีต่อกัน อะ…อะ ใครต่อใครที่พากันคิดว่าคู่นี้เป็นแฟนกันแล้วชัวร์ๆก็ปรับความคิดและความเข้าใจกันใหม่ตามคำตอบของเขาหน่อยละกันนะจ๊ะ (อิอิ)