เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 2 มี.ค. 60 ร.ต.อ.พิศาล หงษ์ฝาแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายภายในห้องพักของบ้านเลขที่ 141/85-86 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น บริเวณห้องพักชั้น 2 พบศพ น.ส. มณีรัตน์ จันดี อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ สวมเสื้อยืดสีชมพู กางเกงขาสั้นลาย สภาพลำคอเขียวช้ำ ที่ข้อมือซ้ายมีบาดแผลเป็นรอยกรีดจากของมีคม นอนอยู่บนพื้นห้อง โดยคาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 1-2 ชม.

จากการตรวจสอบ พบไม้แขวนเสื้อตกอยู่ใกล้กับหน้าต่างของห้อง นอกจากนี้ยังพบเด็กชายวัย 2 เดือน ซึ่งเป็นบุตรของผู้ตายนอนร้องไห้อยู่บนเตียงใกล้ศพแม่ สร้างความเวทนาให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง ก่อนเจ้าหน้าที่จะถ่ายภาพเก็บรายละเอียดและให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมารับไปทำพิธีทางศาสนา

สอบสวน นางกฤษณา รักษาญาติ อายุ 52 ปี แม่บ้านที่อาศัยอยู่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุเล่าว่า ได้ยินเสียงเด็กร้องก่อนเพื่อนผู้ตายจะวิ่งมาบอกว่าผู้ตายใช้ไม้แขวนเสื้อแขวนคอกับลูกกรงหน้าต่าง จึงได้พยายามช่วยเหลือนำร่างลงมา และแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ แต่ปรากฏว่าผู้ตายได้เสียชีวิตก่อนเจ้าหน้าที่มาถึง

จากการสอบสวนเบื้องต้น คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากผู้ตายเกิดความน้อยใจแฟนทอมบอยที่คบหากัน เนื่องจากตัวผู้ตายทำงานอยู่ที่พัทยา ส่วนแฟนทำงานอยู่ที่ระยองจึงเกิดความหึงหวง และประชดด้วยการใช้ไม้แขวนเสื้อผูกคอตายดังกล่าว ก่อนทิ้งลูกน้อยวัย 2 เดือนให้เผชิญชีวิตเพียงลำพังต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool Online