เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 2 มี.ค. 60 หน่วยกู้ภัยสมาคมข่าวภาพนครชุมได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้าย และได้เข้าทำการช่วยเหลือ ผู้บาดเจ็บคือ นางขวัญใจ สมเนตร อายุประมาณ 60 ปีอยู่บ้านเลขที่ 079 /1 หมู่ 2 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร สภาพถูกทำร้ายร่างกายที่ปลายคิ้ว มีรอยแผลคล้ายถูกของมีคมและที่กกหูด้านซ้ายมีรอยถูกตี โดยมีคราบเลือดติดอยู่ตามใบหน้า ผู้บาดเจ็บร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดและขอความช่วยเหลือ ภายหลังทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ ร่างกายส่วนหนึ่งเป็นอัมพฤกษ์ หลังจากปฐมพยาบาลในเบื้องต้นเสร็จแล้ว อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสมาคมข่าวภาพนครชุมก็ได้นำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร

หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบอาวุธมีดอีโต้ 1 เล่ม ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นบุตรชายของผู้บาดเจ็บ ชื่อ นายพอเจตน์ สมเนตร อายุ 39 ปี ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายมารดาของตนเอง หลังก่อเหตุชาวบ้านและหน่วยกู้ภัยช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การวกวน คล้ายคนไม่รู้สึกตัว ส่วนสาเหตุที่อยู่ในอาการบ้าคลั่งถึงกลับทำร้ายมารดาของตัวเองในครั้งนี้ คาดว่าได้นั่งดื่มสุรามาตั้งแต่ช่วงบ่าย และก่อนหน้านี้ได้ขอเงินมารดาจำนวน 200 บาทไปดื่มสุรา คาดว่าเมาสุราและเกิดอาการคลั่ง เมื่อขอเงินมารดาเพิ่มเพื่อไปดื่มเหล้าไม่ได้ จึงทำร้ายร่างกายมารดาดังกล่าว

จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้มักก่อเหตุทำร้ายร่างกายมารดามาแล้วหลายครั้ง ซึ่งมารดาอาศัยอยู่กับหลานสาวและหลานชายอีก 2 คน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร และได้นำตัวเข้าไปสงบสติอารมณ์ในห้องควบคุม หลังจากสร่างจากอาการเมาแล้วก็จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง